Sửa Máy Tính Văn Phòng vào dữ liệu luôn


Nhà cung cấp dịch vụ bảo mật doanh nghiệp Smyte đang định nghĩa là khu vực màu xám của nội dung ngữ nghĩa: sự thật sáng suốt và nằm trong hình ảnh, video và tin nhắn.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Việc khởi động dựa trên San Francisco đã nâng cấp nền tảng "tin tưởng và an toàn" của SaaS bằng các công cụ mới để ngăn chặn các gian lận spam, gian lận và quấy rối trực tuyến gần đây nhất. Dịch vụ của Smyte, giám đốc điều hành Pete Hunt nói, được sử dụng bởi các công ty quản lý tài chính đám đông, dịch vụ quảng cáo phân loại, các ứng dụng xã hội và các thị trường ngang hàng, phân tích hơn 5 tỷ hành động trực tuyến hàng tháng bằng nhiều cách khác nhau.

Dịch vụ Smyte cập nhật được phát hành hồi đầu tháng này hiện đang sử dụng các mạng thần kinh học sâu và một động cơ quy tắc tùy chỉnh để quét các ứng dụng chia sẻ hình ảnh và tin nhắn cho khách hàng của mình để tránh spam, quấy rối và thay đổi các loại gian lận, Smyte chỉ đơn giản là làm cho khó khăn hơn cho các nhà sản xuất nghịch ngợm Internet để phá vỡ các doanh nghiệp trực tuyến.

Hunt nói với eWEEK : "Khách hàng của chúng tôi có thể hòa nhập với chúng tôi, và chúng tôi sẽ nói ngay với họ về những hành vi này và đề nghị các khóa học hành động .

đọc thêm

FBI Chi tiết Các bước để cải tiến an ninh mạng
Apple sửa hai lỗi quan trọng MacOS High Sierra Flaws
"Những người sáng lập công ty của chúng tôi đến từ các nơi như Google và Facebook, làm việc trên các hệ thống an toàn đáng tin cậy ở đó, và ý tưởng lớn họ đã có là tất cả những người khác trên thị trường không có đã được giải quyết tất cả những vấn đề với một hệ thống kết hợp tất cả chúng. Bạn có thể có được kết quả tốt hơn nếu bạn thống nhất tất cả trong một hệ thống. "
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Niềm tin và nền tảng an toàn của Smyte là không bình thường bởi nó luôn theo dõi, tập hợp, học hỏi và thích nghi với các phương pháp lừa đảo và quấy rối mới khi thu thập thông tin, Hunt nói.

Những người gửi thư rác và gian lận trực tuyến hiện đang được hưởng lợi từ những phát triển kỹ thuật và con người. Ví dụ: địa chỉ IP rẻ hơn do các thiết bị IoT dễ bị tổn thương và điện thoại Android bị nứt; kẻ tấn công có thể dễ dàng chia sẻ mã của họ thông qua GitHub và thị trường hình sự; và người tiêu dùng đang thông minh hơn về sự riêng tư, có nghĩa là các công ty không thể dựa vào VPN / Tor là tín hiệu đáng tin cậy của một người sử dụng bất hợp pháp, Hunt nói.

Ngoài ra, giá dịch vụ giải quyết CAPTCHA và số điện thoại của ổ ghi tiếp tục giảm, có nghĩa là việc xác minh qua SMS và CAPTCHA không hiệu quả; nhiều người đang đến trực tuyến, dẫn đến nhiều kẻ tấn công và nhiều cách độc đáo hơn để kiếm tiền từ các cuộc tấn công trong các khu vực địa lý mới, Hunt nói.

Các mạng xã hội và các chợ bán hàng ngang hàng đặc biệt dễ bị tổn thương trước làn sóng các cuộc tấn công Internet mới. Các nhà cung cấp SaaS, các tổ chức dịch vụ tài chính, các công ty chăm sóc sức khoẻ và các doanh nghiệp lớn nói chung cũng dễ bị tổn thương, Hunt nói.

Để chống lại các kế hoạch trực tuyến mới nhất, dịch vụ của Smyte giờ đây sử dụng phần mềm mạng thần kinh sâu, bị ảnh hưởng bởi cách tân bộ não giải thích các hình ảnh, trong số các kỹ thuật của nó. Ví dụ, Smyte tạo ra một băm cảm quan bằng cách sử dụng học tập sâu mà là khả năng chống lại các cuộc tấn công tiên tiến như cắt xén, luân chuyển, tái texturing và watermarking. Điều này sẽ thay thế các kỹ thuật bốc đồng perceptual trước, chẳng hạn như sự khác biệt băm, dễ bị đánh bại thông qua tự động hóa.

Dịch vụ Smyte được cải tiến cũng bao gồm một tính năng khai thác và ngôn ngữ quy tắc. Sajte Query and Rule Language (SQRL) giúp các công ty ngăn chặn gian lận bằng cách cho phép người dùng tạo ra các quy tắc riêng của họ, Hunt nói.

Ví dụ: một công ty có thể tạo một quy tắc cho biết "Chặn bất kỳ thư trùng lặp nào đã được gửi tới ít nhất ba người và nằm trong top 1 phần trăm tin nhắn được gửi trên dịch vụ của Smyte theo khối lượng" hoặc "Chặn bất kỳ đăng nhập nào đến từ một quốc gia và thiết bị chúng tôi chưa bao giờ thấy người sử dụng này sử dụng trước đây. "

Các quy tắc này là trạng thái và có thể kết hợp các luồng dữ liệu trực tuyến, chẳng hạn như giới hạn tốc độ, số lượng tuyến tính, số lần đặt cửa sổ thời gian, tìm kiếm láng giềng gần nhất và phân tích lượng tử trực tuyến. Facebook và Google đã xây dựng những công cụ tương tự để ngăn chặn spam, gian lận và quấy rối, nhưng chúng không có sẵn cho công chúng và được thiết kế cho các kỹ sư kỹ thuật cao, chứ không phải các nhà phân tích, Hunt nói.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Hunt nói: "Những gì chúng tôi thực hiện trong bản phát hành mới nhất này là tự động hóa sự bảo vệ của khách hàng thông qua học tập sâu, do đó làm giảm gánh nặng cho các đội nội bộ", Hunt nói, "đồng thời giúp người dùng Smyte kiểm soát nhiều hơn để ngăn chặn các cuộc tấn công đang ảnh hưởng đến họ hầu hết Chúng tôi đã có phản hồi tuyệt vời từ người dùng của chúng tôi cho đến nay. "
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl