Những địa điểm khám thai 12 tuần cực tốt nhất tại tphcm


Thai 12 tuần là thời điểm lý tưởng để siêu âm đo độ mờ da gáy (khoảng sáng sau gáy) nhằm phát hiện sớm các dị hình ban sơ của thai nhi (nếu có). Đây là một trong các mốc khám thai đặc biệt quan trọng, những bà bầu không phải bỏ qua. chính vì thế, khám thai 12 tuần ở đâu luôn được các mẹ bầu để tâm.

Theo như các thầy thuốc của phòng khám Hoàn Cầu cho hay, việc khám thai 12 tuần là một trong những mốc khám sàng lọc vô cùng trọng đại, giúp phát hiện các dị tật ban sơ của thai nhi. ý đồ của việc khám thai tuần 12 là siêu âm 4D kiểm tra các chỉ số thai nhi và đo khoảng sáng sau gáy để dự đoán một số bất bình thường về nhiễm sắc thể như bệnh down, dị dạng chi, tim hay thoát vị cơ hoành....



Khám thai 12 tuần ở đâu?

khi chị em thai phụ có nhu cầu khám thai 12 tuần thì bạn hãy đến những địa chỉ phòng khám thai ngoài giờ tphcm cực tốt nhất. các địa chỉ này với hệ thống y chuyên gia giỏi, có rất lâu năm kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh; trang thiết bị y tế hiện đại mang đến kết quả khám thai chính xác.

do vậy lúc có băn khoăn gì về khám thai ở đâu tốt tại tphcm thì bạn hãy liên lạc ngay cho bên mình để được hướng dẫn chính xác hơn nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl