Đi tiểu nhiều lần trong ngày trong ngày là triệu chứng của bệnh gì?


hiepnamkhoa

New Member
26
0
1
28
Xu
0
Tôi đi tiểu phần lớn lần trong ngày, khoảng đâu hơn chục lần, còn buổi tối ít nhất là 2 lần còn không bình thường là 3-4 lần/đêm mặc du cả ngày không uống nước, đặc biệt là hôm nào ăn hoa quả lạnh, Dù chỉ một quả thì hôm đó bụng cứ ấm ách trực đi tiểu. Đi khám bác sĩ nói nước tiểu bình thường, chưa tìm ra nguyên nhân. Phong kham thai ha có thể giải thích giùm tôi xem tình huống đi tiểu nhiều lần trong ngày và tiểu đêm nhiều như vậy là hiện tượng của bệnh gì?. (Lê Văn phong – 37 tuổi ở Hà Nam).
Chào anh Phong!
nguyên nhân đi tiểu nhiều lần trong ngày ở đàn ông có lẽ là do tinh thần hay cũng có chức năng xuất phát từ một bệnh tình nào đó. Công việc định vị bắt nguồn của chứng đi tiểu nhiều lần là cực kỳ quan trọng nhằm có thể chỉ định ra cách,cách điều trị chi tiết và hợp lí nhất. Mời anh Phong tham khảo bài viết sau nhằm biết thêm về bệnh đi tiểu nhiều lần.

nguyên nhân đi tiểu nhiều lần trong ngày là bệnh gì?


những nguyên nhân dẫn đến tiểu nhiều là do trạng thái cảm xúc tạo nên như:
con trai đều đặn bị căng thẳng, mệt mỏi, thần kinh bị kích động. Điều này, khiến cho họ luôn có tâm lý dự tính đi tiểu.
đấng mày râu ăn uống , ngủ nghỉ, sinh hoạt không điều độ, liên tục phải áp dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá … gây ảnh hưởng tới sự bài tiết và bộ lọc của thận. Qua đây, khiến cho đường dây lượng đi tiểu tăng lên.
các ảnh hưởng gây chấn thương tinh hoàn hay địa chỉ bìu cũng khiến cho con trai có dấu hiệu đi tiểu khó, đi tiểu nhiều ...
Tiểu đường: tiểu nhiều chính là biểu hiện ở thời điểm đầu của tiểu con đường. Trong Quy trình cơ thể cố gắng hạn chế lượng đường dư thừa sẽ tạo nên tiểu nhiều.
nhiễm trùng thận: Đây là một trong các nguyên nhân khiến bạn tiểu nhiều. Khi bị đi tiểu nhiều do thận, con trai nên đi chữa ngay nếu như không có thể ảnh hưởng cho thận tận gốc.
nhiễm trùng con đường tiết niệu: viêm nhiễm con đường tiết niệu là nguyên nhân rộng rãi nhất tạo cho tiểu nhiều ở nam giới. Bệnh thường do vi khuẩn, khuẩn có hại làm ra. Khi bị nhiễm trùng niệu đạo ngoài tiểu nhiều lần, đàn ông còn có phần đông dấu hiệu kèm theo như: đau buốt, có mủ ở niệu đạo, nước tiểu nóng rát…
Bệnh về tuyến tiền liệt: Tất các một vài bệnh như viêm, u xơ, phì đại tuyến tiền liệt đều gây kích thích bàng quang, chèn ép đến niệu đạo khiến cho con trai đi tiểu nhiều lần trong ngày. Đàn ông càng cao tuổi càng khó tránh khỏi những bệnh này, đặc biệt là phì đại tuyến tiền liệt.
Có thể bạn quan tâm:
Tiểu buốt sau quan hệ
Các bệnh nam khoa thường gặp

biện pháp chữa đi tiểu nhiều

giả sử đi tiểu nhiều do các bệnh lý gây ra thì cần chữa trị khỏi hẳn nguyên nhân này. Mặt khác, người bị bệnh cũng cần chú ý các vướng mắc sau:
- Chế độ ăn uống: Kiểm soát chế độ ăn uống, đề phòng uống quá nhiều chất có tính axit, ngăn chặn thực hiện tăng nồng độ axit trong cơ thể. Cân bằng nồng độ axit trong cơ thể là hết sức quan trọng để phòng ngừa bệnh đi tiểu nhiều. Ẳn nhiều thực phẩm giàu chất xơ. Thực phẩm nhiều chất xơ có thể dễ dàng đào thải axit ra ngoài cơ thể, duy trì độ kiềm ổn định, tốt cho sức khỏe, hạn chế áp lực lên thận.
- Sinh hoạt điều độ, người có những thói quen sinh hoạt không điều độ như đi chơi đêm sẽ tiến hành tăng nồng độ axid trong cơ thể, những virut dễ dàng xâm nhập hơn. Vì đó nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ nhằm duy trì độ kiềm khỏe mạnh trong cơ thể từ đó hạn chế được sự tấn công của virut. Cùng đó, thuốc lá và rượu là những thực phẩm có tính axit điển hình, uống rượu, hút thuốc lá có thể dễ dàng tạo nên thủ thuật axit hóa trong cơ thể.
- thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, vận động dưới ánh nắng mặt trời có thể giúp đào đảo thải lượng axit dư thừa ra khỏi cơ thể, đều đặn hít thở không khí trong lành để hạn chế chức năng phát bệnh, tốt cho sức khỏe.
- Duy trì tâm trạng tốt, không nên tạo áp lực quá lớn cho cơ thể, vì áp lực lớn sẽ tiến hành tích tụ các chất axit trong cơ thể, ảnh hưởng tới thủ thuật nói chuyện chất. Duy trì được tâm lý tốt và kiềm chế áp lực sẽ ngăn ngừa được bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày.
giả dụ nhận thấy những dấu hiệu ban đầu của bệnh như: cảm giác nóng rát khi đi tiểu, cảm thấy cần phải đi tiểu liên tiếp hơn bình thường, lượng nước tiểu ít, nước tiểu đục, lợn cợn, hôi, tiểu đau, benh dai buot, tiểu ra máu thì bạn nên gặp bác sĩ chuyên môn bài tiết niệu của chúng tôi để tiến hành một vài xét nghiệm tìm ra nguyên nhân ngây bệnh để có phương pháp chữa trị phù hợp(Tránh tự ý dùng thuốc hoặc ngừng thuốc vì có thể bệnh sẽ nặng hơn vì tình huống kháng thuốc).
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl