Đáp Ghi nhớ các mẹo trị nám bằng trứng gà


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Trị nám bằng trứng gà “ nội ứng ngoại hợp” là phương pháp trị nám từ trong ra ngoài với trứng gà. Bạn đã biết cách sử dụng phương pháp này hay chưa? Cùng An Mỹ Khang tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chi tiết: Trị nám bằng trứng gà mẹo hay cách làm đơn giản


Trị nám bằng trứng gà, chanh


Chuẩn bị:Trứng gà 1 quả Chanh tươi 1 quả

Cách thực hiện: Vắt chanh, sử dụng 1 thìa nước cốt chanh, Trộn và khuấy đều nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà, Vệ sinh mặt sạch sẽ

Bôi hỗn hợp trên lên mặt để làm mặt nạ trị nám

Sau 15 phút, bạn rửa lại mặt với nước sạch

Thực hiện 2 lần/tuần. Phương pháp trị nám bằng trứng gà, chanh có tỷ lệ bắt nắng khá cao. Nguyên nhân là do chanh khá bắt nắng. Do đó, bạn cần thực hiện các biện pháp chống nắng để bảo vệ làn da, hạn chế hình thành melanin gây nám.

Trị nám bằng trứng gà, mật ong


Chuẩn bị: Trứng gà 1 quả Mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Sử dụng lòng đỏ trứng gà Khuấy và trộn đều lòng đỏ trứng gà, mật ong nguyên chất, Sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt nạ

Sau 30 phút rửa lại mặt sạch bằng nước. Phương pháp trị nám bằng trứng gà này được sử dụng cho bạn có da khô và nhạy cảm. Phương pháp này còn giúp da trắng hồng, Sau 20 phút, rửa lại mặt bằng nước sạch.

Trên đây là những cách trị nám bằng trứng gà được sử dụng phổ biến nhất. Tác dụng của phương pháp trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chúc bạn thành công!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl