Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội sẽ cung cấp các


Facebook dung của 3.000 quảng cáo được mua bởi một cơ quan Nga cho các nhà điều tra quốc hội.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
ộng thái thứ năm đi giữa áp lực ngày càng tăng lên mạng lưới xã hội từ các thành viên của Quốc hội, người đẩy nó để phát hành các quảng cáo. Facebook đã bàn giao quảng cáo cho các cơ quan liên bang điều tra sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho biết công ty đang "tích cực làm việc" với chính phủ Hoa Kỳ trong các cuộc điều tra đang diễn ra ở Nga. Zuckerberg cho biết trong một bài đăng Facebook và video trực tiếp hôm thứ Năm rằng ông đã chỉ đạo nhóm của ông để cung cấp các quảng cáo, được tạo ra bởi các tài khoản giả mạo liên quan đến Nga, Quốc hội.

Nhưng Zuckerberg cảnh báo rằng Facebook sẽ không thể nắm bắt được tất cả các tài liệu không mong muốn trước khi nó tấn công mạng xã hội của nó.

"Tôi sẽ không ngồi đây và nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ bắt tất cả nội dung xấu trong hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi không kiểm tra những gì mọi người nói trước khi họ nói nó, và thẳng thắn, tôi không nghĩ rằng xã hội của chúng tôi không nên muốn chúng tôi ", Zuckerberg nói. "Nếu bạn phá vỡ các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc luật pháp, thì bạn sẽ phải đối mặt với những hậu quả sau đó."

Ông nói thêm: "Chúng tôi sẽ không bắt mọi người ngay lập tức, nhưng chúng tôi có thể làm cho nó khó khăn hơn để can thiệp."
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Zuckerberg gợi ý rằng công ty có thể không cung cấp nhiều thông tin công khai, nói rằng việc điều tra liên bang đang tiến hành sẽ hạn chế những gì anh ta có thể tiết lộ.

Ông nói: "Theo nguyên tắc chung, chúng tôi bị giới hạn trong những gì chúng tôi có thể thảo luận công khai về các cuộc điều tra thực thi pháp luật, vì vậy chúng tôi không phải lúc nào cũng có thể chia sẻ công khai những phát hiện của chúng tôi.

Các nhà lãnh đạo của Ủy ban Tình báo Thượng viện đã tìm cách đưa các giám đốc điều hành Facebook trước khi có ủy ban của họ kể từ khi công ty này lần đầu tiên tiết lộ sự tồn tại của quảng cáo cách đây hai tuần. Nhưng các nhà phê bình nói rằng Facebook nên đi xa hơn. Họ nói rằng công ty nên nói với người sử dụng của họ như thế nào họ có thể đã bị ảnh hưởng bởi các bên ngoài meddlers. Sửa Máy Tính Văn Phòng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl