Bạn muốn nâng mũi S line là như thế nào ?


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mũi em tẹt và cánh mũi to bè, hơi thô. Nhìn tổng thể thì không được cân đối cho lắm. Nhiều bạn khuyên em nên đi nâng mũi S line để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, em vẫn còn thắc mắc về phương pháp nâng mũi S line là như thế nào? Liệu sau khi thực hiện có ảnh hưởng xấu gì không? Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn! (Phương Linh, Bình Dương).
Trả lời: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Linh đã tin tưởng, và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi S line là như thế nào của bạn? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật nâng mũi S line là như thế nào?
Ai cũng muốn có được một chiếc mũi cao, sóng mũi cong mềm mại, cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ, cân đối với tổng thể. Tuy vậy, không phải ai cũng có được một chiếc mũi “thần thoại” ấy. Và kỹ thuật nâng mũi S line được xem là giải pháp tốt nhất, cho những chiếc mũi “đầy rẫy” khuyết điểm. Vậy nâng mũi S line là như thế nào? Có ảnh hưởng về sau không?



Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi S line là kỹ thuật tạo hình, chỉnh sửa dáng mũi một cách toàn diện. Kỹ thuật này được thực hiện bằng sự kết hợp của 3 chất liệu sụn: sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Trong đó, sụn nhân tạo sẽ dùng để nâng cao sóng mũi. Sụn vành tai và sụn vách ngăn dùng để dựng chân và bao bọc đầu mũi. Biện pháp này sẽ giúp:
>>> Ở Việt Nam thì Nâng mũi S line ở đâu đẹp ?

  • Mọi khuyết điểm từ gốc mũi đến đầu mũi đều được khắc phục một cách toàn diện nhất.
  • Hạn chế tối đa tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng của các phương pháp nâng mũi thông thường.
  • Chất liệu độn an toàn, đã được kiểm định, có khả năng tương thích cao với cơ thể, giúp bạn duy trì hiệu quả dài lâu.
  • Sau khi nâng mũi S line, các bạn sẽ có được một chiếc mũi như ý. Mũi cong hình chữ S mềm mại, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn, cân đều. Đẹp ở mọi góc độ.
>>> Sự thật thì Nâng mũi S line giá bao nhiêu?

Biết được nâng mũi S line là như thế nào? Cũng như những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Các bạn cần nên tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi S line uy tín để làm đẹp. Vậy đâu là địa chỉ nâng mũi S line chất lượng ở hiện nay.

Xem thêm bài viết : Nâng mũi S line
Vì sao chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

Nằm trong Top những thẩm mỹ viện nâng mũi S line uy tín, chất lượng hàng đầu nước Việt. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là lựa chọn lý tưởng, nếu bạn đang muốn biết nâng mũi S line là như thế nào. Cũng như có nhu cầu thực hiện nâng mũi S line cho mình.

Nguồn bài viết : Nâng mũi S line là như thế nào ?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.