Đối tượng thường sử dụng mặt dán sứ Veneer


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Dán sứ nha khoa veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ khá mới mẻ đối với nhiều khách hàng. Bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ veneer là gì? Đối tượng sứ nha khoa dụng mặt dán sứ nha khoa veneer là ai? Có nên bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ veneer hay không?

>> Xem thêm: DÁN SỨ VENEER HIỆU QUẢ


1. Bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ Veneer là gì?

Bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ bằng cách sứ nha khoa dụng mặt dán veneer sứ nha khoa gắn trực tiếp lên bề mặt răng. Mặt dán veneer sứ nha khoa được tạo nên từ các vật liệu sứ nha khoa cao cấp như: sứ nha khoa Cercon, sứ nha khoa Emax, sứ nha khoa Ceramill và sứ nha khoa Nacera.





Hiện nay, phương pháp bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ veneer có khá nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng, phổ biến là công nghệ Nano Ceramic – chỉ có tại nha khoa quốc tế Việt Đức. Với công nghệ này, quý khách hàng sẽ đạt được kết quả như ý muốn chỉ trong 3 – 6 tiếng/ngày và chỉ 1 ngày duy nhất, không tái khám nhiều lần.


Tuy nhiên, không phải mọi khách hàng đều có thể bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ Veneer. Vậy đối đối tượng sứ nha khoa dụng mặt dán sứ nha khoa veneer là ai?


2. Đối tượng sứ nha khoa dụng mặt dán sứ nha khoa Veneer là ai?

Phương pháp dán sứ nha khoa veneer sứ nha khoa dụng mặt dán sứ nha khoa siều mỏng gắn lên bề mặt răng, do đó phương pháp không thể khắc phục các khuyết điểm lớn mà chỉ có thể áp dụng với một số đối tượng khách hàng có khuyết điểm nhỏ như:





- Răng thưa, răng hô, răng lệch lạc nhẹ.

- Răng bị sứt mẻ, nứt vỡ mảnh nhỏ.

- Răng xỉn màu, ố vàng, biến màu do nhiễm kháng sinh không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường.

- Mặt răng bào mòn, hư hại trong quá trình ăn nhai.

>> Xem thêm: dán sứ veneer có tốt không


3. Có nên bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ Veneer?

Câu trả lời là: “Quý khách hàng nên bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ veneer nếu quý khách là một trong những đối tượng nên sứ nha khoa dụng mặ dán sứ nha khoa nêu trên”.

Phương pháp dán sứ nha khoa veneer có một số lợi ích lớn mà quý khách hàng quan tâm không thể bỏ qua, đó là:





- Mặt dán sứ nha khoa veneer với thiết kế 0.03 cm siêu mỏng, siêu bền, có khả năng hạn chế quá trình mài răng, giúp bảo tồn mô răng thật tốt nhất trong các phương phương pháp bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ.

- Thiết kế mặt dán sứ nha khoa veneer với màu sắc trắng sang tự nhiên như răng thât, có thể thay đổi màu theo hệ thống 16 màu vita-classical.

- Mặt dán sứ nha khoa veneer được tạo nên từ các vật liệu sứ nha khoa cao cấp, có tính tương sinh học cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi khách hàng.


Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông chi tiết về bọc răng bọc sứ nha khoa thẩm mỹ veneer tại địa chỉ:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465


Nguồn: https://nhakhoaquoctevietnam.blogspot.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl