Đáp Xem nhanh các mẹo trị mất ngủ


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Phải sử dụng đến thuốc ngủ là điều mà không người bệnh nào muốn sử dụng vì những tác dụng có thể gặp phải của thuốc. Vì vậy những mẹo chữa mất ngủ luôn là ưu tiên hàng đầu khi gặp chứng bệnh này. Liệu bạn đã biết các mẹo trị mất ngủ hiệu quả hay chưa?
Mẹo chữa mất ngủ bằng thức uống rau củ quả


Bổ sung các loại rau củ, giàu chất xơ là điều không thể thiếu đối với sức khỏe mỗi người hiện nay. Các vitamin, các chất khoáng, chất dinh dưỡng như magie, kali,… tốt cho khả năng trao đổi và hoạt động của các cơ quan. Đây chính là tiền đề cho việc cơ thể có khả năng thư giãn đi vào giấc ngủ dễ dàng.

Ngoài việc bổ sung các món ăn từ rau củ, sử dụng các thực phẩm này dưới dạng nước ép cũng là mẹo chữa mất ngủ hay. 5 công thức từ rau củ giàu magie sẽ là mẹo trị mất ngủ hiệu quả cho mọi người.
  • Cho 2 củ cà rốt, 2 quả táo xanh, 1 nắm rau cải xoong cùng ¼ quả chanh tạo thành sinh tố rau củ ngon lành là mẹo chữa mất ngủ hiệu quả. Uống đều đặn 2-3 lần/tuần.
  • Cũng cho 2 quả táo xanh cùng với 3 bẹ lá xà lách, 6 nhánh cần tây và ¼ quả chanh vào xay lấy nước uống. Uống bổ sung trong ngày.
  • Một mẹo chữa mất ngủ với các nguyên liệu dễ tìm đó là dùng đồ uống được xay nhuyễn từ 1 cây thì là cùng với 2 củ dền và ¼ quả chanh. Uống bổ sung
Mẹo chữa mất ngủ bằng món ăn
Bạn cũng nên kết hợp cùng việc chữa mất ngủ bằng mẹo từ các món ăn bổ dưỡng để đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, nhằm có được sức khỏe tốt, dễ dàng bước vào giấc ngủ.

Cháo hạt sen


Hạt sen có thể chế biến thành nhiều món như chè sen, hầm các món ăn thuốc bắc, cháo hạt sen,… thậm chí là ăn sống đều là các mẹo chữa mất ngủ hiệu quả. Trong đó, nấu cháo hạt sen có lẽ là cách dễ làm và có thể sử dụng ở nhiều thời điểm hơn cả. Nguyên liệu cần có cho món cháo này gồm: 100gr hạt sen, 50gr gạo tẻ, 50gr gạo nếp. Cho cả 3 loại này vào nồi hầm thật nhừ cùng thịt gà, cà rốt, khoai tây rồi nêm gia vị tùy ăn. Tùy theo sở thích mà gia đình có thêm chút đường hoặc muối.
Để phát huy tác dụng của mẹo chữa mất ngủ này tốt nhất nên sử dụng khi cháo hạt sen còn nóng. Vừa bồi bổ cơ thể vừa đem lại giấc ngủ ngon. Có thể sử dụng xen kẽ các bữa trong ngày.

Chi tiết: Mẹo trị mất ngủ từ những loại thảo dược thiên nhiên

Thực hiện một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nhiều chất xơ là mẹo chữa mất ngủ hiệu quả cho người mất ngủ nhằm tăng thêm chất lượng giấc ngủ lại tránh được các tác dụng phụ của thuốc ngủ. Chúc các bạn thành công với những công thức món ăn và thức uống chữa mất ngủ siêu dễ làm kể trên.

Nguồn trang: Cách Trị Mất Ngủ

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.