Bạn có biết địa chỉ bán máy đo đường huyết ở đâu?


Đỗ Hường

New Member
25
0
1
28
Xu
0
Máy đo đường huyết là một trong những thiết bị y tế rất cần thiết và nên có trong tủ thuốc của các hộ gia đình có người bị tiểu đường. Để mua được máy tốt, ngoài việc phải lựa chọn kỹ lưỡng bạn còn cần tìm được địa chỉ bán máy uy tín và đáng tin cậy. bob.vn chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn 1 số địa chỉ chọn mua máy đo đường huyết chất lượng và chính xác tại Hà Nội.

Nên mua máy đo đường huyết thương hiệu nào?

Hiện nay, trên thị trường máy đo đường huyết có rất nhiều chủng loại, giá cả và chất lượng. Với nhiều thương hiệu được chào bán như: Omron, ACON, KERNEL, Beurer, Euromed, Apple, Sumo…

Trong số những thương hiệu kể trên thì thương hiệu máy đo đường huyết Omron là thương hiệu có sức mua mạnh nhất và được các gia đình tin dùng nhất. Điều này không có nghĩa chúng tôi khẳng định máy của Omron là tốt nhất, nhưng vì Công ty Omron Electronics Pte.Ltd. đã mở văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, có mạng lưới bán hàng gồm nhà phân phối và các đại lý lớn. Các đại lý như bob.vn cũng tư vấn, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, sửa chữa, tổ chức các khóa đào tạo về thiết bị tự động cho khách hàng… nên mua máy đo đường huyết thương hiệu như Omron sẽ rất an tâm.


Nên mua máy đo đường huyết ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán thiết bị y tế nhỏ với số lượng mẫu mã hạn chế, giá máy đo đường huyết ở những cửa hàng này thường thấp hơn so với các đại lý lớn. Một số khách hàng cho rằng: do không mất chi phí quảng cáo, phí thuê địa điểm, phí thuê nhân viên… nên giá thành sản phẩm rẻ hơn. Trên thực tế lại có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm trong đó nguồn hàng chính là yếu tố quyết định nhất mà người mua cần xem xét.

Bên cạnh đó, tình trạng các cửa hàng nhỏ lẻ nhập hàng không rõ nguồn gốc và bán máy đo đường huyết giá rẻ cũng khá nhiều nên trước khi mua bạn nên khảo giá và so sánh giá niêm yết trên trang web của các hãng để biết giá bán có chênh lệch nhiều không. Gía thành rẻ hơn một chút nhưng nếu bạn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì sẽ rất nguy hiểm.

Xem thêm >>> Máy đo đường huyết có lợi ích gì đối với người bị bệnh tiểu đường

Không những có độ bền không cao mà nhưng thiết bị y tế làm giả khi sử dụng sẽ không thể cho kết quả chính xác, từ đó ảnh hưởng đến hướng điều trị bệnh, thậm chí còn có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu cứ dựa theo kết quả sai để chữa bệnh. Vì vậy, khi mua máy đo đường huyết bạn nên chọn mua ở những đại lý lớn, có chứng nhận đại lý của hãng, công khai giá và bảo hành đầy đủ.

Có nên mua máy đo đường huyết trực tuyến?

Với sự phát triển như vũ bão của thương mại điện tử, giờ đây quý khách có thể ngồi chọn máy đo đường huyết tại nhà chỉ với 1 chiếc điện thoại hay máy tính bảng. Nhưng có nên mua máy đo đường huyết online không? không phải là câu hỏi quá khó để trả lời. Chỉ cần bạn chọn đúng nhà phân phối uy tín, có Showroom tại Hà Nội, có trang web để khảo giá, có chứng nhận đại lý chính thức thì bạn hoàn toàn có thể mua online máy đo đường huyết mà không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Vài lời khuyên cho các bạn khi mua máy đo đường huyết:

- Đối với trẻ em bị tiểu đường bạn nên tìm mua những chiếc máy đo đường huyết dễ dử dụng, lấy ít máu và thiết kế với màu sắc bé thích để mỗi lần thử đường huyết sẽ không còn là áp lực.

- Nên tìm mua máy đo đường huyết điện tử không cần quá nhiều máu khi thử và có thể lấy máu ở vài vị trí khác nhau để tiện cho người sử dụng khi theo dõi bệnh tiểu đường.

- Đặc biệt chú ý đến que thử, không nên chọn máy có thương hiệu lạ và không có que thử tại Việt Nam hoặc quá khó để mua que thử.

- Chọn máy có màn hình rộng, số hiển thị lớn để dễ nhìn. Với màn hình rộng, máy sẽ hiển thị đồng thời mọi thông tin cần thiết một cách nhanh nhất.

- Nếu đo bằng máy điện tử mà thấy kết quả cao quá hoặc thấp quá thì nên đến cơ sở y tế để đo lại bằng máy cơ.

- Cách vài tháng nên đem máy đến trung tâm kiểm định để hiệu chỉnh lại máy cho chính xác.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl