Dịch Vụ Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng số thiết bị


Dịch Vụ Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Sự kiện lớn đó là Mobile World Congress (tất cả các bảo hiểm của chúng tôi sẽ được ở đây ) chỉ là chuyển sang gear đầu tiên. Mặc dù chương trình không chính thức bắt đầu cho đến ngày mai những thông báo khác nhau đang ra mắt ngày hôm nay. Mới nhất là về một mới của Samsung, mà không phải là nhút nhát và nghỉ hưu với vị trí rất lớn của nó ở đây tại địa điểm Fira. Ngạc nhiên, đây là nơi, một lần, George Orwell diễu hành với các đồng đội xã hội chủ nghĩa trong cuộc chiến cdụ càng nhiều càng tốt. Android so với Apple? Bạn nhận được trôi dạt.

Vì vậy, Samsung Tablet Android mới nhất sẽ là Samsung Galaxy Note 10.1 để thay thế cho Galaxy Tab đầu tiên của nó (hình bên trái). Chúng tôi đã thực sự mong đợi điều này trong một thời gian , và trong các nhận xét của chúng tôi, chúng tôi thậm chí mong muốn rằng Galaxy Note vừa mới bắt đầu như là một máy tính bảng để bắt đầu. Một phiên bản 7.0 inch đã được công bố cách đây một tuần (điều này khiến mọi người tự hỏi tại sao mọi người lại phiền lòng với MWC nếu họ sẽ rò rỉ những câu chuyện trước thời hạn?). Tương tự như Samsung Galaxy Note 5 inch, các thiết bị này có một bút stylus.

Màn hình 10.1 có màn hình độ phân giải 1280 × 800 (model 7-inch có màn hình 1024 × 600 pixel), không có màn hình OLED thời gian này, nhưng nó có cùng một CPU tốc độ 1 GHz, 1 GB RAM, Máy ảnh 3 megapixel ở mặt sau và một VGA ở mặt trước.

Cả 10.1 và 7 đều có thể là các mô hình 3G (HSPA) hoặc chỉ dành cho Wi-Fi, và cả gói Android - 4.0 hoặc Ice Cream Sandwich. Bạn cũng sẽ nhận được Bluetooth 3.0, USB 2.0, Wi-Fi và Wi-Fi Direct, trong các mẫu 8, 16 và 32 GB, có thể nâng cấp với thẻ nhớ microSD lên đến 32GB (tổng cộng 64GB). Chúng tôi đang xem xét phiên bản phát hành tháng 3, mặc dù chưa có giá nào.

Kiểm tra tay của lint tốt đẹp của Pocket trên.

Samsung cũng đã công bố điện thoại thông minh của Galaxy Beam có một máy chiếu tích hợp có thể được chôn một hình ảnh lên màn hình lên đến 50 inch. Chỉ dày 12,5mm nhưng chỉ chạy trên Android 2.3.Nó có bộ xử lý 1GHz lõi kép và bộ nhớ 8GB.
Snackr (không, không phải Snackr !), Là một ứng dụng iPhone mới cung cấp tin tức âm thanh được cá nhân hoá trong các phần có kích thước nhỏ để nghe trong khi đang di chuyển. Ứng dụng cung cấp cho bạn "bữa ăn nhẹ 5 phút" của tiêu đề hiện tại, cũng như các luồng âm thanh theo thể loại, bao gồm các chủ đề như kinh doanh, giải trí, công nghệ và khởi nghiệp, "tin tức hàng đầu" và những thứ khác.

Nhưng Snackr cũng có một tính năng khác, ngoài việc chỉ phục vụ những tin tức âm thanh mới. Ứng dụng cung cấp lời chào hàng ngày cho bạn biết về thời tiết hiện tại, ngày sinh của bạn bè, cập nhật từ các đội thể thao yêu thích của bạn và hơn thế nữa.
Dịch Vụ Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Ứng dụng , tình cờ, đã đến vào thời điểm khi tôi trở nên thất vọng với quá tải thông tin (một sự xuất hiện thường xuyên) và tweeted ra yêu cầu cho các đề xuất của các ứng dụng di động có thể đọc cho tôi nguồn cấp dữ liệu RSS của tôi. BuzzVoice thực hiện công việc này nhưng là 3,99 đô la và sau đó muốn $ 3,99 mỗi tháng để giữ cho nó không có quảng cáo. Tôi cũng không phải là một fan hâm mộ của tiếng nói robot nó sử dụng - Snackr ít nhất có một dễ chịu hơn, tiếng Anh-nghe tiếng robot đọc tin tức.

Nhóm Snackr không bao giờ nhìn thấy tweet gốc của tôi, vì nó bật ra, nhưng khi họ vươn ra, thời gian đã hoàn hảo. Snackr là một nỗ lực tuyệt vời để giải quyết vấn đề quá tải thông tin. Là một người có công việc liên quan đến việc theo kịp thế giới công nghệ nhanh, tôi thường cảm thấy như mình bị lạc hậu về những tin tức khác - bạn biết đấy, mọi thứ khác xảy ra trong thế giới thực. Khi cuối cùng tôi có thời gian để duyệt qua tin tức qua Flipboard , hoặc bật TV, hoặc bắt một NPR nhỏ, tôi không cảm thấy như tôi đang giữ lên, chính xác. Tôi có thể bắt được một vài câu chuyện, có thể, nhưng đó là trải nghiệm hit hoặc bỏ lỡ nếu họ quan trọng hoặc có hiệu quả.

Các kênh tùy chỉnh của Snackr cho phép bạn điều chỉnh thông tin mà bạn thực sự quan tâm và thậm chí còn cho phép bạn xây dựng các kênh của riêng mình từ nhiều danh mục như chơi game, khoa học, thể thao, vui nhộn, âm nhạc và nhiều thứ khác hoặc kết hợp bất kỳ những, cái đó. Trình biên tập kênh vẫn cần một ít công việc, tuy nhiên. Hiện tại dường như không thể xoá các kênh tùy chỉnh, ví dụ (hoặc nếu có, cài đặt đó sẽ bị chôn!).

Tôi cũng mong muốn Snackr sẽ cho phép tôi tùy chỉnh trải nghiệm hơn nữa, bằng cách chọn từng nguồn cấp dữ liệu RSS hoặc nguồn tin tức để xây dựng một kênh. Hiện tại, nó chỉ cung cấp các danh mục được đóng gói sẵn này cho các kênh tùy chỉnh của bạn. Điều đó có thể là tốt cho hầu hết mọi người - đây là yêu cầu của người sử dụng điện, tôi tưởng tượng.

Nhưng nhìn chung, bản thân ứng dụng rất đơn giản để sử dụng. Bạn nhấn để phát / tạm dừng luồng âm thanh, gắn dấu sao để thêm cuộc hội thoại âm thanh vào mục yêu thích của bạn (để bạn có thể quay lại sau và thực sự đọc bài viết được đề cập) hoặc chạm vào biểu tượng email để có câu chuyện được gửi tới bạn. Để tự động hoá hơn, các cài đặt sẵn có để bạn có thể tự động gửi Snackr cho bạn những câu chuyện yêu thích của bạn hoặc chia sẻ những câu chuyện và luồng của bạn lên Facebook. Tuy nhiên, chúng đã được bật theo mặc định, mà tôi không quan tâm.

Tôi cũng chỉ ra rằng Snackr không phải là tóm tắt tin tức, hoặc đọc toàn bộ bài viết - nó chỉ đọc đoạn đầu tiên. "Hãy suy nghĩ về điều này như là âm thanh tương đương với việc quét tiêu đề," người đồng sáng lập Snackr, Jason Tongbai giải thích.

Người sáng lập khác của Ông và Snackr, Brian Brunner, đã gặp nhau trong một lớp học tại Stanford, nơi Brian hiện nay là một người cao tuổi. (Jason đã tốt nghiệp). Công ty nhận được một khoản tài trợ nhỏ thông qua chương trình "Trường đại học khởi động" của Plug-and-Play vào mùa hè năm ngoái nhưng hiện đang khởi động ứng dụng.

Jason cho biết ý tưởng cho Snackr đã đến với anh trong khi anh đang đi bộ đến lớp và cố gắng đọc tin tức trên iPhone của anh. "Tôi trông thật lố bịch, và sau đó tôi đã trải qua một bề dày của tóc khi chạy bằng xe đạp. Nếu bạn nhìn xung quanh ngày hôm nay, hành vi này - như nguy hiểm và vô lý như hiện nay - đang ngày càng trở thành chuẩn mực chứ không phải ngoại lệ. "Ông nói ông muốn làm cho tin tức tiêu dùng" nguy hiểm "ít hơn kinh nghiệm cá nhân hơn.
Dịch Vụ Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl