Nâng mũi S line hư | Thẩm mỹ viện tốt nhất ở thái lan


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Hôm trước em có đi nâng mũi S line vì thấy bảo dịch vụ này rất an toàn. Nhưng mới đi nâng mũi được 1 thời gian, thì mũi nó lại bị lệch sang bên, vì sao vậy? Nếu em muốn đi nâng mũi S line bị hư thì phải làm sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em?” (Minh Thư – Phan Thiết).
Trả lời: Xin chào Minh Thư! Chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Với vấn đề nâng mũi S line bị hư mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Nâng mũi S line bị hư và cách khắc phục
Phẫu thuật nâng mũi S line vốn được đánh giá là ca phẫu thuật an toàn, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào. Nhưng thời gian gần đây do sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các cơ sở được mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng không thể đảm bảo rằng tất cả đều có chất lượng hoàn hảo như nhau. Vì vậy mà xuất hiện không ít ca nâng mũi S line bị hư.

Có nhiều yếu tố khiến cho việc nâng mũi S line bị hư xuất hiện. Có thể do chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của bạn không đúng cách. Hoặc cũng có thể do khi tiến hành phẫu thuật, bạn đã tìm đến các cơ sở kém chất lượng không được trang bị các thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm còn non kém. Vì vậy đã khiến cho chiếc mũi của các chị em sau phẫu thuật không những không được nâng lên mà còn bị hư.

>>> Bạn biết Nâng mũi S line ở đâu đẹp chưa?

Nếu chẳng may gặp phải trường hợp nâng mũi S line bị hư. Bạn nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tiến hành chỉnh sửa. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành các kỹ thuật chỉnh sửa cho phù hợp. Có thể rạch 1 đường nhỏ ở vết mổ cũ hay tạo đường mổ mới, để đưa chất liệu độn cũ ra ngoài – nguyên nhân khiến cho chiếc mũi bị lệch. Sau đó tạo khoang mới rồi tiến hành đưa chất liệu độn vào sao cho nó ở vị trí chuẩn xác nhất, và cuối cùng đóng vết mổ lại.


Bác sĩ cũng kết hợp điều chỉnh cánh mũi, trụ mũi lại nếu cần thiết để tạo dáng mũi hoàn hảo nhất có thể.
xem thêm bài viết : Nâng mũi S line hư
“Vịt hóa thiên nga” tại TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Không chỉ ở các thẩm mỹ viện tốt nhất ở Thái Lan, mà tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng vẫn có vô số màn lột xác “vịt hóa thiên nga” ngoạn mục. Bạn không cần “tự làm khó mình” để qua Thái làm đẹp nữa. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là “địa điểm vàng” cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam an tâm “trùng tu nhan sắc”.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “chất lượng 5 sao”
>>> Hãy click vào nếu bạn muốn giảm giá đến 50% : Nâng mũi S line

Tự hào là thẩm mỹ viện được chị em bình chọn đạt “chất lượng 5 sao” trong nhiều năm liền. Bởi vì:

  • Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bậc thầy” ngành thẩm mỹ
Trải qua thời gian dài tu nghiệp tại 2 quốc gia đi đầu về thẩm mỹ (Hàn Quốc, Hoa Kỳ). Có rất nhiều bằng khen thưởng cả trong và ngoài nước. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao và 20 năm kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp tư vấn, thăm khám và tiến hành làm đẹp cho bạn. Tay nghề của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không hề kém cạnh với các bác sĩ Thẩm mỹ viện tốt nhất ở Thái Lan về mặt chuyên môn.
  • Công nghệ tiên tiến
Cũng giống như các thẩm mỹ viện tốt nhất ở Thái Lan. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn ưu tiên cập nhật các công nghệ làm đẹp mới để nâng cao chất lượng dịch vụ. Như: công nghệ cắt mí và nâng mũi Hàn Quốc, hay Laser Petit Lady Action II vượt trội giúp thẩm mỹ vùng kín toàn diện sau 15 phút, công nghệ nâng ngực nội soi trang bị camera hiện đại…
  • Chất liệu rõ nguồn gốc, chất lượng
Các chất liệu như sụn, filler để nâng mũi, hay túi độn mông, nâng ngực,… được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập về từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Cam kết đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Phục vụ chuyên nghiệp
Các Thẩm mỹ viện tốt nhất ở Thái Lan được khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ. Và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng vậy. Chúng tôi luôn chú trọng vào chế độ chăm sóc trước – sau hậu phẫu, để chị em trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.
  • Ưu đãi siêu hấp dẫn
Với một số dịch vụ như: nâng mũi, thẩm mỹ mắt, môi, gương mặt, thẩm mỹ vùng kín và bơm mỡ… Các chị em sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi siêu hấp dẫn, lên đến 50%! Chi phí này tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với các Thẩm mỹ viện tốt nhất ở Thái Lan.

Cách liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Với bài viết này, hy vọng đã giúp chị em cân nhắc có nên lựa chọn thẩm mỹ viện tốt nhất ở Thái Lan. Còn nếu lựa chọn “quê nhà” thì không cần phải đi đâu xa xôi. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là địa điểm mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi qua:

Nguồn bài viết : Thẩm mỹ viện tốt nhất ở Thái Lan
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.