Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy cung cấp công nghệ


Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy nhà phát triển nhận dạng giọng nóiđằng sau phần mềm Siri của Siri và phần mềm chuyển mã Dragon, đã tiết lộ ngày 21/7 rằng họ đang mua lại TouchCommerce cung cấp dịch vụ khách hàng dựa trên tin nhắn và sự tương tác với các nhà quảng cáo Web.

Burial, Nuance sẽ phải trả tổng cộng 215 triệu USD tiền mặt và cổ phiếu cho TouchCommerce.

Về cơ bản, Nuance giờ đây sẽ có thể đưa trí thông minh nhân tạo chính xác và chính xác hơn vào việc quảng cáo đáp ứng tốt hơn cho người tiêu dùng thông qua các trình duyệt dựa trên nền tảng di động và máy tính để bàn và các ứng dụng gốc.

Sự kết hợp giữa Nuance và TouchCommerce IP được thiết kế để thay thế các trung tâm cuộc gọi.

đọc thêm

Cải thiện Tính năng Bảo mật Tốt nhất trong Cập nhật Windows 10
Cisco Systems mua lại Perspica của ứng dụng
Sản phẩm Mới, TouchAssist, Cũng Ra mắt
Vào ngày 20 tháng 7, một ngày trước khi thỏa thuận được công bố, TouchCommerce tung ra một sản phẩm mới, TouchAssist. TouchAssist cho phép các doanh nghiệp cung cấp cuộc trò chuyện tự động thông minh bằng cách sử dụng một chatbot để dẫn người tiêu dùng tự phục vụ trên các kênh kỹ thuật số, chẳng hạn như các ứng dụng di động và máy tính để bàn.

TouchAssist là một chatbot thông minh bắt đầu cuộc trò chuyện trên trang web của thương hiệu và có thể cung cấp kết nối với đại lý của con người nếu khách hàng tiềm năng mong muốn nó. Các hộp tin nhắn của TouchCommerce bật lên khi người tiêu dùng sử dụng trang web của thương hiệu, chủ động hoặc phản ứng dựa trên các quy tắc nhắm mục tiêu của Thương mại điện tử.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Thêm khả năng Nuance AI sẽ làm cho hộp chat trở nên thông minh hơn và có nhiều kiến thức hơn về khách hàng, với kết quả dự kiến là ít tương tác với con người qua chat hoặc điện thoại. Các nhà phân tích thị trường cho biết việc tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp được dự báo là đáng kể.

Mở rộng cơ hội thị trường
TouchCommerce của Nuance và Agoura Hills, Calif.là đối tác từ tháng 12 năm 2015. Sự kết hợp giữa dịch vụ trợ giúp kỹ thuật số của TouchCommerce và phần mềm Nuance AI được đưa ra vào thời điểm mà các sở thích của người tiêu dùng đối với dịch vụ khách hàng đang chuyển nhanh đến Web và điện thoại di động dịch vụ.

Một nghiên cứu mới đây của Forrester cho thấy người tiêu dùng ngày càng sử dụng các kênh tự phục vụ cho dịch vụ khách hàng, trong đó 66% tham gia vào dịch vụ tự kỹ thuật số. Sự phát triển của các giải pháp dịch vụ khách hàng kỹ thuật số dự kiến sẽ mở rộng cơ hội của Nuance trong thị trường cam kết của khách hàng, với 3,7 tỷ USD, tăng trưởng 17% mỗi năm (nghiên cứu thị trường RnR, tháng 12 năm 2015).

Nuance và TouchCommerce đã cùng nhau tạo ra hàng tỷ tương tác với khách hàng mỗi năm, tạo ra các tài sản dữ liệu, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo của Nuance, sẽ làm tăng mức độ tự động hóa và chính xác cho một loạt các ứng dụng dịch vụ khách hàng, Giám đốc Marketing George Skaff nói với eWEEK .

Nuance cũng sẽ sử dụng máy tính để bàn đại lý của TouchCommerce để cho phép bắt tay một cách trơn tru từ trợ lý ảo tới dịch vụ hỗ trợ bởi con người, với hệ thống học tập thông qua sự tham gia của mọi khách hàng. Đổi lại, dữ liệu thời gian thực của TouchCommerce và công nghệ nhắm mục tiêu sẽ được sử dụng để cung cấp mức độ cá nhân hóa và dịch vụ tiên phong hơn trên nền tảng này.

Giao dịch đã được ban giám đốc của cả hai Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.