Ngạc nhiên với cách trị nám bằng lòng trắng trứng gà


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Đối với nữ giới vẻ bề ngoài luôn là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, những vết nám da bắt đầu tấn công khiến cho làn trở nên sần sùi, đen sạm trông rất mất thẩm mỹ. Nhiều chị em phụ nữ không đủ điều kiện để đi chữa trị nám da bằng laser. Nhưng đừng lo lắng, bạn hãy áp dụng những cách trị nám hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà vừa đơn giản, tiết kiệm lại vô cùng hiệu quả.




Nhiều người thường nghĩ rằng, nám da mặt xuất hiện theo chu kỳ hay theo mùa nhưng thật sự là do thay đổi sắc tố dưới da gây nên. Nám da luôn khiến cho nhiều chị em phụ nữ tự ti và khổ tâm. Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng trứng gà sẽ giúp bạn đánh bay chúng mà không phải tốn nhiều chi phí cũng như thời gian thực hiện nó.


3 cách trị nám da mặt bằng trứng gà

Trứng gà là một nguyên liệu làm đẹp da khá phổ biến được nhiều chị em biết đến với công dụng làm trắng da, dưỡng da, trị mụn và đặc biệt là chữa nám da mặt hiệu quả. Trong lòng trắng trứng gà có chứa các loại vitamin B giúp tái tạo làn da nhanh chóng, chất folate rất tốt cho tim mạch và những khoáng chất khác như Zn, Fe, Cu... tốt cho sự phát triển của hệ xương khớp. Ngoài ra, lòng trắng trứng gà còn có tác dụng điều trị nám da rất hiệu quả.


1. Dùng lòng trắng trứng gà chữa nám da mặt




Đây là một cách chữa nám da mặt bằng trứng gà đơn giản nhất. Bạn chỉ cần dùng quả trứng gà, tách lấy lòng trắng trứng cho ra bát nhỏ. Rửa mặt sạch rồi thoa lòng trắng lên da mặt, nhất là vùng da bị nám. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Cách chữa nám da mặt này rất phù hợp với các chị em có da nhờn. Thực hiện việc này đều đặn mỗi ngày để phát huy tốt công dụng của nó nhé.


2. Kết hợp lòng trắng trứng gà và chanh chữa nám da mặt




Không chỉ trứng gà mà chanh có nhiều tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp như trị mụn, trị sẹo và khi kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ tạo thành mặt nạ trị nám da mặt hiệu quả. Đầu tiên bạn cũng thực hiện việc lấy lòng trắng trứng gà cho ra bát, cho vào vài giọt nước cốt chanh và trộn đều hỗn hợp lên. Sau đó bôi lên vùng da bị nám và để trong khoảng 20-25 phút. Cuối cùng vệ sinh da mặt lại bằng nước ấm. Chỉ trong vài lần sử dụng cách này bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả mà nó mang lại.


3. Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà và cà chua




Cà chua là một nguyên liệu trị nám được nhiều người biết đến, nhưng khi kết hợp với lòng trắng trứng sẽ làm tăng hiệu quả hơn nhất là khi sử dụng đúng cách. Với cách này sẽ giúp làn da hồi phục một cách nhanh chóng, da sẽ sáng lên và mịn màng hơn trông thấy.


Trên là những cách trị nám da mặt hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà và các nguyên liệu thiên nhiên khác. Vì là những nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn nhưng hiệu quả sẽ chậm. Vì thế, bạn hãy kiên trì thực hiện trong thời gian dài để đạt hiệu quả cao nhất nhé. Chúc bạn thành công
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl