Hướng dẫn cách trị nám bằng rau diếp cá


khoedep1990123

New Member
20
0
1
32
monngonnhat.com
Xu
0
Cách trị nám da bằng rau diếp cá là một trong những phương pháp dân gian được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng, kết quả mang lại rất cao. Ngoài tác dụng trị nám, rau diếp cá còn có tác dụng chữa trị mụn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả đấy! Dưới đây là một số cách trị nám bằng rau diếp cá an toàn, hiệu quả tại nhà mời các bạn cùng tìm hiểu.

>> Bạn biết chưa: cách trị tàn nhang bằng rau diếp cá

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng: Trong rau diếp cá có chứa hàm lượng vitamin B2, B6, C, K, axit folic, canxi, photpho … Có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các sắc tố melanin gây nám da, tàn nhang. Vì thế, rau diếp cá được xem bài thuốc trị nám da mặt đơn giản, an toàn và tiết kiệm được nhiều chí phí thực hiện ngay tại nhà.

Bí quyết trị nám bằng rau diếp cá hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà


1/ Uống nước ép rau diếp cá


Thực hiện theo cách làm của dân gian bạn chỉ cần chuẩn bị một nám rau diếp cá, rửa sạch cho vào máy ép lấy nước cốt rau diếp cá. Khi uống bạn có thể thêm một ít đường vào nước rau diếp cá để dể uống hơn nhé! Mỗi một ngày uống 1 ly nước rau diếp cá vào buổi sáng hoặc buổi tối, sẽ thấy nám da mờ dần.

Uống nước ép rau diếp cá có tác dụng trị nám da từ sâu bên trong, giúp làn da khắc phục hiệu quả tận gốc tình trạng nám xảy ra. Ngoài ra, uống nước ép rau diếp cá còn giúp ngăn chặn tình trạng táo bón, bệnh trĩ xuất hiện.

2/ Mặt nạ trị nám bằng rau diếp cá và cà rốt



Hãy chuẩn bị 1 nắm rau diếp cá, 1/2 củ cà rốt, 2 thìa bột yến mạch và 1/2 thìa dầu hạnh nhân. Rau diếp cá và cà rốt làm sạch và ép lấy nước cốt, hòa cùng với bột yến mạch và dầu hạnh nhân. Rửa mặt sạch bằng nước ấm, lau khô. Dùng bông y tế thấm mặt nạ này thoa lên da mặt, nằm thư giãn 20 phút để các tinh chất thấm sâu vào da. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước mát.

3/ Mặt nạ rau diếp cá và mật ong trị nám da


Nguyên liệu cần có: 1 thìa mật ong nguyên chất, 2 thìa nước ép rau diếp cá. Trộn hai nguyên liệu này lại với nhau tạo thành mặt nạ trị nám và dưỡng da hiệu quả. Thấm hỗn hợp vừa mới tạo thành, thoa lên vùng da mặt. Nằm thư giản trong thời gian 15-20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

4/ Mặt nạ rau diếp cá và nha đam trị nám

Dùng nước ép rau diếp cá trộn đều với 2 thìa gel nha đam đã được xay nhuyễn và 2 thìa cám gạo nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên da mặt sau 20 phút rửa mặt lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại kết quả cao.

Nha đam và cám gạo là những nguyên liệu tự nhiên có khả năng loại bỏ các hắc tố gây nám da, tàn nhang và tẩy trắng da tự nhiên. Sự kết hợp rau diếp cá và nha đam sẽ cho bạn làn da sáng mịn và ngăn ngừa các nốt mụn xuất hiện trên da.

>> Bạn quan tâm : Cách làm trắng da mặt tại nhà

Hướng dẫn cách trị nám bằng rau diếp cá thông qua 4 cách làm trên, bạn có thể áp dụng cho mình một trong bốn cách trên sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Chúc các bạn thực hiện thành công!
 

23
0
1
27
Xu
0
Mình cũng bị nám da từ nhỏ rồi ấy, hồi nhỏ thì thấy cũng bị nám da 1 chút thì cũng kệ nhưng giờ không hiểu sao nó như kiểu bị lây ý, cứ mọc nhiều lên chứ, chán lun, mà chẳng biết lsao để cho nó khỏi đc hoàn toàn ak, cả nhà có cách gì mách em với nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl