Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội những thiết bị công nghệ


Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội Trước khi NASA triển khai một tàu vũ trụ hoặc Intel đưa một con chip mới vào chế tạo, một quy trình công nghiệp được gọi là "kiểm tra chính thức" là cần thiết để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ hoạt động tốt. Khởi động an ninh Veriflow, xuất hiện từ chế độ tàng hình ngày nay, nhằm mang lại sự xác minh chính thức cho an ninh mạng.

Veriflow được đưa ra với khoản tài trợ 2,9 triệu đô la, bao gồm sự tham gia của New Enterprise Associates, Quỹ Khoa học Quốc gia và Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Brighten Godfrey, CTO tại Veriflow, nói với eWEEK : "Chúng tôi đánh giá một cách toán học các chính sách trên toàn mạng bằng cách dự đoán tất cả các luồng dữ liệu có thể có trước khi xảy ra .

Công nghệ Veriflow được triển khai dưới dạng một thiết bị ảo trên cơ sở hoặc trong đám mây và thu thập thông tin cho từng thiết bị trong một mạng nhất định. Veriflow có một hiểu biết sâu sắc về dataplane, mức thấp nhất định nghĩa trạng thái của thiết bị và bao gồm các thuộc tính như danh sách kiểm soát truy cập (ACL) và các bảng bộ nhớ mô tả nội dung (CAM), giúp cho việc chuyển tiếp trong mạng lưới, Godfrey giải thích. Với sự hiểu biết của tất cả các thiết bị trong mạng, công nghệ của Veriflow xây dựng một mô hình mạng lưới tiên đoán dòng chảy dữ liệu.

đọc thêm

IOActive tiết lộ Inmarsat SATCOM lỗ hổng
Kaspersky cho biết phần mềm độc hại gây ra App của nó để lấy dữ liệu
Godfrey nói: "Về cơ bản, chúng ta phải dự đoán mọi thứ có thể xảy ra trên mạng, và có nghĩa là một số lượng các gói tin có thể được đưa vào mạng. "Không có cách nào bạn có thể mô phỏng được điều đó, thay vào đó, chúng ta làm toán học, lý luận thuật toán về các hành vi khác biệt có thể xảy ra."

Bằng cách hiểu được toàn bộ mạng lưới, có thể tìm ra các cấu hình sai lệch tiềm ẩn và các lỗ hổng trong các chính sách bảo mật mạng, Godfrey nói.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Ý tưởng thử nghiệm một mạng để xác định hiệu suất và các vấn đề về cấu hình chắc chắn không phải là mới, với các nhà cung cấp, bao gồm cả Ixia và Spirent, cả trong kinh doanh các mạng thử nghiệm.

Veriflow khác với các phương pháp tiếp cận khác vì nó không phải về việc phân phát gói tin mà là về kiểm tra toán học của toàn bộ mạng, ông nói.

Một trường hợp sử dụng chính cho Veriflow là để giúp giảm thiểu nguy cơ vi phạm, và một cách để làm được điều này là thông qua phân khúc mạng, cung cấp các khu vực cách ly, Godfrey nói.

Trong các mạng lớn, phức tạp, thường xuyên là thách thức để phân khúc một mạng lưới đúng cách cho an ninh, Godfrey lưu ý. Một phần mà Veriflow có thể kiểm tra, ví dụ, là liệu có quyền truy cập IP công cộng vào quản lý ảo mạng cục bộ, hoặc VLAN, trong một tổ chức. Veriflow cũng có thể được sử dụng để xác minh toán học rằng các quy tắc tường lửa và danh sách điều khiển truy cập được thiết lập đúng cách để giảm rủi ro phơi nhiễm tiềm ẩn.

Trong trường hợp có vi phạm, đội bảo mật sẽ cần phải kiểm dịch một máy tính có khả năng bị lây nhiễm một cách nhanh chóng. Với Veriflow, nhóm an ninh có thể nhận được câu trả lời ngay lập tức về cách kiểm dịch máy bị nhiễm đúng cách để hạn chế nguy cơ thiệt hại thêm, Godfrey nói.

Trong nhiều lần vi phạm, kẻ tấn công lần đầu tiên được truy cập vào các thông tin đã bị xâm nhập hoặc sử dụng một số loại proxy proxy ngược để tấn công vào mạng nội bộ, nhưng ngay cả trong những trường hợp đó, Veriflow có thể giúp hạn chế các rủi ro, Godfrey nói. "Veriflow sẽ cho bạn biết rằng kiểm soát truy cập mạng là như vậy có thể cho dữ liệu mạng được phân đoạn để rò rỉ ra ngoài nếu có kết nối ra bên ngoài."

Các bước tiếp theo cho Veriflow là tiếp tục nâng cao công nghệ và tăng thêm kinh phí để giúp thúc đẩy công ty chuyển tiếp.

Jim Brear, chủ tịch và giám đốc điều hành của Veriflow, nói với eWEEK : "Chiến lược của chúng tôi bây giờ là thu hút thêm một vài khách hàng và đóng một số thử nghiệm khác . "Bước tiếp theo của chúng tôi là thực hiện một đợt tài trợ Series A vào cuối mùa hè và điều đó sẽ cho chúng tôi khả năng mở rộng và phát triển lộ trình của chúng tôi".Sửa Máy Tính Văn Phòng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.