Những chức năng chính của phần mềm quản lý khách sạn


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Bạn đang muốn tìm mua một phần mềm quản lý khách sạn cho quy mô kinh doanh của mình? Bạn không biết địa chỉ nào có bán loại phần mềm có thể tích hợp và tính ứng dụng cao? Bạn muốn tất cả công việc của mình một cách chuyên ngiệp và sát sao nhất?

Đó có thể là mong muốn chung của rất nhiều nhà quản lý, đặc biệt là đối với những khách sạn, khu nghỉ dưỡng có số lượng phòng lớn, không thể kiểm soát được bằng giấy tờ, đòi hỏi cần có sự trợ giúp của những phần mềm chuyên dụng để có thể quản lý được công việc, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp tại http://isap.vn/tin-tuc/tin-tuc-cong-nghe/giai-phap-quan-ly-doanh-nghiep/182 tốt nhất hiện nay


Tuy nhiên, đối với từng mô hình kinh doanh khách sạn lại có hình thức khác nhau,về cách tổ chức, quy định cũng như những dịch vụ đi kèm khác nhau…Điều đó đòi hỏi những phần mềm quản lý khách sạn này phải có tính mở rộng cao, phù hợp vơi nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Hiểu được những vấn đề đó của khách hàng ISAP chúng tôi cho ra mắt những phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp, đã trải qua quá trình thử nghiệm ở rất nhiều khách sạn với những hình thức kinh doanh khách nhau. Mang lại sự chính xác, nhanh chóng tin cậy, giúp bạn có thể dễ dàng quản lý mà không mất quá nhiều thời gian và công sức với những ưu điểm nổi trội như:
Quản lý kinh doanh
Thông thường, đây là công việc của kế toán, nhưng với phần mềm của chúng tôi bạn có thể quản lý được những vấn đề như: thu qua thẻ và chi phí hằng tháng, thống kê lợi nhuận, thống kê doanh thu của từng loại dịch vụ, công nợ…đều có thể giải quyết.
Truy cập http://isap.vn/tin-tuc/san-xuat/nen-mua-phan-mem-quan-ly-kho-nao/113 để biết phải nên mua phần mềm quản lý kho nào ?

Nhân sự
Những vấn đề cơ bản sẽ có trong phần mềm quản lý như: tên, năm sinh, giới tính, địa chỉ email , số điện thoại, địa chỉ nhà, vị trí làm thuộc bộ phận nào…
Tình trạng thuê phòng
Sẽ kiểm tra xem khách đã thuê bao nhiêu phòng, còn trống bao nhiêu, hủy trả phòng, giá cả từng loại phòng, , phòng chờ,thuê tiếp
Quản lý thông tin khách hàng
Điều này giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng để có thể chăm sóc sau khi họ rời phòng hoặc khi tổ chức những sự kiện khác,với những thông tin cơ bản như: tên,ngày sinh, giới tính, mã khách hàng, chứng minh thư, email, địa chỉ, điện thoại,
Báo cáo,thống kế chi tiết
Có thể báo cáo và thống kê theo nhiều hình thức khác nhau như: chung tất cả khách sạn của bạn hay theo từng bộ phận riêng lẻ,tất cả sẽ được tích hợp lại trước khi bàn giao cụ thể cho bạn sao cho có thể phù hợp nhất với quy mô hay hình thức kinh doanh riêng của bạn.
Quản lý máy in công nghiệp tốt nhất tại http://isap.vn/tin-tuc/san-xuat/toi-can-mot-phan-mem-quan-ly-may-in-hieu-qua-nhat/16, ngoài ra còn quản lý máy in tập trung rất tốt
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl