Đáp Kinh nghiệm chữa khí hư của bản thân


ngocvncom

New Member
26
0
1
27
Xu
0
Chào các thiếu nữ, tôi là Lan, năm nay 27 tuổi và đang làm nhân viên căn phòng. Hôm nay tôi đăng bài này là muốn chia khả năng trị khí hư đặc như bã đậu của mình. Khả năng này là của cá nhân tôi, thấy hay cần chia sẻ lên trên đây để các cô gái quan tâm đc hiểu thêm thông tin, chị em muốn đóng góp ý kiến xin cứ bình luận dưới nhé!


Xem thêm: địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tốt nhất


Chuyện nhà tôi…. tương tự như nhiều mái ấm gia đình khác


Tôi và ông xã chưa có ý muốn sinh con, năm nay tôi mới 27 còn anh 32, tôi muốn còn trẻ thì ráng làm kiếm tiền xây dựng tài chính. Mà thậm chí tôi thực dụng, nhưng thử hỏi không có tiền mà sinh con ra thì cần làm những gì lo cho con được cuộc sống thường tốt được. Vợ chồng tôi có dự định 1-2 năm nữa thì mới tính tới chuyện có baby.


Tôi và ck vẫn quan hệ mỗi tuần 1-2 lần, đôi khi sử dụng bao cao su. Hầu hết chuyện vẫn bình thường cho tới cách đó khoảng hơn 2 tháng, tôi thấy sau lúc quan hệ tình dục ngừng âm đạo đau rát kinh điển, mới đầu tôi nghĩ rằng chuyện bình thường, để xem có khỏi không. Qua hôm sau thì hết rát nhưng âm đạo vẫn siêu ngứa ngáy luôn luôn. Tôi mới chú ý thấy khí hư dính ra quần lót có màu trắng đục, như bã đậu vậy

.

Tôi lên tìm hiểu thông tin thì thấy chắc rằng là bị nhiễm nấm âm đạo. Tôi cũng có ý muốn đi bác sĩ nhưng ngại không muốn đi. Tuy tôi là con gái cũng đều có suy nghĩ tương đối thoáng nhưng chuyện tế nhị tôi vẫn tồn tại cổ hủ lắm. Nói các chị em đừng mỉm cười tôi chứ từ khi tôi có nhận thức cho đến nay, không tính chông tôi ra tôi chưa để ai động vào mình cả, anh là mối tình đầu và là ông xã tôi ngày nay. Tôi rất kiêng dè giả dụ đến thăm khám phụ khoa mà bắt gặp bác sĩ nam, vô cùng rất hoảng hốt.


Kinh nghiệm trị khí hư đặc như buồn bực đậu của tớ

Thế là tôi ra nhà thuốc tây chọn thuốc về uống và đặt, thấy cũng có thể có giảm bớt nhưng mà không lành hẳn, hết thuốc lại ngứa ngáy, cứ ngứa râm ran khó chịu lắm, lên công ty ngồi tôi như ngồi bên trên đống lửa vậy, cứ muốn gãi thôi mà sợ đâu dám gãi, thật là khổ không chịu được nổi.


Tôi nghĩ đến chuyện làm như thế nào để giúp bệnh tránh. Tôi tuân theo những lời khuyên của bác sĩ là không mặc ăn mặc quần áo chật chội (tôi chuyển sang mặc váy đi làm thay váy công sở), tôi ăn uống nhiều rau sạch, hoa quả, ăn 2 hũ sữa chua từng ngày và rửa âm đạo hàng ngày sạch sẽ. Tôi vô tình được chị bạn cùng công ty mách cho rửa âm đạo có lá trà xanh, chị ấy nói là chị khiến cho thử, thấy hay buộc phải mách nhau cho tôi.


Tôi ra chợ tìm về 5 ngàn lá trà xanh rì (chè xanh ấy các chị em), chấm dứt vặt lấy các lá còn non đem ngâm qua mang nước muối, làm sạch rồi nấu nướng với 2 lít nước, kết thúc pha ra cho ấm rồi ngâm rửa âm đạo, tầm 4-5 phút là được. Khiến cho cách này tôi thấy công dụng ghê luôn luôn, đỡ ngứa hẳn sau 1-2 ngày. Tôi tiến hành đâu chừng 1 tuần là hết ngứa ngáy khó chịu, khí hư cũng ra bình thường hơn và không còn hôi nữa.


Công nhận là những bà các mẹ ngày xưa mang bí quyết điều trị dân dã còn hay hơn nhiều trang bị thuốc bây giờ nữa á các chị em ạ. Giờ tôi đã chữa khỏi bệnh và hoạt động thông thường, thấy khỏe người hẳn ra.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl