Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội điện thoại tiềm


Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội Nhà cung cấp bảo mật Pindrop Security đã bổ sung các điều khiển truy cập chi tiết cho người dùng và một bộ phận Gian lận mới để phân tích cuộc gọi tới Hệ thống Phát hiện Gian lận Điện thoại của họ (FDS), giúp xác định những gian lận một số kỹ thuật phân tích máy học.

Các tính năng mới là một phần của việc phát hành 2.4 của FDS, được công bố vào ngày 28. Pindrop đã quyên góp được 47 triệu $ trong tài trợ cho đến nay, với gần đây nhất $ 42 triệu Series B triệu tròn công bố vào ngày 19 tháng 2.

"Hệ thống phát hiện gian lận giúp phát hiện các cuộc gọi giả mạo, nhưng không có khả năng nhìn vào tất cả các cuộc gọi theo một định dạng tổng hợp", Giám đốc điều hành Vijay Balasubramaniyan, CTO và người sáng lập Pindrop phát biểu với eWEEK .

Đó là nơi mà ý tưởng về Gian lận Công việc, được ra mắt trong FDS 2,4, đi vào chơi. Balasubramaniyan giải thích rằng Gian lận Công việc sẽ hữu ích cho các công ty với các đội gian lận của riêng họ mà muốn nhìn vào các xu hướng của các cuộc gọi gian lận để xác định các mẫu cụ thể mà kẻ tấn công đang sử dụng để cố lừa dối trung tâm cuộc gọi của công ty.

đọc thêm

IBM ra mắt công nghệ phát hiện gian lận tài khoản mới
Synopsys mua phần mềm Duck đen với giá 565 đô la
Balasubramaniyan nói: "Điện thoại gian lận là một trò chơi mèo và chuột, với những người thực sự thông minh liên tục thay đổi kỹ thuật tấn công, đó là lý do tại sao bạn cần những người bảo vệ ở lại hai hoặc ba bước đi trước.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Nhóm phát triển riêng của Pindrop đã sử dụng công cụ Gian lận Không gian làm việc để giúp xây dựng khả năng nhận dạng dấu vân tay của FPS. Với cột mốc FPS 2.4, khả năng Gian lận Khả năng Tác vụ đã trưởng thành và đang được công bố công khai cho cơ sở khách hàng của Pindrop.

Balasubramaniyan giải thích rằng từ quan điểm công nghệ, cơ sở dữ liệu FPS lõi cung cấp phản ứng thời gian thực đối với rủi ro gian lận cuộc gọi điện thoại khi có cuộc gọi. Đối với Gian lận, đó là một hệ thống dựa trên truy vấn, mất nhiều thời gian hơn để xác định kết quả.

Balasubramaniyan nói: "Vì vậy, bạn có thể yêu cầu gian lận Gian lận một loạt các câu hỏi và sau đó nó sẽ đi qua tất cả các dữ liệu.

Nếu người dùng có thể xác định một xu hướng mới với Gian lận Gian lận, dữ liệu đó có thể được sử dụng để nâng cao mô hình cho các thành phần thời gian thực của FPS.

Bản phát hành FPS 2,4 cũng cho biết thêm các điều khiển truy cập mịn để giúp kiểm soát và bảo mật các dữ liệu mà hệ thống thu thập và phân tích. Trong các bản phát hành trước, Balasubramaniyan cho biết, FPS chỉ có các điều khiển truy cập đơn giản, vì công nghệ FPS chỉ được triển khai ở các đơn vị kinh doanh riêng lẻ. Ông nói thêm rằng bây giờ Pindrop đang nhận được nhiều triển khai lớn hơn và do đó cần phải kiểm soát truy cập mạnh mẽ hơn.

Ví dụ, với kiểm soát truy cập tốt, một công ty có thể chỉ định một số nhà phân tích gian lận là những nhà thầu không thể nhìn vào những cuộc gọi nhất định bao gồm thông tin bí mật, trong khi các nhà phân tích gian lận khác là những nhân viên có quyền truy cập vào tất cả các cuộc gọi, Balasubramaniyan giải thích.

"Vì vậy, mọi yếu tố trong công cụ Pindrop có thể được bật hoặc tắt dựa trên vai trò kiểm soát truy cập của người dùng", ông nói.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Kế hoạch cho phát hành trong tương lai, Balasubramaniyan cho biết, là để tiếp tục tích hợp mức độ ngày càng tăng của phân tích tiên tiến vào hệ thống. Lộ trình là để biến FPS thành nhiều nền tảng hơn với việc giới thiệu một API có thể cho phép hệ thống được tích hợp với các công cụ an ninh và pháp y khác.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl