Xe Toyota Hilux 2018 sang sử dụng các động cơ


Xe Toyota Hilux 2018 Skoda đang di chuyển khỏi các động cơ diesel ở Úc khi khách hàng chuyển xăng-turbo hiệu quả hơn và các vụ xì căng đan phóng xạ 'dieselgate' của Tập đoàn Volkswagen .

Trong một buổi họp báo ở Melbourne, chiều nay, giám đốc Skoda Australia, Michael Irmer, đã khẳng định công ty đã chọn không thay thế trực tiếp chiếc SUV compact 103TDI Yeti. Phiên bản mô hình này được trang bị động cơ EA189 gây tranh cãi đã bị rút khỏi bán khi phát hiện nó được trang bị một thiết bị đánh bại, cho phép phát thải NOx khoảng 40 lần giới hạn của Mỹ.


QUẢNG CÁO

inRead phát minh ra bởi Teads
Mặc dù thay thế cho động cơ diesel có sẵn từ nhà máy, công ty sẽ thay thế một chiếc 110TSI Yeti như là một chiếc xuồng mới trong tháng 10 hoặc tháng 11, phát triển dòng sản phẩm xăng dầu với bốn mô hình và đưa AWD trở lại.

Irmer cũng đã nói rõ rằng không có quan tâm đến việc bổ sung dầu diesel trong Fabia và Rapid mini và các loại xe hơi nhỏ. Thay vào đó, động cơ diesel sẽ chỉ tiếp tục tạo thành một phần của đội lớn hơn Octavia, Octavia Scout và Superb.

Các Kodiaq SUV lớn có thể bao gồm các tùy chọn turbo-diesel, mặc dù Irmer sẽ không xác nhận rằng cho đến nay ra ngoài. Chiếc bảy chỗ ngồi mới sẽ được tiết lộ tại triển lãm Paris vào tháng 9 và đã được tiết lộ đã có trong mẫu concept . Đó là do bán tại đây vào đầu năm 2017

Irmer cũng đề nghị thế hệ thứ hai Yeti do bán ở đây vào cuối năm 2018 sẽ không có khả năng bổ sung một động cơ turbo diesel.

"Tôi không nghĩ vậy, nó chưa được quyết định," Irmer nói.

"Về Yeti mới, tôi không thể đoán trước được vì chúng tôi chưa quyết định về hệ thống lái xe.

"Nó quá xa vời đối với chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu về Kodiaq và chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về động cơ Kodiaq. "

Irmer dự báo động cơ diesel turbo diesel thế hệ mới EA288 hiện đang được trang bị cho các giai điệu 110kW / 320Nm và 135kW / 380Nm trong Octavia và một giai điệu 140kW / 400Nm trong chiếc Superb mới chỉ chiếm khoảng 10 phần trăm doanh thu.

Irmer cho biết: "Những gì chúng tôi tìm thấy là động cơ xăng đã trở nên cực kỳ tốt, ít có lý do để mua động cơ diesel.

"Chúng tôi hiện đang có khoảng 90 phần trăm hỗn hợp trên boong cho động cơ xăng ở Octavias mà phủ nhận việc có một động cơ diesel trong những chiếc xe nhỏ, thậm chí cả chiếc SUV nhỏ."

Irmer đã từ chối bất kỳ mối liên hệ nào giữa vụ xì-căng-đun phát thải của Dieselgate với Volkswagen và lợi ích của động cơ turbo-diesel. Xe Toyota Land Cruiser 2018

"Sự pha trộn diesel không thay đổi kể từ khi [Dieselgate trở thành một vấn đề]. Sự pha trộn dầu diesel vẫn không thay đổi kể từ khi chúng tôi đưa Octavia vào cuối năm 2013.

"Chúng tôi cũng dự đoán tương tự cho Superb và chúng tôi dự đoán điều này trước tháng 9 năm ngoái và nó làm chính xác những gì chúng tôi dự đoán - khoảng 90% [xăng dầu].

"Đó là vì động cơ xăng rất tốt", anh nói.

Cũng như Yeti, những chiếc Superb và 2009-13 Octavia đã thay thế bao gồm các mẫu xe của Úc được trang bị động cơ EA189. Nhưng trong khi nhớ lại đã được công bố, không có ngày được thiết lập cho một sửa chữa được thực hiện bởi các đại lý địa phương.

"Skoda cảm thấy thật sự xin lỗi vì điều này xảy ra và chúng tôi đang cố gắng hết sức để khắc phục những chiếc xe đang ở ngoài đó", Irmer nói.

"Một khi chúng tôi có chiếc xe đầu tiên mà chúng tôi bán ở Úc được chứng nhận ở châu Âu - bởi vì đó là đạo luật hàng đầu của Australia - chúng tôi sẽ gửi cho chính quyền địa phương và một khi đã được chấp thuận, chúng tôi sẽ đưa ra các biện pháp khắc phục tại địa phương.

"Chủ đề từ quan điểm đó sẽ ở lại với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm việc rất, rất tích cực trong việc sửa chữa những chiếc xe.

"Chúng tôi cảm thấy thực sự xin lỗi về nó; đó không phải là chủ đề mà bạn muốn có trong kinh doanh của bạn nhưng mặt khác, khách hàng cuối cùng sẽ có một chiếc xe hợp pháp và không tệ hơn trước.

"Vì vậy, nếu chúng ta có thể đạt được điều đó thì chúng ta sẽ thoát khỏi điều này."

Irmer cho biết không có bằng chứng về Dieselgate có ảnh hưởng đến doanh thu của Úc Skoda.

Ông nói: "Chúng tôi đã có một hồ sơ toàn thời gian vào tháng Năm và tháng Sáu đang trông rất, rất tốt".

Sự ra đời của chiếc Yeti 110TSI của dòng xe turbo sẽ làm đầy một lỗ hổng đáng kể trong dòng sản phẩm Skoda địa phương. Nó dự kiến sẽ ngồi ở hàng đầu trong phạm vi, có giá trên $ 33,000. Doanh thu của Yeti giảm 46,7% so với năm trước.

Irmer cho biết: "Ổ bánh xe 4 bánh chiếm khoảng 30 đến 40% doanh thu tại Yeti và đó rõ ràng là doanh thu mà chúng tôi không có ngay bây giờ, do đó, điều quan trọng là chúng tôi phải mang nó trở lại.

Về lâu dài, Irmer thừa nhận rằng Skoda Australia sẽ phù hợp với xu hướng điện khí hóa toàn cầu của Tập đoàn Volkswagen mặc dù không có trợ cấp địa phương và cơ sở hạ tầng hạn chế.

Ông nói: "Tôi tin rằng Úc trong thời điểm này sẽ sớm có thời hạn, nhưng trong bốn năm hoặc bốn năm thì tình hình có thể rất khác biệt". Xe Toyota Vios 2018
 

haolam1410

New Member
19
0
1
35
Xu
0
QUẢNG CÁO

inRead phát minh ra bởi Teads
Mặc dù thay thế cho động cơ diesel có sẵn từ nhà máy, công ty sẽ thay thế một chiếc 110TSI Yeti như là một chiếc xuồng mới trong tháng 10 hoặc tháng 11, phát triển dòng sản phẩm xăng dầu với bốn mô hình và đưa AWD trở lại.

Irmer cũng đã nói rõ rằng không có quan tâm đến việc bổ sung dầu diesel trong Fabia và Rapid mini và các loại xe hơi nhỏ. Thay vào đó, động cơ diesel sẽ chỉ tiếp tục tạo thành một phần của đội lớn hơn Octavia, Octavia Scout và Superb.

Các Kodiaq SUV lớn có thể bao gồm các tùy chọn turbo-diesel, mặc dù Irmer sẽ không xác nhận rằng cho đến nay ra ngoài. Chiếc bảy chỗ ngồi mới sẽ được tiết lộ tại triển lãm Paris vào tháng 9 và đã được tiết lộ đã có trong mẫu concept . Đó là do bán tại đây vào đầu năm 2017
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl