Nước cứng có thể gây viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh


Gần đây, một nghiên cứu của Đại học Southampton (Anh) đã chỉ ra sự liên kết của tình trạng thiếu vitamin B trong khi mang làm tăng nguy cơ trẻ em mắc bệnh viêm da cơ địa ở những năm tháng đầu đời , và bây giờ, một cuộc điều tra được tiến hành trong trường hợp này bởi các nhà khoa học Anh đang nghiên cứu sự liên quan đến độ cứng của nước sinh hoạt có khả năng gây nên các triệu chứng bệnh viêm da cơ địa ở sơ sinh .



Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng trẻ em sống trong ngôi nhà có nguồn nước cứng' có nồng độ >= 87% thì nhiều khả năng trẻ sẽ bị bệnh viêm da cơ địa do tiếp xúc với nguồn nước này trong những năm tháng đầu đời

Để phân tích ảnh hưởng của nồng độ khoáng chất trong nước ảnh hưởng đến bệnh chàm. viêm da cơ địa như thế nào ,một điều kiện có ảnh hưởng đến một phần năm trẻ em của Anh, các nhà điều tra đã được lấy mẫu 1.303 trẻ sơ sinh ba tháng tuổi. Các nhà nghiên cứu đã tính đến cho mỗi đứa trẻ được nghiên cứu cả độ cứng, khi nồng độ clo trong nước máy từ nhà của họ.

Sau khi phân tích các dữ liệu, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng trẻ em sống trong ngôi nhà nơi nước có thể được coi là 'cứng' cho nồng độ cao của chất khoáng là 87% nhiều khả năng bị mắc bệnh chàm, viêm da cơ địa đặc biệt là những trẻ em dưới 3 tháng tuổi. Chúng tôi không tìm thấy bằng chứng được nêu ra về ảnh hưởng của clo trong sự kích hoạt bệnh viêm da ở trẻ.

Căn cứ vào kết quả thu được trong nghiên cứu này, các tác giả đã chỉ ra sự cần thiết cho một thử nghiệm can thiệp mới. Trong đó, các nhà nghiên cứu có ý định để phân tích xem việc lắp đặt một thiết bị làm giảm hàm lượng khoáng chất trong nước trước tại các gia đình có trẻ sơ sinh giúp làm giảm khả năng xảy ra điều này tình trạng da ở trẻ sơ sinh.

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dị ứng và Miễn dịch lâm sàng , là người đầu tiên để liên kết sự xuất hiện của bệnh chàm ở trẻ với nồng độ khoáng chất trong nước sinh hoạt, một liên kết đã được chứng minh ở trẻ lớn trong nghiên cứu khác tiến hành ra ở Nhật Bản và Anh... Ngoài ra ở Tây Ban Nha một nghiên cứu năm 2007 tập trung vào các tỉnh Castellon tìm thấy mối tương quan giữa độ cứng của nước và sự phát triển của bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em 6 và 7 tuổi.

Bạn cũng nên tìm hiểu thêm : Cách chữa bệnh viêm da cơ địa hiệu quả
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl