Nâng mũi S line không phẫu thuật |Bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở Hà Nội


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, từ nhỏ tính em đã rất sợ đau, nên chưa dám phẫu thuật nâng mũi. Mới đây em nghe phong phanh là nâng mũi S line không phẫu thuật có phải không ạ. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ, để em chuẩn bị tâm lý. Em xin cảm ơn” (Lệ Thủy – TPHCM).

Trả lời: Rất cảm ơn bạn Lệ Thủy đã tin tưởng và gửi câu hỏi nâng mũi S line không phẫu thuật có có được không về hòm thư hỏi đáp của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Nâng mũi S line không phẫu thuật được không?

>>> Bạn đã biết gì về Nâng mũi S Line ?

Khi nhắc đến kỹ thuật cải thiện dáng mũi bằng phương pháp nâng mũi S line, các chị em thường lo lắng đến vấn đề sau phẫu thuật sẽ đớn, sưng nề. Vậy nên, có không ít khách hàng thắc mắc nâng mũi S line không phẫu thuật có được không, chứ không riêng gì Lệ Thủy.




Nâng mũi S line là kỹ thuật dụng sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Điều này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, không đau, không để lại sẹo.Còn nếu Lệ Thủy lo lắng nâng mũi S line sẽ đau và muốn tìm một phương pháp nâng mũi S line không phẫu thuật.


Thì bạn hãy yên tâm, vì trước khi tiến hành nâng mũi S line, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê nên sẽ không đau đớn gì. Chỉ vỏn vẹn 40 phút, ca nâng mũi S line của bạn vô cùng nhẹ nhàng, không hề xâm lấn. Ngoài ra, sau hậu phẫu bạn còn được bác sĩ chỉ dẫn cách chăm sóc mũi và kê toa thuốc giảm đau cho bạn.

Mặc dù nâng mũi S line là một ca phẫu thuật thẩm mỹ không quá phức tạp. Nhưng để đạt được kết quả nâng mũi như ý muốn. Các bạn cũng cần tìm cho mình một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.

Nguồn bài viết : Nâng mũi S line không phẫu thuật ?

Bác sĩ thẩm mỹ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Việc tìm một bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở Hà Nội hay ở các tỉnh thành khác, chỉ mang tính chất tương đối. Điều quan trọng là ai trong số các bác sĩ thẩm mỹ đó, đáng để các bạn tin tưởng thực hiện thẩm mỹ, mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.



Được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước bình chọn, Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã vượt qua vô số bác sĩ thẩm mỹ ở Việt Nam, để giành lấy danh hiệu cao quý là “bàn tay vàng” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt. Sở dĩ làm được điều đó là bởi:
  • Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là số hiếm trong số các bác sĩ thẩm mỹ ở Việt Nam, bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh có chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ cao. Từng tu nghiệp và học tập tại các nước thẩm mỹ hàng đầu như Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Bác sĩ cũng là “thành viên danh dự”, khách mời đặc biệt của rất nhiều hội thảo về thẩm mỹ ở các nước trên thế giới.
  • Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn. Trước khi về Việt Nam công tác và làm việc. Bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp ở nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện danh tiếng. Hiện tại, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là Giám đốc kiêm bác sĩ chuyên môn chính tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. “Địa chỉ vàng” của ngành thẩm mỹ viện Việt Nam.
  • Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Từ những tiểu phẫu đơn giản đến những đại phẫu phức tạp. Từ thẩm mỹ không phẫu thuật đến phẫu thuật. Và mang lại những kết quả ngoài sức mong đợi cho khách hàng. Điều mà không phải bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở Hà Nội cũng làm được.
  • Đặc biệt, Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được các “thượng đế” của mình đánh giá rất cao. Những “cơn mưa” lời khen sau là minh chứng tuyệt vời cho điều đó.
Sự thay đổi thần kỳ dưới bàn tay bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Dưới bàn tay của Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, những mảnh đời bất hạnh vì nhan sắc được sống lại. Những người tự ti lấy lại được niềm hạnh phúc, sự hãnh diện cho chính bản thân mình. Sau đây là một số hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ cùng Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cùng chiêm ngưỡng, để không cần mất công tìm kiếm một bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở Hà Nội nữa.

Đừng ngại ngùng, đừng xấu hổ vì nhan sắc kém xinh của mình. Bởi đã có Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giúp bạn thay đổi. Hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây, để đặt lịch hẹn làm đẹp với bác sĩ các bạn nhé.

Nguồn bài viết : Bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl