Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội ứng dụng của


Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội Các nhà phát triển đã xây dựng ứng dụng cho iPhone của Apple, iPad và các thiết bị khác cho khoảng tám năm nay, nhưng họ sẽ phải học một vài thủ thuật mới để xây dựng các ứng dụng cho SmartWatch Watch sắp tới của Apple, mà sẽ được bán cho người tiêu dùng bắt đầu vào tháng Tư.

Để giúp đào tạo thêm, các khóa học trực tuyến trở nên có sẵn để dạy cho các nhà phát triển về tất cả mức độ kinh nghiệm những điều họ cần để xây dựng riêng họ cho Watch để họ có thể bán chúng để tìm kiếm sự thành công trên thị trường.

Một khóa đào tạo như vậy, " Khóa học dành cho nhà phát triển Apple Watch-Build 14 Apps ", đang được cung cấp với giá 199 đô la Mỹ thông qua Udemy.com cung cấp các khóa học trực tuyến về nhiều chủ đề. Theo Rob Percival, cựu giáo viên toán học hiện đang điều hành một trang web, khóa học mở ra cho việc đăng ký vào cuối tháng 2, bao gồm khoảng 15 giờ video đào tạo và khoảng 142 bài giảng có chiều dài từ 10 phút đến một giờ. kinh doanh và bắt đầu giảng dạy các lớp viết mã trực tuyến thông qua Udemy vào năm 2014. Đây là khóa học thứ ba của Percival trên trang web. Anh ấy cũng dạy Khóa học về Nhà phát triển Web hoàn chỉnh và Khóa học về hoàn thiện iOS.

Khoảng 4,000 sinh viên đã được ghi danh trong khóa học ứng dụng Apple Watch - nhằm mục đích phát triển các trình độ khác nhau, từ người mới làm quen đến người có kinh nghiệm hơn, những người muốn xây dựng ứng dụng Xem, Percival nói với eWEEK . Khóa học bao gồm một chương trình học rộng rãi, bắt đầu với những điều cơ bản về lập trình và làm thế nào để làm việc với hai ngôn ngữ mã hoá khác nhau được sử dụng để viết các ứng dụng Apple iOS trong phần mềm Xcode của Apple - ngôn ngữ Objective-C cũ và ngôn ngữ Swift mới hơn, dễ học hơn nhiều.

Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy

Sprint kết thúc đàm phán hợp nhất với T-Mobile
Microsoft hấp thụ SWNG App Tech vào Skype
Theo Percival, đối với các nhà phát triển đã từng xây dựng ứng dụng iOS cho iPhone và iPad, sẽ có nhiều điểm tương đồng, nhưng sẽ có một số thay đổi.

"Nếu bạn biết làm thế nào để mã cho iPad và iPhone, sau đó nó là một bước nhảy tương đối ngắn để mã cho Apple Watch", ông nói.

Trong số những điều mới mà các nhà phát triển sẽ phải học về xây dựng ứng dụng cho Watch là những thay đổi trong cách ứng dụng Xem đối phó với thông báo và cách nhìn của người dùng, so với iPhone và iPads, ông nói. "Thông báo về iPhone làm việc khác nhau trên đồng hồ của Apple và những cái nhìn hoàn toàn mới. Không ai biết chính xác cách thức hoạt động của nó." Ông nói thêm chi tiết dự kiến vào thời điểm ra mắt sản phẩm.

Một số chi tiết đó thậm chí có thể đến trong một sự kiện đặc biệt của Apple sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 3, có tin đồn là sẽ tập trung vào chiếc Smartwatch của Apple Watch sắp tới.

Percival cho biết thêm một sự thay đổi khác từ các ứng dụng iOS khác là giao tiếp giữa iPhone và Watch, "cái mà bạn cần phải nắm bắt" khi bạn xây dựng các ứng dụng. "Đó là điều mới mẻ vì có một mức độ hội nhập khác nhau, phần thú vị là Watch gần như hoàn toàn phụ thuộc vào điện thoại để hoạt động. Khi bạn viết mã cho Apple Watch, phần lớn mã của bạn đang chạy trên điện thoại thay vì hơn là trên Đồng hồ. "

Sự khác biệt lớn khác là các nhà phát triển cần phải nhận thức được rằng mã Watch cần phải được viết như một phần mở rộng của mã iPhone để pin vẫn còn đầy đủ trên chiếc đồng hồ, ông nói. "Những gì họ không muốn là một tải của các ứng dụng chủ yếu hoạt động trên Watch bởi vì nó sẽ sử dụng pin. Họ muốn mở rộng ra khỏi điện thoại để nó thực hiện mọi thứ trên Watch của bạn mà không sử dụng quá nhiều sức mạnh."

Các nhà phát triển có kinh nghiệm về iOS có thể bỏ qua các vấn đề cơ bản mà họ không cần trong khóa học và lướt vào nội dung Xem cụ thể, ông nói.

Percival cho biết đối với bất kỳ nhà phát triển nào, khóa học này cung cấp thông tin bạn cần ở một nơi mà không yêu cầu tìm kiếm của Google để tự tìm kiếm.

Các khóa học như thế này có thể giúp các nhà phát triển xây dựng và sau đó kiếm tiền từ ứng dụng của họ cho Watch sau khi phát hành, ông nói. "Đây là một cơ hội thực sự mới cho mọi người tham gia vào ứng dụng Watch. Không có nhiều ứng dụng khởi chạy để bạn có thể vào tầng trệt của một hệ sinh thái mới . "

Khóa học bao gồm tất cả các khía cạnh của bộ công cụ phát triển phần mềm WatchKit của Apple (SDK), bao gồm lướt qua, thông báo, kiến trúc ứng dụng, API, các yếu tố giao diện và các chủ đề nâng cao hơn. Trong các môn học, sinh viên sẽ xây dựng những thứ như một ứng dụng nhắn tin đơn giản, một ứng dụng huấn luyện viên não và một ứng dụng theo dõi tâm trạng.

Các tổ chức khác cung cấp các loại hình đào tạo trực tuyến khác nhau là Lynda.com, Codeschool.com và CodeAcademy.com.

Apple Watch được chờ đợi từ lâu đã được công bố vào tháng Chín 2014 tại một sự kiện sản phẩm mới của Apple cùng với điện thoại thông minh iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Màn hình của Apple Watch được điều khiển bằng cách chạm tay, bằng cử động cánh tay và bằng nút "vương miện" - nút bánh xe tròn ở bên cạnh thường được dùng để quấn một chiếc đồng hồ. Đồng hồ này phải được sử dụng với iPhone để có được khả năng sử dụng đầy đủ, có thể làm nhiều thứ mà smartphone hoặc máy tính xách tay có thể làm, chỉ ở quy mô nhỏ hơn.

Đồng hồ sẽ bắt đầu ở mức 349 đô la, mặc dù thông tin giá cả bổ sung vẫn chưa được công bố. Apple Watch được mong đợi sẽ có ba phiên bản: phiên bản thể thao bằng thép không gỉ màu đen hoặc bằng thép không rỉ, một mô hình nhôm anodized tiêu chuẩn, và một phiên bản sang trọng với hoa hồng hoặc vàng 18 cara vàng.

Đầu tháng này, Watch đã đưa tin về một số tính năng sẽ không được đưa vào khi phát hành cuối cùng. Theo báo cáo, smartwatch sẽ thiếu các tính năng giám sát sức khoẻ quan trọng trước đây do các vấn đề liên quan đến việc chăm sóc sức khoẻ và các vấn đề về quy định.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl