Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội tính năng kiểm soát


Ít hơn một ngày sau khi công bố nó đã được Thêm Eye Control để Windows 10, Microsoft đang cho phép Windows Insiders có tính năng cho một spin.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Eye Control là một công nghệ mắt nâng cao khả năng tiếp cận đã bắt đầu từ ba năm trước như một dự án Một Tuần. Một tuần là cuộc tấn công nội bộ hằng năm của Microsoft, và vào năm 2014, đội hình Chiếc mắt Gaze đã giành được giải thưởng hàng đầu cho một hệ thống cho phép Steve Gleason, một cựu cầu thủ NFL được chẩn đoán là bị xơ cứng amyotrophic bên ngoài (ALS) tại một máy tính bảng bề mặt.

Sau ba năm gắn bó với cộng đồng ALS cùng với công việc của các nhà nghiên cứu và kỹ sư khổng lồ phần mềm, công nghệ này đang được cung cấp cho hàng triệu người dùng Windows.

Windows 10 build 16257, bây giờ là dành cho các thành viên của chương trình Windows Insider sớm truy cập, tính năng phiên bản beta của t mắt mới như là một lựa chọn khả năng truy cập. Không giống như hầu hết các thiết lập truy cập khác của hệ điều hành, việc sử dụng Eye Control đòi hỏi phần cứng chuyên dụng, không chỉ là một camera mặt trước thông thường.

đọc thêm
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Tính năng theo dõi mắt đến với Windows 10
Microsoft phát hành thanh tra hiệu suất BI
"Theo kinh nghiệm của Dona Sarkar, một kỹ sư phần mềm, trải nghiệm này đòi hỏi một bộ theo dõi mắt tương thích, giống như Tobi Eye Tracker 4C, mở ra khả năng truy cập vào hệ điều hành Windows để có thể thực hiện được các nhiệm vụ trước đây có thể thực hiện bằng chuột và bàn phím" tại Nhóm Windows và Thiết bị của Microsoft trong một bài viết trên blog. "Chúng tôi bắt đầu bằng cách hỗ trợ bố cục bàn phím tiếng Anh [Hoa Kỳ], và chúng tôi đang tìm kiếm để mở rộng thêm nhiều bố trí bàn phím trong tương lai."

Microsoft cũng dự định mở rộng sự hỗ trợ cho nhiều người theo dõi mắt, bao gồm cả Tobi Dynavox PCEye Mini, PCEyePlus, EyeMobile Plus và I-series, ông Sarkar nói.

Giải quyết các mối quan tâm về quyền riêng tư tiềm ẩn, khung cài đặt Kiểm soát mắt đảm bảo với người dùng rằng dữ liệu của họ an toàn. "Chúng tôi không lưu giữ hoặc chia sẻ dữ liệu theo dõi mắt", đọc một tuyên bố có chứa một liên kết đến tuyên bố về quyền riêng tư của Microsoft trong tính năng bật tắt tính năng.

Ngoài việc nhân bản các chức năng của chuột và bàn phím, Eye Control còn hỗ trợ viết hình, trong đó người dùng tập trung vào chữ cái đầu tiên và cuối cùng của từ và nhanh chóng lướt qua các chữ cái ở giữa. Bàn phím trên màn hình của Windows sau đó tạo ra các kết quả tiên đoán. Được ghép nối với chức năng chuyển văn bản thành giọng nói của hệ điều hành, người dùng có thể nói thành lời.

Kiểm soát mắt là một công việc đang tiến triển, nhắc lại Sarkar. Chức năng ghi hình bị kẹt trong dịp và một số phần tử giao diện đôi khi có thể gây cản trở. Ánh sáng mặt trời trực tiếp cũng có thể gây ra vấn đề với công nghệ theo dõi mắt và thay đổi điều kiện ánh sáng có thể yêu cầu hiệu chuẩn lại.

Ngoài ra mới trong xây dựng 16257 là cập nhật đầu tiên của công ty với màu sắc mặc định của Windows Console trong 20 năm. Sarkar nói rằng tiện ích dòng lệnh hiện hỗ trợ màu RGB 24 bit đầy đủ, cho phép các chương trình màu mới cải thiện độ rõ nét trên màn hình hiện nay.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Trình duyệt Edge đã được trang trí với vật liệu Acrylic của công ty, một phần của Hệ thống Thiết kế mới Fluent của công ty, cho phép tăng cường độ sâu và minh bạch cho các yếu tố giao diện khác nhau với mục đích cung cấp một cái nhìn hiện đại và bóng mượt hơn. Bản xem trước mới nhất cũng cho phép người tham gia của cả hai chương trình Insider và Office Insider của Windows kết hợp các đối tượng 3D vào các tệp Word, Excel và PowerPoint của họ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl