Nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP


N

Nước hoa tốt

Khách
Gucci không chỉ biết đến thương hiệu thời trang cao cấp, mang đến những trang phục sang trọng, kiêu sa và thanh lịch, cùng những phụ kiện trang sức lộng lẫy, quý phái. Bên cạnh đó, hãng Gucci còn là một trong những hãng nước hoa cao cấp chính hãng lớn, được các chuyên gia cũng như giới mộ điệu đánh giá cao với bộ sưu tầm nước hoa đa dạng và phong phú. Một cái tên của Gucci từng gây nên cơn sốt trong một thời gian dài, cho đến nay cái tên ấy cũng không hề bị ảnh hưởng hay nhạt mờ đó chính nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP.

>> Xem thêm: Nước hoa nam Versace Pour Homme

Nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP cao cấp
Với đẳng cấp mang tên thương hiệu quốc tế, nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP được ví như nữ hoàng cho những buổi dạ tiệc. Bởi chất hương quyến rũ, nồng nàn đầy đam mê tạo nên sự lôi cuốn đến khó cưỡng mà khó lòng tìm thấy ở sản phẩm nước hoa dành cho nữ cao cấp khác ngoài cái tên Gucci By Gucci EDP.

Mở ra khu vườn rực rỡ sắc màu của cuộc sống tươi vui bởi hương đầu Gucci By Gucci EDP mang đến vị thanh thanh, ngọt ngào của tinh chất hương thơm quả ổi, kết hợp với gia vị dịu ngọt, mát lành của quả đào. Hương giữa được gọi là bước chuyển tiếp giao mùa trên sắc nền lãng mạn, trầm ngân chỉ có một và một hoa Tiare lên ngôi và điểm xuyến cho tổng thể gam màu. Hương cuối như một cung bậc tạo nên cao trào cho bản nhạc tình du dương, êm đềm và lắng đọng. Sự hòa quyện bởi ba hương thơm khác nhau của hoắc hương mãnh liệt, nồng nàn xạ hương và mật ong say đắm mang sức mạnh lan tỏa kết thúc cuộc hành trình hoạt sắc sinh hương của nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP.

>> Xem thêm: Nước hoa nam Versace Eros


Nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP chính hãng
Sự huyền bí ẩn mình ngay trong chính vóc dáng kiêu sa, huyên mờ của Gucci By Gucci EDP có lẽ sẽ tạo ra cái cảm giác như ta đang lạc vào hoang đảo của vùng đất mà nữ hoàng sắc đẹp đang ngự trị. Không chỉ hương thơm đặc sắc mà chai nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP còn mang đậm nét hình ảnh tượng trưng khiến đối phương không thể rời mắt, đủ sức cưỡng lại.

Chọn tone màu tối làm màu chủ đạo cho nền chai nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP, nhà chế tác Ilias Ermenidis đã có sự phối trộn hài hòa giữa màu đen tuyền huyền ảo trầm tư bao bọc lớp thủy tinh trong suốt để lộ màu dung dịch vàng óng, mượt mà ngay vị trí trung tâm của thân chai, một điểm nhấn đến hoàn mỹ. Cùng sánh đôi tạo nên tổng thể cho sản phẩm tuyệt tác nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP theo trường phái nghệ thuật đương đại, là chiếc nắp chai hình chữ T màu vàng ánh đồng độc đáo được điểm xuyến cùng hai dải ruy băng đính kèm chiếc móc khóa chạm khắc logo thương hiệu.


Nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP cao cấp chính hãng
Được gọi là mê hồn hương, nước hoa nữ Gucci By Gucci EDP luôn được chọn làm người bạn đồng hành góp phần tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy, đài trang cho các quý cô bên cạnh những bộ cánh kiêu sa. Và hơn hết, Gucci By Gucci EDP nước hoa nữ giúp phái đẹp dễ dàng trong định hình phong cách.

>> Xem thêm: Set nước hoa

Thật thiếu sót nếu như bạn trở thành chủ nhân sở hữu ngay cho mình chai nước hoa Gucci By Gucci EDP của thương hiệu nổi tiếng đến từ kinh đô thời trang Paris. Đến với nuochoatot của chúng tôi, shop nước hoa Luxury chuyên kinh doanh nước hoa và cập nhật những xu hướng mới nhất để mang cả thế giới nước hoa ngay trong tầm tay của bạn. Nuochoatot nơi niềm tin bạn đặt trọn vào trong chất lượng và giá cả sản phẩm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.