Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội hệ thống quản lý


Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội Salesforce.com công bố hai sản phẩm được thiết kế để giúp người dùng Salesforce dễ dàng truy cập các tệp được lưu trữ trong nội dung và chia sẻ tệp Box trực tuyến.

Với Salesforce Files Connect for Box, người dùng Salesforce sẽ có thể tìm kiếm, duyệt qua, và truy cập và chia sẻ các tệp Hộp bằng cách sử dụng máy tính hoặc thiết bị di động mà không cần rời khỏi nền tảng Salesforce.com.

Một yếu tố quan trọng của dịch vụ mới là nó sẽ duy trì bất kỳ quyền truy cập hoặc bảo mật gắn với các tập tin gốc được lưu trữ trong Hộp. Vì vậy, nếu một tệp được giới hạn cho người dùng nhất định, cùng một giới hạn đó sẽ được thực hiện khi nó được truy cập từ bên trong Salesforce.

Salesforce đã cung cấp các ứng dụng trong AppExchange của nó để cho phép người dùng truy cập các tập tin từ các hệ thống điện toán đám mây như Box và Dropbox nhưng các quan chức công ty cho biết dịch vụ mới này sẽ được cung cấp miễn phí cho khách hàng của Salesforce khi nó được phát hành vào cuối năm sau.

đọc thêm

Các xu hướng công nghệ trên đám mây hàng đầu là các phương pháp tiếp cận năm 2018
Dịch vụ Cloud của Drive Speech của Thứ 3 Thu nhập Quý 3
"Salesforce Files Connect for Box tập trung hơn và cho phép tích hợp tốt hơn vào tất cả các ứng dụng của Salesforce", Niall Wall, phó chủ tịch cao cấp về phát triển kinh doanh và phát triển doanh nghiệp tại Box, nói với eWEEK trong một cuộc trình diễn dịch vụ mới.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Ý tưởng là làm cho các đại diện bán hàng và người khác dễ dàng truy cập và chia sẻ tài liệu được lưu trữ trong Hộp nếu cần phải chuyển đổi ứng dụng và các bước khác để phân phối. Với Files Connect, đại diện bán hàng có thể dễ dàng cộng tác với người quản lý tiếp thị sản phẩm về tài sản bảo đảm được lưu trữ trong Hộp. Người đại diện dịch vụ cũng sẽ dễ dàng hơn để chia sẻ nội dung như Câu hỏi thường gặp được lưu trữ trong Hộp từ trong một hồ sơ vụ án mà người đó đang làm việc.

Mike Stone, phó chủ tịch của Salesforce Community Cloud cho biết động lực thúc đẩy Salesforce Files Connect đến từ những khách hàng đang tìm cách để giúp truy cập và chia sẻ các tập tin trở nên dễ dàng hơn.

"Những công việc mà mọi người làm mỗi ngày đều phụ thuộc rất nhiều vào các tài liệu và những thứ như đặt giá báo giá và sàn trình bày", Stone nói. "Salesforce và Box cùng nhau cùng nhau tìm ra cách để tích hợp hoàn hảo khả năng quản lý và lưu trữ nội dung của Box với hiệu suất của Salesforce."

Stone cũng lưu ý người dùng Salesforce sẽ có thể chia sẻ bất kỳ tệp nào từ Box (giả sử bạn có quyền truy cập vào nó) bất cứ nơi nào trong nền tảng Salesforce. Vì hệ thống đám mây luôn được kết nối và cập nhật nên tệp bạn truy cập sẽ luôn là phiên bản mới nhất.

"Chúng tôi đã làm cho nó dễ sử dụng và thiết lập vì vậy bạn không phải nhấp vào thông qua những thứ để truy cập Hộp Trong một số trường hợp, người dùng có thể thậm chí không nhận ra họ đang kéo một tập tin từ Box", ông Stone.

Bill Russell, CIO tại St. Joseph's Health, nhiệt tình về tiềm năng của dịch vụ mới đã làm cho nội dung dễ tiếp cận hơn.

"Có một cơ hội đáng chú ý để cải tiến cách thức nắm bắt, quản lý và chia sẻ thông tin giữa các bác sĩ, bệnh nhân và các tổ chức", Russell nói.

"Hộp và Salesforce đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi làm việc liền mạch từ mọi nơi, vì vậy sự hợp tác sâu hơn giữa hai nền tảng sẽ làm tăng năng suất cho nhân viên của chúng tôi và giúp họ thành công hơn trong giao tiếp với những người mà họ quan tâm hàng ngày".

Box's Wall cho hay hợp tác với Salesforce là phù hợp với mục tiêu của Box nhằm giúp các công ty dễ dàng truy cập vào nội dung từ một kho chung. "Thật là một điều quan trọng để có thể thiết lập mô hình cho phép một lần, đó là những gì chúng tôi đã làm ở đây", Wall nói. "Việc có thể truy cập vào nội dung Box từ bên trong Salesforce sẽ làm cho các nhóm hoạt động hiệu quả hơn."

Tập tin Salesforce Files Connect for Box hiện đang được thử nghiệm như là một phần của chương trình thí điểm với các khách hàng được chọn. Khách hàng có thể yêu cầu tham gia vào chương trình thí điểm rộng rãi hơn bắt đầu vào tháng hai.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Tuy nhiên, tính sẵn có chung là vài tháng. Salesforce cho biết tính khả dụng chung là không mong đợi cho đến mùa hè năm 2016. Hộp SDK cho Salesforce hiện có sẵn miễn phí trên Github dành cho nhà phát triển.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl