Xin Tư Vấn 7 BÍ QUYẾT SINH CON TRAI HIỆU QUẢ


Phạm Hoàng Khôi

New Member
1
0
1
30
Xu
0
Từ quan điểm xa xưa, việc sinh con trai đầu lòng là điều mong muốn hầu hết của các bậc làm cha mẹ. Người con trai sau này sẽ nối dõi, làm trụ cột gia đình. Bởi lý do đó, vai trò của người con trai vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bậc cha mẹ. Những bí quyết hiệu quả trong việc sinh con trai.

xem chi tiết bài viết 7 BÍ QUYẾT SINH CON TRAI HIỆU QUẢ tại đây
  1. SINH CON TRAI VÀO MÙA HÈ
Theo kinh nghiệm và những nghiên cứu khoa học. Tại trường đại học Harvard- Mỹ. Bác sĩ Pin Satae đã cho ra kết quả nghiên cứu là con trai được sinh ra nhiều hơn ở mùa hè. Vì thế, khi muốn thụ sinh con trai ta nên chọn thời điểm quan hệ vào mùa thu hoặc mùa đông để có xác suất cao. Ngoài ra, thời điểm này tinh trùng của người chồng rất chất lượng và nhiều nhất trong năm. Vì lẽ đó, cơ hội sinh con traicũng rất cao.

Bí quyết sinh con trai còn nằm ở độ tuổi của người phụ nữ. Cuộc khảo sát gần đây nhất tại Pháp. Tỉ lệ phụ nữ dưới 35 tuổi sinh con trai nhiều hơn phụ nữ sau 35. Như vậy, để sinh được con trai, các bà mẹ phải đảm bảo sức khỏe và tuổi tác của mình đang ở thời thanh xuân.



2. CHỌN THỜI ĐIỂM THỤ THAI ĐỂ SINH CON TRAI
Đây là phương pháp sinh con trai theo ý muốn được xuất bản trong cuốn sách Lựa chọn giới tính thai nhi (1960) của Landrum B. Shettles và đồng tác giả David Rorvik
  • Vào buổi đêm, nhiễm sắc thể Y (con trai) thường mạnh và khỏe hơn nhiễm sắc thể X (con gái), vì thế nếu bạn quan hệ vào buổi tối, tỉ lệ sinh con trai sẽ cao hơn con gái. Vì vậy, nếu bạn muốn sinh con trai theo ý muốn thì hãy quan hệ vào buổi tối nhé.
  • Tính theo thời kì rụng trứng: Tinh trùng của đàn ông mang nhiễm sắc thể X và Y, còn của nữ là X. Nếu tinh trùng X gặp trứng sẽ thụ thai tạo ra X – X (con gái), còn nếu tinh trùng Y gặp trứng trước sẽ thụ thai và tạo ra X – Y (Con trai).
    – Khoa học đã chứng minh, Tinh trùng X thường bơi chậm hơn tinh trùng Y, nhưng tuổi thọ của tinh trùng Y chỉ (Sống 2 ngày) lại ngắn hơn nhiều so với X (Sống 5 ngày), vì vậy nếu bạn muốn sinh con trai theo ý muốn thì hãy chọn thời điểm trứng rụng để quan hệ hoặc sau khi rụng trứng 1 – 2 ngày. Như vậy xác xuất sinh con trai sẽ cao hơn
sinh-con-trai

3. TINH BINH ĐÀN ÔNG QUYẾT ĐỊNH 40% TỶ LỆ SINH CON TRAI
Những bật mí dưới đây sẽ giúp tinh binh phái mạnh luôn khỏe, yếu tố quyết định trong việc sinh con trai :

  • Việc luôn để tinh hoàn trong trạng thái thoáng mát, sẽ giúp việc sản sinh tinh binh được nhiều hơn, khỏe mạnh hơn.
  • Hạn chế mặc đồ bó sát, tắm nước nóng.
  • Hạn chế tiếp xúc, làm việc trong môi trường điện từ.
  • Tăng cường tập luyện thể dục thể thao, sinh hoạt lành mạnh.
  • Hạn chế rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích. Vì đây là nguyên nhân chính khiến bạn giảm khả năng thụ thai và khả năng năng sinh con gái cũng cao hơn
  • Một bí mật của tất cả các ông bố, bà mẹ trẻ trong việc sinh con trai đó là bồi bổ sinh lực cho các quý âm bằng Hàu Tam Hiệp Plus.

4. CÁCH QUAN HỆ VÀ TƯ THẾ QUAN HỆ ĐỂ SINH CON TRAI
Tư thế quan hệ không quyết định giới tính của thai nhi được, mà nó chỉ giúp làm tăng tỷ lệ sinh con trai cao hơn thôi nhé. Nên lựa chọn tư thế nào mà cả hai thấy thoải mái nhất, rồi đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo của người phụ nữ và xuất vào sâu bên trong. Việc này giúp tinh trùng Y (con trai) có thể gặp trứng nhanh hơn.

5. CHẾ ĐỘ ĂN CHO NGƯỜI MUỐN SINH CON TRAI
Chế độ ăn uống cho các bà mẹ muốn sinh con trai cần hạn chế những thực phẩm chứa nhiều canxi, đồ biển như: như tôm, cua… Và lưu ý tập quen ăn các món mặn ( theo dân gian ăn mặn sinh con trai )

Trứng và hải sản làm gia tăng nhiễm sắc thể Y cho tinh binh của các ông bố. Vì thế các ông bố nên bồi bổ đủ chất để tăng cường chất lượng cho tinh binh.

6. PHÒNG KHÁM SINH CON THEO Ý MUỐN
Với y học phát triển tiên tiến, bạn chỉ cần tìm đến các bệnh viện chuyên khoa sinh sản lớn, để nhờ họ tách 2 nhiễm sắc thể X và Y riêng biệt. Với phương pháp này bạn có thể sinh được trai hoặc gái theo ý muốn. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh và tỷ lệ hiệu quả cao lên đến 85% thành công.

Tuy nhiên, phương pháp này khá đắt tiền và nếu thụ thai không thành công. Bạn phải tiếp tục chi trả phí cho những lần điều trị tiếp theo.

7. QUAN HỆ ĐÚNG CÁCH + KHOA HỌC
Mật độ quan hệ vẫn ảnh hưởng phần nào đến việc sinh con trai theo ý muốn. Theo kinh nghiệm của các ông bố, bà mẹ đã sinh con trai. Nếu muốn có con bạn cần quan hệ trên hai lần vào các ngày gần rụng trứng để có kết quả tốt hơn.

Thống kê việc quan hệ với khả năng thụ thai có kết quả sau:

– Quan hệ đúng vào ngày thụ thai thì khả năng thụ thai cao khoảng 37%

– Quan hệ đúng vào những ngày có thể thụ thai khác thì khả năng thụ thai là 33%

– Quan hệ một lần duy nhất trong những ngày có thể thụ thai khả năng thụ thai là 15%
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl