Vì sao bọc răng sứ lại bị đen viền nướu? Khắc phục ra sao?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Người tiêu dùng là người đã làm răng bọc sứ lâu năm, bất chợt người tiêu dùng phát hiện răng bọc sứ của người tiêu dùng có tình trạng bị đen viền nướu? Đừng lo lắng, hãy cùng nha khoa giải quyết vấn đề làm răng bọc sứ bị đen viền nướu và cách khắc phục ngay sau đây!

>> Xem thêm:
bảng giá cấy ghép implant


1. Vì sao làm răng bọc sứ bị đen viền nướu?




Thông thường, các trường hợp bị đen viền nướu chỉ xảy ra khi bệnh nhân đang sử dụng răng bọc sứ kim loại. Bởi cấu tạo của răng bọc sứ kim loại là phần khung sườn làm từ các kim loại thường như Ni – Cr hoặc Co – Cr; và các kim loại quý như vàng, palladim và platin. Nha khoa quốc tế Việt Đức biết rằng kim loại có tính oxi hóa rất mạnh, do đó sau một thời gian sử dụng, răng bọc sứ kim loại sẽ làm xuất hiện viền đen ở phần nướu.


răng bọc sứ toàn sứ có làm đen viền nướu không?




làm răng bọc sứ bằng răng toàn sứ sẽ không làm người tiêu dùng gặp phải tình trạng bị đen viền nướu như răng kim loại. Bởi răng bọc sứ toàn sứ có cấu tạo khung sườn bên trong và vỏ làm ngoài đều làm bằng sứ. Phần sứ bên trong của răng toàn sứ cũng có nhiều loại tương tự răng bọc sứ kim loại.

>> Xem thêm:
giá tiền trồng răng implant


2. Cách khắc phục làm răng bọc sứ bị đen viền nướu

Như vậy nguyên nhân chính của tình trạng làm răng bọc sứ bị đen viền nướu là sử dụng răng bọc sứ kim loại để phục hình răng thẩm mỹ. Sau khoảng thời 5 năm sử dụng răng bọc sứ kim loại, hầu hết các bệnh nhân đều gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng làm răng bọc sứ bị đen viền nướu?



Cách khắc phục tốt nhất chính là tháo răng bọc sứ kim loại và thay thế bằng răng bọc sứ mới. Nha khoa khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn răng bọc sứ Titan hoặc răng bọc sứ toàn sứ. Vì sao?


răng bọc sứ titan người tiêu dùng chất gần như răng bọc sứ kim loại, tuy nhiên với kết cấu khung sườn làm từ hợp kim titanium, thời gian răng bị đen viền nướu sẽ lâu hơn, khoảng 10 – 15 năm.





Để khắc phục triệt để tình trạng làm răng bọc sứ bị đen viền nướu, các người tiêu dùng có thể lựa chọn làm răng bọc sứ toàn sứ. Tuy nhiên, chi phí thực hiện sẽ rơi vào khoảng từ 6 – 10 triệu đồng/ răng. Nếu không đủ điều kiện tài chính, các người tiêu dùng có thể lựa chọn răng bọc sứ titan để thay thế.


Nếu người tiêu dùng đang gặp tình trạng làm răng bọc sứ bị đen viền nướu, hãy đến ngay địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây để được tư vấn:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl