Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng Đã có một thời, doanh số bán hàng chỉ đơn giản là vấn đề đặt sản phẩm tốt nhất ra khỏi đó và cho phép nó bán chính nó. Bán bây giờ tất cả về làm hỏng khách hàng rất nhiều trước tiên.
Thực tế, khi ngày càng có nhiều doanh số bán hàng di chuyển trực tuyến, nếu nhân viên bán hàng không giao dịch trực tuyến hấp dẫn và hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng thì khách hàng đó đang ngày càng có xu hướng trôi dạt và tìm một sản phẩm khác để mua từ đối thủ cạnh tranh.
Đây là một trong những sự kiện quan trọng được phát hành vào ngày 14 tháng 11 trong Báo cáo nghiên cứu bán hàng năm của Salesforce.com, khảo sát hơn 3.100 nhà lãnh đạo bán hàng toàn cầu (lấy mẫu xuất sắc) để xác định các ưu tiên, xu hướng và công nghệ một tác động đến đội ngũ bán hàng.
Báo cáo cho thấy rằng các đội bán hàng cần ưu tiên như sau, theo thứ tự: 1) cung cấp một trải nghiệm khách hàng tối ưu; 2) Sử dụng các công cụ cộng tác giữa các nhóm; và 3) và sử dụng trí thông minh nhân tạo để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng.
đọc thêm
Các tính năng của bộ sưu tập Cortana của Microsoft
8 ngành nghề ưu tiên đầu tư vào CMS
Định lượng các đội 'có hiệu suất cao' so với 'kém hiệu quả'
Bạn có thể tải báo cáo Tình trạng Hiện trạng ở đây . Nó được miễn phí, nhưng yêu cầu đăng ký.
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Phó chủ tịch phụ trách Sản phẩm và Tiếp thị SMB Sean Alpert phát biểu với eWEEK : "Trên bình diện cao, chúng tôi đã chia nhỏ thành những gì chúng tôi nghĩ về những đội có thành tích hoạt động cao, những đội có thành tích trung bình và những đội có thành tích thấp" .
"Kinh nghiệm của khách hàng bây giờ là chỉ số hiệu quả đầu tiên được sử dụng để đo lường sự thành công của các nhóm bán hàng đang thay đổi sự tập trung của họ để trở thành khách hàng chứ không chỉ là quá trình tự động hoá. các nhóm nghĩ khác nhau về cách họ định lượng thành công. Bây giờ, họ tập trung nhiều hơn vào những thứ như điểm quảng cáo ròng và sự hài lòng của khách hàng hơn so với những gì họ có trong quá khứ. "
Khách hàng hiện có nhiều thông tin hơn trước khi bán hàng tiềm năng, tham gia nhiều hơn và kết nối hơn và tăng kỳ vọng của đội bán hàng với người mà họ tương tác. Trên thực tế, báo cáo Nghiên cứu về Bán hàng cho thấy các nhóm bán hàng ưu tiên các mục được ghi nhận ở trên thực tế là tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của họ và đóng nhiều giao dịch nhanh hơn.
Các mối quan tâm có liên quan
Các số liệu chính từ báo cáo bao gồm:
- Trong số các đội bán hàng có hiệu suất cao sử dụng khả năng bán hàng thông minh, 40% đã trải qua sự gia tăng đường ống và 43% đã có kinh nghiệm gia tăng tỷ lệ đóng gói.
- Bán hàng chính xác là tương lai của trải nghiệm của khách hàng, với 76 phần trăm đội bán hàng cho biết họ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tiên phong và 78 phần trăm tập trung vào dự đoán nhu cầu của khách hàng.
- Trong ba năm tới, việc thông qua các khả năng bán hàng thông minh dự kiến sẽ tăng gấp ba lần. Cụ thể, nhận con nuôi thông minh tiên đoán dự kiến sẽ tăng 118 phần trăm, việc áp dụng tự động hóa quy trình dẫn tiền bằng tiền dự kiến sẽ tăng lên 115 phần trăm và nhận con nuôi trí tuệ nhân tạo sẽ tăng 139 phần trăm.
Khách hàng ngày nay mong muốn nhân viên bán hàng của họ làm nhiều hơn là chỉ cần thực hiện một bán nhanh; họ mong đợi họ học hỏi, hiểu và dự đoán được nhu cầu của họ. Các đội hàng đầu đang ưu tiên những mong đợi của khách hàng này bằng cách cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa siêu nạp và duy trì khách hàng.
- Sáu mươi sáu phần trăm người tiêu dùng nói rằng hoàn toàn quan trọng hoặc rất quan trọng để biết họ đang tương tác với một nhân viên bán hàng tập trung vào việc giúp họ đạt được các nhu cầu của họ chứ không phải bán nhanh.
- Một phần trăm số đội bán hàng có thành tích cao nói rằng việc duy trì khách hàng ngày càng tăng thông qua các mối quan hệ sâu sắc hơn là một trong những mục tiêu bán hàng quan trọng nhất của họ.
- Sáu mươi phần trăm đội ngũ bán hàng đã tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp cho khách hàng phản hồi và phản hồi trong thời gian thực do thay đổi mong đợi của khách hàng.
Các nhiệm vụ hành chính Vẫn còn một vấn đề
Mặc dù các nhóm bán hàng phát triển để trở nên tập trung vào khách hàng hơn nhưng quá trình bán hàng hằng ngày vẫn bị cản trở bởi các nhiệm vụ hành chính tốn nhiều thời gian, làm cho khách hàng thông tin và các hệ thống quản lý lỗi thời. Nghiên cứu ghi nhận rằng các đội bán hàng hàng đầu đang chuyển sang các công cụ gen mới để nâng cao hiệu quả và tăng doanh thu.
- Bán hàng không phải là dành phần lớn thời gian bán hàng của họ. Trên thực tế, nhân viên bán hàng chi tiêu trung bình 64 phần trăm thời gian của họ cho các tác vụ không bán, bao gồm các nhiệm vụ hành chính và dịch vụ, đi lại và đào tạo.
- Có bốn phần trăm người tiêu dùng nói rằng họ mong đợi các công ty tương tác với họ trong thời gian thực, và 80 phần trăm nói rằng một công ty đáp ứng ngay lập tức khi họ tiếp cận sự giúp đỡ có ảnh hưởng đến lòng trung thành của họ. Tuy nhiên, chỉ có 29 phần trăm của đội bán hàng hiện đang cung cấp một ứng dụng di động cho nhân viên bán hàng của họ.
- Công nghệ di động là một yếu tố quan trọng trong bộ công cụ bán hàng hiện đại. 53 phần trăm các đại diện bán hàng hàng đầu sử dụng điện thoại di động để kết nối với khách hàng khi đang di chuyển.
Đội ngũ Bán hàng Cần Giải quyết Khiếu nại
Các tổ chức bán hàng không còn tồn tại trong các xưởng silo. Để phân phối thành công và theo dõi trải nghiệm của khách hàng, báo cáo cho biết, doanh thu phải kết nối qua các phòng ban, kênh và đối tác khác nhau để có thể nhìn thấy rõ ràng trong hành trình của khách hàng.
- Có một cái nhìn của khách hàng là rất quan trọng đối với sự thành công của sự hợp tác chéo. Trong số các đội có thành tích cao, 79% xếp hạng khả năng của họ để có được một cái nhìn duy nhất về khách hàng là xuất sắc hoặc rất tốt.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
- Một quá trình bán hàng kết nối thực sự mở rộng vượt ra ngoài sự hợp tác nội bộ và đòi hỏi một hệ sinh thái đối tác thịnh vượng. 76 phần trăm các đội bán hàng có thành tích cao đánh giá khả năng hợp tác của đối tác là xuất sắc hoặc rất tốt.
- Đội ngũ bán hàng hàng đầu sử dụng các kênh tự phục vụ để trao quyền cho nhân viên bán hàng để đáp ứng các kỳ vọng của khách hàng trong thời gian thực. 75 phần trăm các đội hàng đầu sử dụng các cơ sở tri thức và 69 phần trăm sử dụng cộng đồng trực tuyến để kết nối thành công với khách hàng.
Thực tế, khi ngày càng có nhiều doanh số bán hàng di chuyển trực tuyến, nếu nhân viên bán hàng không giao dịch trực tuyến hấp dẫn và hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng thì khách hàng đó đang ngày càng có xu hướng trôi dạt và tìm một sản phẩm khác để mua từ đối thủ cạnh tranh.
Đây là một trong những sự kiện quan trọng được phát hành vào ngày 14 tháng 11 trong Báo cáo nghiên cứu bán hàng năm của Salesforce.com, khảo sát hơn 3.100 nhà lãnh đạo bán hàng toàn cầu (lấy mẫu xuất sắc) để xác định các ưu tiên, xu hướng và công nghệ một tác động đến đội ngũ bán hàng.
Báo cáo cho thấy rằng các đội bán hàng cần ưu tiên như sau, theo thứ tự: 1) cung cấp một trải nghiệm khách hàng tối ưu; 2) Sử dụng các công cụ cộng tác giữa các nhóm; và 3) và sử dụng trí thông minh nhân tạo để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng.
đọc thêm
Các tính năng của bộ sưu tập Cortana của Microsoft
8 ngành nghề ưu tiên đầu tư vào CMS
Định lượng các đội 'có hiệu suất cao' so với 'kém hiệu quả'
Bạn có thể tải báo cáo Tình trạng Hiện trạng ở đây . Nó được miễn phí, nhưng yêu cầu đăng ký.
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Phó chủ tịch phụ trách Sản phẩm và Tiếp thị SMB Sean Alpert phát biểu với eWEEK : "Trên bình diện cao, chúng tôi đã chia nhỏ thành những gì chúng tôi nghĩ về những đội có thành tích hoạt động cao, những đội có thành tích trung bình và những đội có thành tích thấp" .
"Kinh nghiệm của khách hàng bây giờ là chỉ số hiệu quả đầu tiên được sử dụng để đo lường sự thành công của các nhóm bán hàng đang thay đổi sự tập trung của họ để trở thành khách hàng chứ không chỉ là quá trình tự động hoá. các nhóm nghĩ khác nhau về cách họ định lượng thành công. Bây giờ, họ tập trung nhiều hơn vào những thứ như điểm quảng cáo ròng và sự hài lòng của khách hàng hơn so với những gì họ có trong quá khứ. "
Khách hàng hiện có nhiều thông tin hơn trước khi bán hàng tiềm năng, tham gia nhiều hơn và kết nối hơn và tăng kỳ vọng của đội bán hàng với người mà họ tương tác. Trên thực tế, báo cáo Nghiên cứu về Bán hàng cho thấy các nhóm bán hàng ưu tiên các mục được ghi nhận ở trên thực tế là tối ưu hóa hiệu quả bán hàng của họ và đóng nhiều giao dịch nhanh hơn.
Các mối quan tâm có liên quan
Các số liệu chính từ báo cáo bao gồm:
- Trong số các đội bán hàng có hiệu suất cao sử dụng khả năng bán hàng thông minh, 40% đã trải qua sự gia tăng đường ống và 43% đã có kinh nghiệm gia tăng tỷ lệ đóng gói.
- Bán hàng chính xác là tương lai của trải nghiệm của khách hàng, với 76 phần trăm đội bán hàng cho biết họ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tiên phong và 78 phần trăm tập trung vào dự đoán nhu cầu của khách hàng.
- Trong ba năm tới, việc thông qua các khả năng bán hàng thông minh dự kiến sẽ tăng gấp ba lần. Cụ thể, nhận con nuôi thông minh tiên đoán dự kiến sẽ tăng 118 phần trăm, việc áp dụng tự động hóa quy trình dẫn tiền bằng tiền dự kiến sẽ tăng lên 115 phần trăm và nhận con nuôi trí tuệ nhân tạo sẽ tăng 139 phần trăm.
Khách hàng ngày nay mong muốn nhân viên bán hàng của họ làm nhiều hơn là chỉ cần thực hiện một bán nhanh; họ mong đợi họ học hỏi, hiểu và dự đoán được nhu cầu của họ. Các đội hàng đầu đang ưu tiên những mong đợi của khách hàng này bằng cách cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa siêu nạp và duy trì khách hàng.
- Sáu mươi sáu phần trăm người tiêu dùng nói rằng hoàn toàn quan trọng hoặc rất quan trọng để biết họ đang tương tác với một nhân viên bán hàng tập trung vào việc giúp họ đạt được các nhu cầu của họ chứ không phải bán nhanh.
- Một phần trăm số đội bán hàng có thành tích cao nói rằng việc duy trì khách hàng ngày càng tăng thông qua các mối quan hệ sâu sắc hơn là một trong những mục tiêu bán hàng quan trọng nhất của họ.
- Sáu mươi phần trăm đội ngũ bán hàng đã tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp cho khách hàng phản hồi và phản hồi trong thời gian thực do thay đổi mong đợi của khách hàng.
Các nhiệm vụ hành chính Vẫn còn một vấn đề
Mặc dù các nhóm bán hàng phát triển để trở nên tập trung vào khách hàng hơn nhưng quá trình bán hàng hằng ngày vẫn bị cản trở bởi các nhiệm vụ hành chính tốn nhiều thời gian, làm cho khách hàng thông tin và các hệ thống quản lý lỗi thời. Nghiên cứu ghi nhận rằng các đội bán hàng hàng đầu đang chuyển sang các công cụ gen mới để nâng cao hiệu quả và tăng doanh thu.
- Bán hàng không phải là dành phần lớn thời gian bán hàng của họ. Trên thực tế, nhân viên bán hàng chi tiêu trung bình 64 phần trăm thời gian của họ cho các tác vụ không bán, bao gồm các nhiệm vụ hành chính và dịch vụ, đi lại và đào tạo.
- Có bốn phần trăm người tiêu dùng nói rằng họ mong đợi các công ty tương tác với họ trong thời gian thực, và 80 phần trăm nói rằng một công ty đáp ứng ngay lập tức khi họ tiếp cận sự giúp đỡ có ảnh hưởng đến lòng trung thành của họ. Tuy nhiên, chỉ có 29 phần trăm của đội bán hàng hiện đang cung cấp một ứng dụng di động cho nhân viên bán hàng của họ.
- Công nghệ di động là một yếu tố quan trọng trong bộ công cụ bán hàng hiện đại. 53 phần trăm các đại diện bán hàng hàng đầu sử dụng điện thoại di động để kết nối với khách hàng khi đang di chuyển.
Đội ngũ Bán hàng Cần Giải quyết Khiếu nại
Các tổ chức bán hàng không còn tồn tại trong các xưởng silo. Để phân phối thành công và theo dõi trải nghiệm của khách hàng, báo cáo cho biết, doanh thu phải kết nối qua các phòng ban, kênh và đối tác khác nhau để có thể nhìn thấy rõ ràng trong hành trình của khách hàng.
- Có một cái nhìn của khách hàng là rất quan trọng đối với sự thành công của sự hợp tác chéo. Trong số các đội có thành tích cao, 79% xếp hạng khả năng của họ để có được một cái nhìn duy nhất về khách hàng là xuất sắc hoặc rất tốt.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
- Một quá trình bán hàng kết nối thực sự mở rộng vượt ra ngoài sự hợp tác nội bộ và đòi hỏi một hệ sinh thái đối tác thịnh vượng. 76 phần trăm các đội bán hàng có thành tích cao đánh giá khả năng hợp tác của đối tác là xuất sắc hoặc rất tốt.
- Đội ngũ bán hàng hàng đầu sử dụng các kênh tự phục vụ để trao quyền cho nhân viên bán hàng để đáp ứng các kỳ vọng của khách hàng trong thời gian thực. 75 phần trăm các đội hàng đầu sử dụng các cơ sở tri thức và 69 phần trăm sử dụng cộng đồng trực tuyến để kết nối thành công với khách hàng.