Sửa Máy Tính Văn Phòng là người đầu tiên


Sửa Máy Tính Văn Phòng là chính thức, Nokia ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu, Nokia 8 tại Ấn Độ vào ngày 26 tháng 9 tại một sự kiện ở New Delhi. HMD Global, công ty đằng sau sự trở lại của Nokia vào điện thoại thông minh, đã gửi lời mời tới giới truyền thông để "khánh thành cột mốc tiếp theo của điện thoại Nokia". Các Nokia 8 không phải là chỉ l điện thoại cao cấp của Nokia trong năm, nó là kỳ hạm lần đầu tiên từ công ty để chạy trên Android.

Nokia 8, mà chúng tôi đã xem một vài tuần trước , đi kèm với máy ảnh kép ZEISS hỗ trợ, một cơ thể kim loại cao cấp, màn hình Quad HD, nội bộ mạnh mẽ và cổ phần Android. Các báo cáo tuyên bố rằng điện thoại thông minh sẽ được thông báo tại sự kiện này vào thứ ba và sẽ được bán ra vài tuần sau đó vào tuần thứ hai của tháng 10 thông qua các kênh trực tuyến và trực tuyến.
Nokia 8 ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 26 tháng 9, HMD Global gửi lời mời truyền thông
SHOBHIT VARMA | @SHOBHIT_TECH
LẦN CẬP NHẬT CUỐI CÙNG: SEP 22, 2017
NEW DELHI
EMAIL TÁC GIẢ
Nokia 8
Đó là chính thức, Nokia ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu, Nokia 8 tại Ấn Độ vào ngày 26 tháng 9 tại một sự kiện ở New Delhi. HMD Global, công ty đằng sau sự trở lại của Nokia vào điện thoại thông minh, đã gửi lời mời tới giới truyền thông để "khánh thành cột mốc tiếp theo của điện thoại Nokia". Các Nokia 8 không phải là chỉ là người đầu tiên điện thoại cao cấp của Nokia trong năm, nó là kỳ hạm lần đầu tiên từ công ty để chạy trên Android.

Nokia 8, mà chúng tôi đã xem một vài tuần trước , đi kèm với máy ảnh kép ZEISS hỗ trợ, một cơ thể kim loại cao cấp, màn hình Quad HD, nội bộ mạnh mẽ và cổ phần Android. Các báo cáo tuyên bố rằng điện thoại thông minh sẽ được thông báo tại sự kiện này vào thứ ba và sẽ được bán ra vài tuần sau đó vào tuần thứ hai của tháng 10 thông qua các kênh trực tuyến và trực tuyến.


Nokia 8 được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp với 4GB RAM, Adreno 540 GPU và pin 3.090mAh với hỗ trợ Quick Charge 3.0. Điện thoại có 64GB bộ nhớ trong có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Nó đi kèm với một than chì chiều dài đầy đủ được bảo vệ đồng ống làm mát mà tiêu tan nhiệt trên toàn chiều dài và chiều rộng của điện thoại thông minh.

Các Nokia 8 trông cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Nó được gia công từ một khối duy nhất của nhôm 6000 series và trải qua quá trình gia công 40 lần, anodizing và đánh bóng. Nó có sẵn trong bốn biến thể màu sắc - Polished Blue, đồng đánh bóng, màu xanh đậm và thép. Hiện tại, không biết tại sao màu sắc sẽ xuất hiện ở Ấn Độ.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Đọc thêm: Đánh giá nhanh của Nokia 8: Điện thoại Android đầu tiên của Nokia cảm thấy đặc biệt

Nokia 8 đi kèm với một màn hình 5,3 inch Quad HD được bao phủ bởi 2.5D Gorilla Glass 5 để bảo vệ chống lại nicks và scratches. Trên mặt trước hình ảnh, điện thoại thông minh được trang bị camera kép ZEISS hỗ trợ ở phía sau - một bộ cảm biến màu RGB chính 13MP kết hợp với một cảm biến đơn sắc 13MP (đen trắng) cho phép thu thập thông tin về chiều sâu và giúp trong nhiếp ảnh ánh sáng thấp. Ở phía trước, có một cảm biến 13MP với chức năng lấy nét tự động phát hiện pha và cũng được chứng nhận ZEISS.

Giống như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6, Nokia 8 cũng chạy trên nền tảng gần như của Android 7.1.1 Nougat với một bản cập nhật cho Android 8.0 Oreo trên đường đi. HMD Global cũng hứa hẹn cập nhật bảo mật kịp thời với Nokia 8.
lipkart đang tổ chức bán hàng Big Billion Day. Đây là đợt bán hàng 3 ngày, bắt đầu vào nửa đêm hôm nay và sẽ tiếp tục cho đến khi đêm 24 tháng 9. Trong khi bán, Flipkart sẽ được giảm giá lớn cho TV và các thiết bị, phần may mặc, đồ gia dụng, điện tử và cũng trên điện thoại di động. Phiếu mua hàng sẽ có trên cả điện thoại cũ và mới được công bố. Flipkart đang cung cấp giảm giá cho ngân sách cũng như các thiết bị cao cấp. Ngoài điện thoại thông minh, Flipkart cũng đang cung cấp giảm giá cho máy tính bảng, Apple iPad 9,5 inch (32GB) đang bán ở mức 19.900 Rs.

Để chống lại Flipkart, Amazon Ấn Độ cũng đang tổ chức bán Great Indian kể từ nửa đêm hôm nay. Amazon cũng sẽ được cung cấp giảm giá rất lớn trên cả điện thoại cao cấp và ngân sách.

Đây là những giao dịch tốt nhất có sẵn trên Flipkart ngày hôm nay.

Xiaomi Redmi 4A về bán mở:
Redmi 4A là một trong những điện thoại ngân sách phổ biến nhất hiện có trên thị trường. Trong đợt bán hàng Bigbillion của Flipkart, thiết bị lưu trữ nội bộ 32GB của Xiaomi được trang bị cho Redmi 4A - 3GB / bộ nhớ trong 32GB. Chúng tôi biết rằng điện thoại thông thường từ Xiaomi có sẵn trong cổ phiếu hạn chế. Đây là cơ hội tốt cho người tiêu dùng tìm kiếm điện thoại ngân sách hoàn chỉnh và có sẵn với giá 6,999 Rs. Flipkart cũng cung cấp một trao đổi bổ sung cung cấp 6.500 Rs trên Redmi 4A. Điện thoại có hai màu - không gian màu xám và vàng.

Xiaomi Mi A1 được bán:
Xiaomi Mi A1 được bán lần thứ ba trên Flipkart. Điện thoại thông minh, cho đến bây giờ, đã được bán cho hai lần ở Ấn Độ và đã hết hàng trong vài giây, vì nó có sẵn với số lượng hạn chế. Xiaomi Mi A1 với 4 gigs RAM được bán trên Flipkart ngày hôm nay với giá 14,999 Rs.

Levono K8 Plus được cắt giảm giá Rs 2,000
Để nhớ lại, Lenovo K8 Plus đã được đưa ra ở Ấn Độ rất gần đây trong hai biến thể. Một bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB với giá 10.999 Rs và phiên bản đặc biệt cho kỳ nghỉ với 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Flipkart, trong đợt bán hàng Bigbillion Day này sẽ giảm giá cho mẫu điện thoại mới này - K8 Plus 3GB RAM. Điện thoại thông minh có giá ban đầu là 10,999 Rs, hiện đã có ở mức 8,999 Rs. Lenovo K8 Plus được giảm giá 2.000 Rs.

IPhone của Apple
Flipkart đang chào bán iPhone 7 với mức chiết khấu là Rs 17,201. Sau khi giảm giá, iPhone 7 - 32GB đang bán ở mức 38,999 Rs. Giảm giá có sẵn trên tất cả các màu đen iPhone 7, tăng vàng, vàng và các biến thể màu bạc. iPhone 7 ban đầu có giá là 56.200 Rs.

iPhone SE bán ở mức 17,999 Rs
Flipkart cung cấp giảm giá 8,000 Rs trên iPhone SE. Điện thoại bán với giá 17,999 Rs. Giá gốc của iPhone SE ở Ấn Độ là 26.000 Rs. Flipkart được cung cấp thêm 10% chiết khấu cho người sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của SBI.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Samsung Galaxy S7 được giảm giá Rs 16,000
Galaxy S7 của Samsung hiện có mặt ở mức 46.000 Rs. Tuy nhiên, trong suốt đợt bán hàng Bigbillion của Flipkart, điện thoại thông minh sẽ có mặt ở mức giá gần một nửa. Flipkart sẽ được giảm giá 16.000 Rs. Sau khi áp dụng mức chiết khấu, Galaxy S7 sẽ có mặt ở mức 29.990 Rs. Bên mua cũng sẽ được giảm giá Rs 3000 khi trao đổi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl