Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy có một vài năm bận rộn


Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy đã . Kể từ ngày 1 tháng 8, Fey là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Symantec, sau khi có vai trò tương tự tại Blue Coat, được mua lại bởi Symantec trong hợp đồng trị giá 4,65 tỷ đô la. Trước Blue Coat, Fey là phó chủ tịch điều hành và CTO của McAfee tại Intel Security cho đến tháng 11 năm 2014.

Tại Symantec mới, Fey đang giúp sắp xếp đội và công nghệ Blue Coat của Symantec nhằm giúp khách hàng an toàn và cạnh tranh trong ngành công nghiệp. Trong một cuộc phỏng vấn bằng video với eWEEK , Fey đã mô tả chi tiết công ty kết hợp bây giờ có thể làm, những thách thức về an ninh đám mây và an ninh đang hướng tới đâu.

Các tài nguyên kết hợp của Symantec và Blue Coat mang lại cho nhau các tài nguyên bảo mật mạng, đám mây và thiết bị đầu cuối. Ông nói: "Chúng tôi chuyển từ việc có được những gì chúng tôi nghĩ là nền tảng điện toán đám mây toàn diện nhất hiện nay gần như tăng gấp đôi giá chào bán trong cùng một không gian.

Khi xem xét bảo mật đám mây, Fey nói rằng cần thiết là một sự thay đổi trong suy nghĩ về làm thế nào để bảo vệ toàn bộ đám mây thế hệ. Thay vì cách tiếp cận thiết bị hoặc mạng là trung tâm, quan điểm của Symantec là có một mô hình tập trung vào người dùng như là một phần của một nền tảng tổng thể.

Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội

Đối thủ ngành công nghiệp IT Gọi ra các vấn đề bảo mật của Google
Hoa Kỳ Bill sẽ cho phép 'Active' Cyber-Defenses
Fey nói: "Mọi người cố gắng thu hẹp cuộc đối thoại với đám mây đến khu vực họ đang làm tốt - đó không phải là câu trả lời. "Câu trả lời là tập trung vào người dùng và theo dõi người dùng chứ không phải thiết bị và không chạy nó ở đâu."

Fey nhấn mạnh rằng tập trung vào người sử dụng là một sự thay đổi từ phương pháp truyền thống của việc xem xét các thiết bị hoặc mạng làm cơ sở an ninh. Ông lưu ý rằng nếu một thiết bị duy nhất bị vi phạm, điều quan trọng là phải hiểu rằng các thông tin đăng nhập và quyền truy cập của người dùng trong các hệ thống khác cũng bị vi phạm.

"Khi chúng ta nghĩ đến việc bảo vệ, chúng ta không thể bảo vệ thiết bị nữa. Chúng ta phải bảo vệ người sử dụng", Fey nói. "Nếu một thiết bị bị phá hoại, chúng tôi phải hỏi, còn những gì khác về người dùng cũng đã bị vi phạm?"
T-Mobile đã tiết lộ kế hoạch dữ liệu không hạn chế T-Mobile One sắp tới chỉ hai tuần trước đây, nhưng hãng đã tăng cường hợp đồng trước khi nó được đưa ra cho khách hàng.

Trong một thông báo tiếp theo vào ngày 29 tháng Tám, T-Mobile cho biết, kế hoạch One sẽ bao gồm tethering di động ở tốc độ 3G (512Kbps), thay vì ở tốc độ 2G (128Kbps) ban đầu được đề xuất theo kế hoạch, bắt đầu từ 70 đô la cho dòng đầu tiên mỗi tháng. Thêm vào đó, một lựa chọn mới của T-Mobile One Plus đang được bổ sung thêm 25 đô la mỗi tháng cho mỗi dòng, sẽ vượt qua tốc độ kết nối tới 4G LTE, đồng thời bao gồm các đường truyền miễn phí 24 giờ miễn phí hàng ngày cho các luồng video HD chất lượng, đó là một cú va chạm từ tốc độ chất lượng DVD điển hình (480p) được bao gồm trong cơ sở Một dịch vụ.

T-Mobile Một khách hàng không muốn trả tiền cho dịch vụ One Plus có thể lựa chọn một số lượng không giới hạn các video HD truyền hình 24 giờ với giá 3 đô la mỗi chiếc, theo cung cấp nâng cấp, theo công ty. Các chuyến đi hàng ngày sẽ có sẵn bắt đầu vào tháng Mười.

Cả hai kế hoạch T-Mobile One và One Plus đều bao gồm các bài nói chuyện không giới hạn, văn bản không giới hạn và dữ liệu điện thoại thông minh 4G LTE tốc độ cao không giới hạn cho mỗi dòng điện thoại thông minh.

đọc thêm

Axon M được Foldable Mới nhất trong Thiết kế Điện thoại Thông minh
Microsoft tung ra cuốn sách bề mặt 15-inch
Ngoài ra, T-Mobile sẽ bắt đầu cung cấp các kế hoạch mới bắt đầu từ ngày 1 tháng Chín, thay vì vào ngày 6 tháng 9 theo đề xuất ban đầu.

John Legere, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của T-Mobile, nói: "Chúng tôi đã chấm dứt các thùng dữ liệu, biến mất không giới hạn và bây giờ chúng tôi đang nâng cấp T-Mobile One để làm cho nó trở nên tốt hơn. "Lắng nghe khách hàng là cốt lõi của hãng Un-carrier Tôi đã nói điều này trước đây và tôi sẽ nói lại lần nữa - cách tốt nhất để điều hành công ty của bạn là hãy im lặng, lắng nghe khách hàng và sau đó làm những gì họ Nói!"

Khách hàng của T-Mobile One Plus cũng sẽ nhận được tốc độ 3G cao hơn tại các quốc gia Simple Global của công ty nếu có, so với tốc độ 2G được cung cấp theo kế hoạch. Các dịch vụ toàn cầu đơn giản bao gồm dịch vụ chuyển vùng dữ liệu miễn phí tại hơn 140 quốc gia và điểm đến từ T-Mobile.

Các T-Mobile Một kế hoạch đã được công bố hồi đầu tháng Tám, trong vòng 24 giờ sau khi đối thủ cạnh tranh của AT & T thông báo rằng nó đã được thả phí dư thừa dữ liệu cho khách hàng của mình. Theo kế hoạch của AT & T, khi khách hàng đạt đến giới hạn dữ liệu hiện tại của họ, thay vì mức phí quá mức, họ sẽ nhận được tốc độ 128Kbps thấp hơn, làm chậm việc sử dụng web nhưng cho phép họ tiếp tục sử dụng một số dịch vụ.

Tuy nhiên, dưới sự di chuyển của Un-Carrier 12 mới nhất của T-Mobile, gọi là gói dữ liệu không giới hạn của T-Mobile One, khách hàng sẽ nhận được dữ liệu không giới hạn với mức 70 đô la một tháng cho dòng đầu tiên, 50 đô la cho dòng thứ hai và 20 đô la cho mỗi dòng bổ sung , tối đa tám dòng, sử dụng thanh toán tự động.

Bản gốc Một kế hoạch chỉ cung cấp chất lượng DVD video (480p), với tùy chọn cho luồng HD chất lượng cao thêm 25 đô la mỗi tháng cho mỗi dòng. Tethering tốc độ cao ban đầu được cung cấp dưới dạng tùy chọn 15 đô la mỗi tháng cho mỗi dòng theo kế hoạch ban đầu.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Các sáng kiến của nhà cung cấp dịch vụ không vận chuyển của T-Mobile đã được giới thiệu trong nhiều năm qua, được thiết kế để cho khách hàng biết rằng T-Mobile không phải là một nhà cung cấp dịch vụ di động ổn định, đó là cách công ty xác định đối thủ cạnh tranh chính là AT & T, Sprint và Verizon. Trong tháng 6, T-Mobile tung ra chương trình Move Up Un-Carrier 11, cung cấp một phần cổ phiếu phổ thông miễn phí cho tất cả các khách hàng hiện tại và mới để cảm ơn họ về hoạt động kinh doanh của họ, cũng như khả năng kiếm được 100 cổ phần lẻ một năm bằng cách giới thiệu công ty tới bạn bè và người thân trong gia đình.

Sự kiện Un-carrier trước đó của T-Mobile đã mang lại các video trực tuyến không giới hạn, luồng nhạc không giới hạn, giảm giá cho người vận chuyển, roll-over dữ liệu hàng tháng và nhiều hơn nữa cho khách hàng của công ty. Vào tháng 11 năm 2015, T-Mobile đã giới thiệu chương trình truyền hình không giới hạn miễn phí Binge-On mới cho tất cả khách hàng có ít nhất 3 GB dữ liệu hàng tháng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl