Nâng mũi S line bao lâu thì bình thường| Thẩm mỹ viện ở Seattle


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Được xem là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên chiếc mũi. Nâng mũi S line đang là một trong những dịch vụ thu hút rất nhiều sự chú ý và lựa chọn. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn e ngại lựa chọn phương pháp này bởi thắc mắc nâng mũi S line bao lâu thì bình thường. Vì vậy, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cung cấp đến bạn đọc một số thông tin trong bài viết này, để giải đáp thắc mắc trên.

Nâng mũi S line bao lâu thì bình thường?

>>> Hãy xem nếu bạn không muốn mình nhầm lẫn : Nâng mũi S ở đâu đẹp ?

Đối với chị em phụ nữ, ngoài việc quan tâm tới thẩm mỹ ở đâu đẹp, thì họ còn đặc biệt quan tâm tới thời gian bình phục nữa. Với dịch nâng mũi S line cũng không ngoại lệ . Theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi S line bao lâu thì bình thường còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nhưng thường thì sẽ có thời gian bình phục cụ thể như sau:



3 – 5 ngày đầu: Sau khi phẫu thuật thông thường mũi sẽ có hiện tượng sưng và đau nhẹ. Tuy nhiên đây là những hiện tượng bình thường đối với những ai đi phẫu thuật nâng mũi. Tình trạng này sẽ thuyên giảm vào những ngày sau đó.
7 – 10 ngày tiếp theo: Đây là thời gian đảm bảo nâng mũi S line bao lâu thì bình thường.Vết thương dần đi vào ổn định, hài hòa với vùng mũi và đẹp lên trông thấy.
1 – 3 tháng: Sau khoảng thời gian này sụn nhân tạo, sụn vành tai, và sụn vách ngăn đã tương thích hoàn toàn với vùng da cấy sụn. Mũi sẽ đẹp tự nhiên, các triệu chứng sưng đau không còn nữa.

>>> Bạn có biết giá thật sự của nâng mũi : Nâng mũi giá bao nhiêu ?

Dựa vào những mốc thời gian bình phục bên trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc nâng mũi S line bao lâu thì bình thường đúng không nào. Tuy nhiên để đảm bảo thời gian bình phục nhanh, bạn cần lưu ý đặc biệt cách chăm sóc phẫu thuật nâng mũi S line, theo chỉ định của bác sĩ nữa nhé!

xem thêm : Nâng mũi S line bao lâu thì bình thường ?

Thẩm mỹ viện Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ làm đẹp đẳng cấp

Thay vì mất nhiều chi phí để làm đẹp tại các thẩm mỹ viện ở Seattle. Chị em hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, ngay tại quê hương. Bởi nơi đây được đánh giá là một trong những cơ sở có chất lượng hàng đầu, “nghiệm chứng” bởi hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công mỗi năm.

thẩm mỹ viện ở seattle

>>> Dịch vụ khuyến mãi lên đến 50% : Nâng mũi S line

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 5 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Ước tính mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 8.000 ca PTTM. Và chưa từng có trường hợp sai sót nào được ghi nhận. Vì thế, Thẩm mỹ viện không hề kém cạnh các Thẩm mỹ viện ở Seattle về mặt an toàn, chất lượng, hay tay nghề bác sĩ.

Đến với thẩm mỹ viện, bạn sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Lại từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hoa Kỳ, Úc, hay Hàn Quốc,… Vì thế, không có kỹ thuật nào Bác sĩ không am hiểu cả.

Hệ thống cơ sở vật chất tại trung tâm tin chắc cũng sẽ khiến các bạn hài lòng. Toàn bộ hệ thống phòng khám, xét nghiệm, chụp hình, v.v đều được thiết kế theo mô hình phòng khám ở Hàn Quốc. Với tất cả trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo mang lại cho bạn không gian làm đẹp đẳng cấp, không thua gì các thẩm mỹ viện ở Seattle.

Hình ảnh khách hàng thực tế ở Thẩm mỹ viện

Không chỉ được đông đảo khách hàng trong nước ủng hộ. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn là địa chỉ “ruột” của nhiều ca sĩ, diễn viên. Nhiều chị em còn tâm sự: Không cần sang đến các thẩm mỹ viện ở Seattle làm gì. Làm ở trung tâm mình là đủ đẹp rồi.

Bằng chứng là có rất nhiều màn “lột xác” ngoạn mục sau khi nâng mũi ở thẩm mỹ viện.

Hoặc trở nên xinh lung linh sau khi cắt mí mắt:



Nếu bạn muốn nhanh chóng nâng tầm nhan sắc, thay vì đến các thẩm mỹ viện ở Seattle với chi phí “không tưởng”. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau nhé!

Nguồn bài viết : Thẩm mỹ viện ở Seattle
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.