Hỏi Truyền thông nói gì về PKDK Thành Thái


dieuai

Member
33
0
6
31
Xu
0
Đi cầu ra máu là một biểu hiện bệnh không thể coi thường, tuy nhiên nhiều người vì nhiều lý do khác nhau vẫn chưa có sự quan tâm đúng mực cho loại bệnh này. Họ thường nghĩ nó chỉ là
SKĐS - Rất nhiều trường hợp người bệnh xem nhẹ hiện tượng đi cầu ra máu tươi vì nghĩ rằng sẽ không có gì nghiêm trọng. Thế nhưng đây chính là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn đang có vấn đề. Tình trạng này không chỉ đơn thuần gây đau rát, khó khăn trong việc đại tiện mà còn dẫn đến những hệ lụy khôn lường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm sinh lý và tính mạng người bệnh nếu không chữa trị kịp thời.
Đi cầu ra máu tươi hệ lụy khôn lường

Đi cầu ra máu tươi là hiện tượng đi đại tiện cảm giác đau rát, khó chịu, người bệnh phát hiện máu chảy ở hậu môn thành tia hoặc nhỏ giọt màu đỏ tươi. Tình trạng này là dấu hiệu dẫn đến nhiều hệ lụy cho bệnh nhân như:

- Làm suy giảm chất lượng cuộc sống, công việc gián đoạn, ảnh hưởng sinh hoạt. Tinh thần sa sút, mất tập trung, cơ thể mệt mỏi, đau rát khi đi vệ sinh. Việc mất máu kéo dài khiến người bệnh thường xuyên đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, trí nhớ giảm sút...



http://suckhoedoisong.vn/da-khoa-thanh-thai-xua-tan-noi-lo-di-cau-ra-mau-tuoi-hieu-qua-n137738.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl