Đáp Lướt qua một số cách chữa tàn nhang bằng bột sắn dây


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Nám là các đốm màu nâu nâu từ sâu bên trong da mặt. Có nhiều nguyên nhân tạo nám, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy lo ngại, mất tự tin. Để trị dứt điểm nám da cần phải loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong. Hôm nay chúng tôi cùng chia sẻ với bạn cách trị nám bằng bột sắn dây hiệu quả tận gốc.

Xem chi tiết: 3 mẹo tị nám bằng bột sắn dây đơn giản

Trị nám bằng bột sắn dây có hiệu quả hay không?


Bột sắn dây rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Bột sắn dây thường được sử dụng làm thức uống, nó rất mát có tác dụng là thanh nhiệt, giải độc tố trong cơ thể, mát gan.... Đồng thời uống nước bột sắn dây tốt cho da đặc biệt bột sắn dây trị nám hiệu quả. Trong bột sắn dây có chứa các thành phần như Isoflavone có hoạt tính Estrogen giống như hormon Estrogen. Isoflavone làm thay thế Hormone bị rối loạn, giữ ổn định hoạt động cho chúng, hạn chế sự bài tiết các sắc tố Melamin làm giảm thâm nám. Ngoài ra, Isoflavone là chất chống Oxy hóa làm giảm sự lão hóa trong tế bào cơ thể. Vậy bạn hoàn toàn có thể trị nám bằng bột sắn dây tại nhà.

Bột sắn dây trị nám như thế nào?


Có nhiều cách sử dụng bột sắn dây trị nám dưới đây tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 cách thông dụng nhất:

Cách 1: Kết hợp bột sắn dây với trứng gà ta.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả trứng, bột sắn dây.

  • Cho 2 - 3 thìa bột sắn vào bát, đập trứng cho vào bát chứa bột. Trộn hỗn sao cho sánh mịn.

  • dùng hỗn hợp đắp lên da mặt, thư giãn khoảng 15 phút rửa sạch bằng nước.
Cách 2: Đắp mặt nạ bột sắn dây với nước cốt chanh.

  • Chuẩn bị 1 quả chanh, bột sắn dây.

  • Cho 3 thìa bột sắn vào trong bát nhỏ cộng 10ml nước lọc vào trong bát trộn đều sao cho bột sắn tan ra, vắt 1 quả chanh vào bát rồi khuấy cho thật đều.

  • Sử dụng hỗn hợp chanh bột sắn đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút( không nên đắp quá lâu vì hỗn hợp có nhiều chất oxy hóa nên để lâu sẽ bị mòn da).
Trên đây là hai cách sử dụng bột sắn thông dụng nhất sử dụng bột sắn dây trị nám bằng mặt nạ, đắp trực tiếp lên vùng da bị nám kết hợp làm đẹp da, sáng da. Bạn cũng có thể dùng bột sắn để pha nước uống: dùng 2 thìa bột sắn cho vào cốc cho 30ml nước lọc đánh lên sao cho bột sắn tan trong nước, vắt ¼ quả chanh cho vào cốc, cho thêm đường (lượng ngọt vừa vị của mỗi người) xuống để uống. Với cách pha nước uống này sẽ làm mát từ trong cơ thể thanh lọc, giải nhiệt mát gan

Nguồn: https://anmykhang.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl