Dịch Vụ Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng làm việc cùng nhau


đồng tác giả mới trong Excel .
Dịch Vụ Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
"Bây giờ ai cũng có thể tại cùng một thời gian trong bảng tính được lưu trữ trong SharePoint Online, onedrive, hoặc onedrive cho doanh nghiệp", Kirk Koenigsbauer, phó chủ tịch công ty của nhóm Microsoft Office trong một đã viết bài đăng blog . "Với Excel đồng tác giả, bạn sẽ dễ dàng biết được ai đang làm việc với bạn trong một bảng tính và xem những thay đổi của họ khi bạn làm việc."

Trong các thiết lập lớp học, Nhóm của Microsoft cho phép giáo viên xem Máy tính xách tay lớp OneNote của họ trong ứng dụng. Các nhóm, câu trả lời của Slack và các công cụ cộng tác nhóm trò chuyện khác hiện đã có cho các trường học , cho phép các nhà giáo dục phân phát các bài tập, thảo luận nhóm và chào đón các giảng viên khách mời vào lớp học mà không cần phải đi du lịch. Giáo viên cũng có thể bao gồm các liên kết web đến bài tập và xuất các điểm số từ những bài tập đó vào phần mềm hệ thống quản lý học tập của trường.

Câu chuyện thành công: Tập đoàn Masiello đang tăng trưởng và kết nối với UCaaS Đồng hồ đeo tay
Để giúp các trường tạo ra môi trường học tập an toàn và ít bị phân tâm, Microsoft đã đưa ra các kiểm soát CNTT mới mà các quản trị viên có thể sử dụng để đặt các hạn chế đối với các ứng dụng tương thích của Team từ các nhà cung cấp bên thứ ba. Quản trị viên có thể lựa chọn vô hiệu nhiệm vụ phân lớp và chức năng trò chuyện riêng để điều chỉnh sản phẩm theo nhu cầu của họ.

đọc thêm

Office 365 được nâng cấp tuân thủ
Phiên bản Windows Server tiếp theo đến tháng tới
Power BI Report Server phát tán dữ liệu rộng hơn
Trong Windows, Outlook client giờ đây mang lại cho người dùng hình ảnh đầy đủ hơn về địa chỉ liên hệ của họ. Ứng dụng hiển thị hồ sơ phong phú hơn về đồng nghiệp bao gồm các cuộc hội thoại có liên quan, các nhóm văn phòng, các tệp chia sẻ và các thông tin khác liên quan đến các mối quan hệ nghề nghiệp của họ.
Dịch Vụ Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Ứng dụng Yammer mới được thiết kế lại cho iPad bao gồm tính năng đăng nhập tự động tiết kiệm thời gian và chức năng tìm kiếm phổ quát. Quản trị viên văn phòng bây giờ có thể truy cập báo cáo hoạt động mới của Yammer, cho thấy số cộng đồng trong tổ chức của họ đang sử dụng công cụ cộng tác và các số liệu khác cung cấp thông tin chi tiết về tỷ lệ chấp nhận.

Cuối cùng, bỏ qua việc nhấn nút Lưu để tiết kiệm tiến bộ trong khi soạn thảo một tài liệu quan trọng hoặc tạo ra một bài thuyết trình hoàn hảo về hình ảnh thì không còn cần thiết đối với một số người dùng nữa, Koenigsbauer nói.

Tự động lưu bây giờ có sẵn trong Word và PowerPoint Excel, cung cấp một người dùng có thuê bao Office 365 và lưu các tài liệu trong OneDrive và SharePoint. Vay từ các ứng dụng phần mềm điện toán đám mây, các thay đổi được tự động lưu vào đám mây trong khi chúng đang được thực hiện.

Microsoft không phải là nhà cung cấp phần mềm kinh doanh điện toán đám mây duy nhất để chào hàng khả năng hợp tác mới của mình vào cuối năm nay.

Vào ngày 16 tháng 8, Google đã phát hành phiên bản Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày mới, cho phép các nhóm theo dõi các thay đổi được thực hiện tốt hơn cho tài liệu của họ bằng cách sử dụng tùy chọn Lịch sử Phiên bản (trước đây là Lịch sử sửa đổi). Giúp người dùng tổ chức tốt hơn các thay đổi của họ, giờ đây họ có thể chỉ định tên tùy chỉnh cho các phiên bản Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày khác nhau.
Dịch Vụ Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Người dùng cũng có thể chấp nhận hoặc từ chối các chỉnh sửa được đề xuất bán buôn và xem trước cái gọi là "phiên bản sạch" của các tệp Docs mà phân phối với các chỉnh sửa và nhận xét được đề xuất. Trên thiết bị di động, người dùng thiết bị iPhone, iPad và Android giờ đây có thể đề xuất các thay đổi bằng cách nhập chế độ đề xuất m
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl