Hỏi Phòng khám đa khoa Hoàn cầu - địa chỉ phá thai 5 tuần tuổi chất lượng nhất


Mỗi 1 độ tuổi thai sẽ có 1 hình thức đình chỉ thai thích hợp. cho nên lúc có dự định phá thai, chị em nên tìm đến những chuyên gia để được hướng dẫn 1 cách thức bỏ thai bảo đảm và hiệu quả nhất.

Cách phát thai 5 tuần tuổi an toàn ?

Theo các bác sỹ, thai 5 tuần tuổi đã bắt đầu tăng trưởng nhưng chưa có hình hài rõ rệt. thành ra đây có thể xem là thời điểm thích hợp để tiến hành đình chỉ thai lúc chẳng may có chửa ngoài ý muốn.

Vậy đâu là phương thức đình chỉ thai 5 tuần tuổi hiệu quả, đảm bảo và ko gây di chứng hiện nay?

Trước tiên, để đưa ra phương pháp đình chỉ thai 5 tuần tuổi phù hợp, thai phụ nên đến các địa chỉ phá thai bằng thuốc ở tphcm http://dakhoahoancau.vn/tim-hieu-them-ve-dia-chi-pha-thai-quan-6-tphcm-an-toan.html để tiến hành các thăm khám cấp thiết định hướng lại chính xác số tuần tuổi, kích cỡ và khu vực của thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của phụ nữ mang thai. Sau khi có kết quả thăm khám, những bác sĩ sẽ hướng dẫn phương thức bỏ thai an toàn phù thống nhất.



Bình thường, thai 5 tuần tuổi sẽ được vận dụng phương thức phá thai bằng thuốc:

➢ Đây là phương thức bỏ thai nội khoa, áp dụng cho thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi, thai cứng cáp nằm trong tử cung và thai phụ không bị mắc các chứng bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa…

➢ Thông qua việc sử dụng thuốc, thai sẽ bị đình chỉ và đẩy ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên mà không có bất kì sự can thiệp ngoại khoa nào.

➢ Bỏ thai 5 tuần tuổi được tiến hành qua 2 bước:

● Đầu tiên: thai phụ sẽ được những bác sĩ chuyên khoa chỉ định và hướng dẫn uống viên thuốc bỏ thai thứ nhất, giúp làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

● Tiếp theo: 48 giờ sau lúc uống viên thuốc thứ nhất, những thầy thuốc chuyên khoa sẽ cho bà bầu uống loại thuốc thứ 2, có công dụng tăng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

Thế mạnh của hình thức bỏ thai bằng thuốc:

➢ không nên can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung phải giảm thiểu được các biến chứng như: nhiềm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, vô sinh…

➢ Gây sảy thai nhẹ nhàng ít tác động đến tâm lý của phụ nữ mang thai.

➢ tiêu diệt phôi thai 1 cách thức nhanh chóng, không tốn nhiều thì giờ, không nên nhập viện.

➢ Thực hiện rất đơn giản, kín đáo, mức giá thấp.

Khuyến cáo: hình thức đình chỉ thai bằng thuốc tuy rất đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hại. cho nên, chị em không được tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai ở nhà. Thuốc bỏ thai chỉ được phép lưu hành và sử dụng tại những bệnh viện được cấp phép. hiện tại, phần nhiều những loại thuốc bỏ thai trên thị trường đều là thuốc giả, thuốc kém chất lượng, chị em cần hết sức chăm chú.

Bỏ thai 5 tuần tuổi an toàn tại phòng khám đa khoa Hoàn cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn cầu http://tuoitre.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau.html là địa chỉ đình chỉ thai uy tín được Sở Y tế đô thị Hồ Chí Minh phê chuẩn và cấp phép hoạt động nhằm giảm tải cho các phòng khám lớn như bệnh viện Từ Dũ, Hùng Vương…

Ngày nay tại phòng khám đa khoa Hoàn cầu để phá thai 5 tuần tuổi ngoài bí quyết bỏ thai bằng thuốc còn có cách hút thai Mini – Đây là bí quyết phá thai ngoại khoa giảm đau, bảo đảm và hiệu quả nhất hiện giờ.

Bí quyết bỏ thai Mini sử dụng ống chuyên dụng nano mềm, đường kính nhỏ kết hợp với kỹ thuật sóng siêu âm xác định vị trí thai nhi qua màn hình máy tính giúp các bác sĩ chuyên khoa thực hiện thủ thuật 1 cách thức thuận lợi, mau chóng, chính xác. phụ nữ mang thai được tiến hành thủ thuật trong trạng thái ngủ, toàn bộ quy trình chỉ mất vài phút, đảm bảo và hiệu quả.

5 ưu điểm mạnh của phương thức phá thai Mini:

➢ Ko gây đớn đau, không gây sợ hãi, là chọn lựa chất lượng nhất để quyết định bỏ thai ngoại khoa.

➢ Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng, cho nên tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

➢ Hầu như không có tác dụng phụ, số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, ko tác động tới công tác, học tập và sức khỏe sinh sản sau này của chị em.

➢ Thủ thuật được tiến hành bởi những bác sĩ giỏi, có lâu năm kinh nghiệm trong thực hiện phá thai an toàn với trang bị y tế tân tiến, tân tiến trong môi trường sát khuẩn.​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl