Đừng xem nhẹ phá thai – thủ phạm hàng đầu gây vô sinh


badguy89

New Member
20
1
3
35
Xu
0
Các Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản 38 Cảm Hội nhấn mạnh, không được coi nhẹ thủ thuật phá thai, việc tiến hành các bước trước và sau thủ thuật là vô cùng quan trọng, nếu không làm kiểm tra xét nghiệm kĩ lưỡng sẽ rất có thể gây ra chứng vô sinh về sau này.
Ví dụ thực tế:
Với mục đích tới khám vô sinh hiếm muộn, chị Nguyễn Hồng Hoa lo lắng, buồn rầu chia sẻ nỗi phiền muộn với bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản 38 Cảm Hội. Khi mới kết hôn hai vợ chồng chị nghĩ tới công việc và nhà cửa nên quyết định để mọi thứ ổn định rồi sẽ sinh em bé. Chính vì vậy khi chị Hoa mang thai ngoài ý muốn thì chị đã lựa chọn cách phá thai. Nhưng một khoảng thời gian lâu sau khi mà mọi đã có đầy đủ thì mãi chị vẫn chưa mang bầu. Mấy năm nay vợ chồng chị cũng đã áp dụng nhiều cách nhưng cuối cùng vẫn là “con số không tròn trịa” .
Bác sĩ đã hỏi tình hình chị Hoa khi lựa chọn phá thai thì như thế nào, chị có nói: “khi đó kinh tế không cho phép nên em cũng chỉ chọn một phòng khám nhỏ, giá vừa phải để phá thai, thủ thuật cũng rất nhanh gọn, trước khi làm thủ thuật không làm xét nghiệm gì nhưng cũng không có vấn đề gì xảy ra”. Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản 38 Cảm Hội có nói, rất nhiều các bạn trẻ khi biết mình mang thai ngoài ý muốn đều nghĩ tới việc phá thai và cho đó là một cách “cứu vãn” hoàn hảo. Nhưng không mấy ai lại nghĩ được rằng phá thai không đúng cách thì lại là một nguy hại về sau.

Trước khi phá thai cần làm các bước sau:
Đo nhiệt độ cơ thể, khám phụ khoa, xét nghiệm máu, xét nghiệm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, khả năng máu đông, siêu âm. Các bước đó ngoài việc giúp loại trừ khả năng mang thai ngoài tử cung còn kịp thời phát hiện các bệnh viêm nhiễm nhằm đảm bảo sự an toàn của thủ thuật.
Có nhiều chị em phụ nữ bị viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, do không tiến hành kiểm tra trước thủ thuật gây nên viêm nhiễm buồng tử cung, tiếp đó là gây viêm ống dẫn chứng và viêm nội mạc tử cung, nghiêm trọng hơn là tắc ống dẫn trứng. Khi ống dẫn trứng tắc sẽ cản trở việc trứng và tinh trùng kết hợp với nhau.
Tiếp sau đó,bác sĩ đã tiến hành kiểm tra phụ khoa cho chị Hoa, kết quả cho thấy nguyên nhân khiến chị không mang thai trong thời gian dài như vậy là do hai bên ống dẫn trứng của chị bị tắc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl