Xem tuổi mua nhà - Điều bắt buộc phải làm


bongme13642

New Member
27
0
1
26
Xu
0
Theo phong thủy, những vấn đề liên quan tới đất đai luôn được chú trọng. Bởi cuộc sống và tiền tài của các bạn đều có sự rằng buộc với nơi mà các bạn chọn để sinh sống. Một vấn đề rất được người mua nhà quan tâm đó là Xem Tuổi Mua Nhà được tính toán như thế nào?. Sau đây chúng tôi xin đưa ra những luận bàn trong việc chọn tuổi vợ hay chồng trong việc mua nhà.



Mua nhà sẽ dùng tuổi của vợ, chồng hay con cái?

Như đã nói ở trên, vấn đề lựa chọn tuổi xây hoặc sửa nhà theo quan niệm phong thủy của người dân Á Đông nói chung và của người Việt Nam nói riêng từ xưa tới nay đều là 1 việc rất quan trọng. Do đó theo phong thủy, sự liên hệ giữa tuổi và mệnh đối với mọi yếu tố phong thủy nhà ở là vấn đề rất đáng quan tâm.

Khi lựa chọn tuổi nào và tuổi của ai trong nhà để mua,hoặc sửa nhà đòi hỏi cần phải có những tiêu chí về học thuật một cách rõ ràng và thống nhất.

Bài viết liên quan: Tuổi Nhâm Thân mua nhà năm 2018 có tốt không ?

Tiêu chuẩn chọn tuổi mua nhà, sửa nhà theo phong thủy sẽ là chọn tuổi Dương. Vậy như thế nào là tuổi Dương?:

- Trong 1 gia đình chỉ có hai vợ chồng thì chồng là Dương và Âm là vợ, các bạn phải chọn tuổi chồng để mua nhà hoặc sang sửa nhà.

- Trong một trong nhà có đầy đủ vợ Trong một con cái thì vợ chồng là yếu tố Dương, các con sẽ là yếu tố Âm vẫn theo nguyên lý “Dương trước Âm sau”. Như đã nói ở trên, chồng là Dương còn vợ Âm cho nên chúng ta vẫn chọn tuổi của người chồng.

- Trong trường hợp gia đình đa thế hệ, có ông bà, vợ Trong một con cái sống cùng nhau thì các bạn vẫn cần lựa chọn người Dương nhất kể cả khi người đó đã già yếu.

- Nếu trong gia đình chỉ còn bà cùng với con cháu thì xét bà vẫn là yếu tố Dương so với các con các cháu, do vậy nên chọn tuổi của bà.

Kết Luận:

Vấn đề mua nhà là vấn đề hệ trọng của đời người, do vậy tuân theo những quy tắc theo phong thủy để gia đình sống cuộc sống bền lâu, mọi việc thuận lợi, đón tài lộc, mọi người thuận hòa.

Sau khi biết mua nhà sẽ tính tuổi của ai rồi. Các bạn cần phải tính Cửu Trạch, Tam Tai, Kim Lâu của người đó với biết được năm ấy mua nhà tốt hay không.

Nếu các bạn mua đất, thì nên Xem Tuổi Làm Nhà để có thể sẵn sàng cho kế hoạch xây dựng nhà cửa của mình.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl