Học cách pha chế trà đào cam sả uống thư giãn


Thái Seo

New Member
13
0
1
30
Xu
6
Món thức uống nghe tương đối lạ tai nhưng một khi đã thử thì bạn sẽ mê tít luôn cho mà xem. Học phương pháp pha chế trà đào cam sả và thư giãn nhé!

Trà đào là cái thức uống còn xa lạ gì mang Các bạn trẻ hiện giờ nhưng sở hữu cách thức biến tấu này cứng cáp sẽ khiến cho bạn thích thú hơn sở hữu món trà đào bình thường ấy . Hãy cộng giải nhiệt những ngày hè nắng hot gần tới mang cách làm cho trà đào cam uống thật đã này nhé!

vật liệu làm trà đào cam sả:

một trái: Cam
20 ml: Siro cam
40 ml: Siro đào
hai gói: Trà túi lọc
hai miếng: Đào hộp
3 cây: Sả



phương pháp làm trà đào cam sả:

Để làm cho trà đào cam sả ngon, khi tìm cam Cả nhà nên chọn trái tươi, mọng nước. Cam cắt đôi trái cam, 1/2 trái cắt múi cau còn 1/2 trái còn lại vắt lấy nước cốt.

Bóc vỏ sả lớp ngoài, đem rửa sạch 2 cây cắt nhỏ, đem đập dập rồi cho vào nồi nấu lấy nước, còn một cây cắt lát trang trí . Cắt miếng đào hộp. Pha trà túi lọc trong 1 ly nước sôi.

Cho nước trà túi lọc cùng nước nấu sả vào ly, tiếp theo cho nước cốt cam đã vắt trong khoảng 1/2 trái cam vào cộng .

tiếp diễn cho 40ml siro đào cộng 20ml siro cam vào ly trà, sử dụng muỗng khuấy đều hỗn hợp .

chung cục , cho đá viên cùng cam cắt múi cau, sả cắt lát vào bình thủy tinh. Cho tiếp hổ lốn trà đào cam sả vào khuấy đều rồi thưởng thức.

Anh chị có thể khiến phổ quát hơn và bảo quản trong tủ lạnh để uống dần nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl