Đáp Bí quyết sàn lọc tinh trùng để sinh con trai


hongvi0102

New Member
28
0
1
37
Xu
1
Nếu vợ chồng bạn muốn sinh đàn con trai thì nên giao hợp đúng vào trong ngày rụng trứng hoặc ngày hôm trước, vì tinh dịch Y thường yếu nên không chờ đợi lâu đc. lúc sinh hoạt vợ chồng, người ck nên tạo cảm giác khiến người vk đạt được khoái cảm và xuất tinh được sâu vào âm đạo.

cũng như với sàng lọc tinh dịch để sinh phụ nữ, để giúp sức tinh trùng Y & làm suy yếu tinh dịch X, khoảng 15 phút trước lúc gần gụi với người ông chồng, người vk nên thụt rửa âm đạo cùng với một lít nước ấm có hòa tan cùng theo với hai muỗng súp bicarbonat natri, điều này sẽ giúp đỡ cho những tinh dịch Y di dời nhanh hơn tới cổ tử cung.

Lưu ý: sau khi giao hợp kết thúc, chị em phải nằm nghỉ khoảng 3-4 giờ mới đc đi tắm & tuyệt đối không được dội rửa sâu vào âm đạo tránh tình huống tinh trùng bị thoát ra bên ngoài.

phương pháp sàng lọc tinh trùng để sinh con theo ý muốn Thành lập và hoạt động thực sự đã giúp ích cho đa số chúng ta. tuy nhiên với giá thành khá tốn kém cũng tương tự tại nước ta chưa đủ điều kiện để triển khai biện pháp này, nên vk ông chồng bạn cũng cần giám sát kỹ càng rồi mới nên ra quyết định nên tiến hành hay là không.
bạn nên đọc thêm: sinh con theo ý muốn tại kênh Sức Khỏe TV
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl