Muốn nhan sắc lên đời thì phải học ngay cách trang điểm của


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Muốn nhan sắc lên đời thì phải học ngay cách trang điểm của những nàng gái Việt đẹp hơn Tây này

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng ?

Ngoài việc phẩu thuật thẩm mỹ thì không thể chối cãi sức mạnh của trang điểm giúp thay đổi dung nhan của bạn gái đến bất ngờ. Nếu muốn trở nên xinh đẹp hơn, đừng quên bỏ túi cho mình một vài tip make up nhé!
Make up không chỉ giúp che đi những phần khiếm khuyết mà còn làm tôn lên đường nét vốn có của khuôn mặt. Nếu muốn một tương lai “ngời sáng” hơn thì phải học ngay cách trang điểm của những cô nàng xinh đẹp hơn Tây này nhé!
Dương Mỹ Linh (Linh Linh Dương) Dương Mỹ Linh hay còn gọi là Linh Linh Dương, cô bạn sinh năm 1996 này sở hữu lượng người theo dõi khá khủng trên trang cá nhân nhờ ngoại hình bắt mắt và vô cùng xinh đẹp. Mỹ Linh đến từ Thái Nguyên và thường xuyên bị nhầm là con lai bởi sở hữu những đường nét rất chuẩn mực như mặt thon gọn V-line, sống mũi cao cùng đôi môi trái tim chúm chím. Cô bạn này cũng là một cao thủ trong việc trang điểm khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh biến hóa đa dạng của mình trên trang cá nhân.


Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?




Linh Linh chọn tông trang điểm màu đỏ chát đang thịnh hành.
Với kiểu trang điểm này trông Linh Linh giống hệt một nàng gái Tây thực thụ.


Ở những góc mặt nghiêng, trông cô nàng chẳng khác gì các hot girl Hàn Quốc.


Mỹ Linh khéo léo trang điểm làm tôn lên cái mũi nhỏ nhắn cùng đôi môi chúm chím đáng yêu của mình. Phạm Lâm Thúy Huỳnh (Na Cục Pin) Na Cục Pin là nick name đáng yêu này cô bạn Phạm Lâm Thúy Huỳnh, một cô gái sở hữu nét đẹp lai Tây cực thu hút. Chính nhờ nhan sắc xinh đẹp không lẫn với ai mà Thúy Huỳnh hiện đang làm mẫu lookbook cho các thương hiệu và có hơn 60.000 người theo dõi trên Instagram.


Thúy Huỳnh sở hữu gương mặt lai Tây cực thu hút. Biết tận dụng những đường nét thanh thoát trên gương mặt với chiếc mũi cao và đôi môi gợi cảm, cô bạn luôn biết cách trang điểm để mình trông luôn nổi bật. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Huỳnh rất ưa chuộng phong cách trang điểm tone Tây với lớp nền trong veo và màu môi ombre quyến rũ.
Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?


Trần Quỳnh Nhi (Jesal) Dù còn đang ở độ tuổi đến trường nhưng Quỳnh Nhi lại rất thành thạo trong việc trang điểm. Cô bạn luôn biết cách biến hóa đa dạng khi hay thử những kiểu make up mới và luôn khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Quỳnh Nhi cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp cho những người hâm mộ mình. Mỗi lần như vậy Quỳnh Nhi đều nhận được những sự phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.


Quỳnh Nhi biến hóa rất đa dạng với các kiểu make up.
Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Quỳnh Nhi đã sở hữu bộ sưu tập mỹ phẩm đáng mớ ước của nhiều cô gái. Phong cách trang điểm chủ đạo của cô bạn này là tone Tây với những gam màu trầm, ấm và khá biết tận dụng hàng lông mày đẹp của mình.


Quỳnh Thi (Thie) Sở hữu lượng fan theo dõi hùng hậu với hơn 111.000 người theo dõi trên mạng xã hội và 131.000 người trên Instagram, chứng tỏ sức hút của cô gái nhỏ Quỳnh Thi này cũng không hề thua kém bất kì một cô nàng hot girl nào. Điểm nổi bật nhất của Quỳnh Thi chính là làn da căng mọng không tì vết sánh ngang với các idol Hàn. Quỳnh Thi thường áp dụng cách trang điểm kẻ mày đậm, viền mắt nhẹ và tạo khối để gương mặt có chiều sâu cũng như trông thon gọn hơn. Các bí quyết trang điểm đẹp cũng thường được Quỳnh Thi chia sẻ với các bạn trẻ trên trang cá nhân của mình.

Trông cô bạn xinh đẹp không hề kém cạnh một beauty blogger nào.



Cô nàng với tông trang điểm trong trẻo và dễ thương.


Quỳnh Thi thường áp dụng cách trang điểm kẻ mày đậm, viền mắt nhẹ và tạo khối để gương mặt có chiều sâu.
Những cô bạn trên đều là con gái Việt cả đấy nhưng trông họ chẳng khác gì con lai đúng không nào. Quả thực không thể chối cãi sức mạnh của trang điểm khi nó giúp bạn gái chúng mình tự tin hơn rất nhiều. Muốn nhan sắc lên đời thì đừng quên cập nhật ngay cách trang điểm của những nàng gái Việt đẹp hơn Tây này nhé!

Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.