Derhao - thiết kế may khăn bàn nhà hàng theo yêu cầu


derhao131

New Member
11
0
1
27
www.derhao.com.vn
Xu
0
Chất lượng của khăn trải bàn đối với một nhà hàng là vô cùng quan trọng. Khăn trải bàn có chất lượng tốt sẽ có thời gian sử dụng kéo dài trong nhiều năm. Số tiền bỏ ra để bảo dưỡng, bảo quản sẽ ít hơn, trong khi khăn kém chất lượng chỉ có thời hạn sử dụng ngắn, tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, hoặc thậm chí là bạn phải may mới hoàn toàn số lượng khăn trải bàn của nhà hàng.

Sử dụng khăn bàn nhà hàng là lựa chọn tuyệt vời cho việc bảo vệ những chiếc bàn. Khăn trải bàn còn có thể che đi những điểm xấu, thiếu xót nhỏ của chiếc bàn như mặt bàn bị xước, bị cháy xém, không đồng màu... Khăn trải bàn không chỉ tạo nên sự cao cấp hơn cho không gian nhà hàng mà còn có giá thành rẻ hơn nhiều so với việc bạn phải thay thế những chiếc bàn khiếm khuyết trong nhà hàng.

Màu sắc của khăn trải bàn đóng một vai trò quan trọng, các nhà hàng sang trọng có xu hướng sử dụng khăn trắng và kem, những màu sắc sáng. Màu sắc cũng tạo cho thực khách cảm giác ngon miệng hơn khi dùng bữa ở nhà hàng.

Nhưng điểm quan trọng hơn cả mà bạn cần lưu ý là cho dù chọn khăn trải bàn màu gì thì chúng cũng phải được vệ sinh sạch sẽ nhất có thể để phục vụ khách.

Đặt may khăn bàn nhà hàng giá tốt

Công ty Derhao cung cấp khăn bàn nhà hàng giá cạnh tranh hơn so với những cơ sở sản xuất, may đo khăn trải bàn khác. Bởi chúng tôi tự cung cấp nguồn nguyên vật liệu để may khăn trải bàn nhà hàng, công ty có cơ sở sản xuất vải phục vụ cho dây chuyền sản xuất.

So với nhà cung cấp khác, nguyên vật liệu để may thành phẩm phải trải qua nhiều khâu trung gian, nhà cung cấp khác thì khi mua sản phẩm của Derhao bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nhờ quy trình tự sản xuất của mình.

Thiết kế khăn bàn nhà hàng theo yêu cầu

Khi bạn muốn thực khách ghi nhớ được sự khác biệt của nhà hàng của bạn so với những nơi khác, hãy bắt đầu với các thiết kế không gian của mình. Bắt đầu với chi tiết nhỏ nhất như khăn ăn, khăn trải bàn, áo ghế… Đến với Derhao, bạn sẽ làm việc cùng những nhân viên thiết kế, tư vấn và may có kinh nghiệm, bạn có thể lựa chọn những hoa văn, họa tiết của vải, lên mẫu khăn trải bàn, áo ghế nhà hàng....

Derhao sẽ may khăn bàn nhà hàng dựa trên những ý tưởng của bạn, vì là những ý tưởng riêng của bạn nên những sản phẩm được tạo ra sẽ là dấu ấn riêng của nhà hàng bạn. Tạo nên dấu ấn khác biệt là lợi thế lớn để khách hàng ghi nhớ đến nhà hàng của bạn, từ đó sẽ tạo nên nhiều cơ hộ kinh doanh hơn.

Liên hện ngay để được tư vấn cụ thể: 0909 248 390 (Mr Giới)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.