Barcelona 3 -0 Las Palmas: Sức mạnh bị hoài nghi


Kiến tạo một bàn, ghi hai bàn, Leo Messi toả sáng trong trận thắng 3-0 chỉ làm những cule hài lòng về mặt điểm số và tỉ số của Barca trước Las Palmas.
Vì tình hình an ninh bất ổn liên quan tới cuộc trưng cầu dân ý đòi độc lập cho xứ Catalan (tách khỏi TBN) nên BLĐ Barca đã gửi buộc phải lên BTC La Liga cho hoãn trận đấu sở hữu Las Palmas.


Không những thế, BTC La Liga đã không phù hợp đề xuất của Barca và đe, ví như trận đấu ko diễn ra, đội bóng xứ Catalan sẽ bị trừ 6 điểm, theo chủ tịch Bartomeu. Bởi vậy, BLĐ Barca đã quyết định để trận đấu sở hữu Las Palmas diễn ra trong SVĐ Nou Camp không một khán fake để đảm bảo an ninh cùng lúc “để cho toàn cầu biết điều gì đang xảy ra ở xứ Catalan”, như lời chủ tịch Bartomeu.

Để phản đối quyết định để cuộc đấu diễn ra, Phó chủ tịch Barca, ông Carles Vilarrubí đã từ nhiệm. Tương tự, 1 thành viên trong BLĐ đội bóng xứ Catalan khác là Jordi Mones cũng từ chức để phản đối cuộc đấu diễn ra.

Về phía Las Palmas, đội bóng này đã xin phép BTC La Liga và được ưng ý cho mặc 1 loại áo đặc trưng ở cuộc chiến sở hữu Barca. Theo chậm tiến độ, trên áo đấu của Las Palmas in trên ngực áo cờ của TBN để phản đối xứ Catalan đòi độc lập.

Rõ ràng không mang được sự ủng hộ của “CĐV thứ 12” ở Nou Camp và các diễn biến chính trị diễn ra ở xứ Catalan đã tác động to tới tâm lý, sự hưng phấn của các cầu thủ Barca đặc thù trong hiệp 1.

Phải kể Barca đã có 45 phút trước nhất rất tồi khi tuyến giữa tỏ ra thiếu thông minh, hàng công có sự xuất hiện của Vidal bên cánh phải không tạo được sự đột biến nào trong khi Messi đá thiếu lửa còn Luis Suarez một lần nữa cho thấy, phong thái của anh đang rớt thê thảm.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Barca không tạo được thời cơ ăn bàn thực thụ nào, không gây được áp lực đủ lớn để phục vụ những cơ hội ăn bàn. Thậm chí nếu ko mang may mắn ủng hộ thì đội bóng xứ Catalan đã bị thủng lưới từ cú sút dội cột dọc của Jonathan Calleri bên phía Las Palmas, và với các thời khắc cuối hiệp một, Barca đã để đội khách gây áp lực, ban bật như thể chính họ là đội bóng xứ Catalan, chính họ mới là chủ sân Nou Camp.

Không những thế, Las Palmas đã ko duy trì được lối đá khiến các cule thót tim những phút cuối hiệp 1 và Jonathan Calleri có lẽ sẽ phải hối vì ko dứt điểm chính xác hơn ở tình huống đá bóng đập cột dọc Stegen.

Bước sang hiệp hai, Barca gia nâng cao sức ép, thế trận nghiêng hẳn về đội bóng xứ Catalan nhờ sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ Rakitic và Iniesta (vào thay Paulinho và Vidal).

Chỉ 4 phút sau khi hiệp hai khởi đầu, Barca đã cụ thể hoá lợi thế của mình lúc Sergi Busquets bất ngờ trở thành người hùng của đội bóng, có pha đánh đầu tung lưới Las Palmas, sau pha đá phạt góc của Leo Messi.

Hưng phấn vì tâm lý được khai thông sau pha ghi bàn mở tỉ số của Busquets, Barca đã liên tiếp gây áp lực và đẩy Las Palmas vào thế phải chống đỡ.

Ngoài ra, lúc cuộc đấu trôi về những phút 70, Barca mới có thêm những bàn thắng và một lần nữa Leo Messi lại là nhân vật chính của đội bóng xứ Catalan, khi ghi 2 bàn chỉ trong 7 phút (70 -77) với về thắng lợi cho đội chủ sân Nou Camp. Thậm chí, ví như Luis Suarez sắc bén hơn, Barcelona đã sở hữu thể ghi thêm chí ít một bàn nữa.

Thắng Las Palmas, Barca sở hữu khởi đầu hoàn hảo có 7 trận thắng liên tiếp ở La Liga (ghi 23 bàn, thủng lưới hai bàn). Ngoài ra, chẳng thể lấy những Thống kê này để khẳng định sức mạnh thực sự của Barca.

Đội bóng của Valverde vẫn cho thấy rõ sự mỏng manh mỗi lúc bị đối thủ gây áp lực và chơi thiếu thuyết phục (trận thứ 3 liên tục chơi không đích thực nổi trội nhưng vẫn thắng) còn hàng tiền đạo phụ thuộc hoàn toàn vào Leo Messi khi Luis Suarez đánh mất sức mạnh, sắc bén kéo theo khả năng săn bàn giảm sút đáng báo động. Do đó, rất cần những đối thủ như Atletico Madrid, Sevilla hay Valencia để đánh giá sức mạnh thực thụ của Barcelona.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl