Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy được công bố


Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy có thể phải huy động nhiều hơn nữa bộ "phù hợp" hợp pháp của mình.

Dường như việc vận chuyển hợp pháp vừa mới bắt đầu cho Facebook về việc mua lại WhatsApp trị giá 19 tỷ USD và ứng dụng di động cực kỳ phổ biến, WhatsApp Messenger.

Như eWEEK đã lưu ý vào tháng 3 khi thỏa thuận , giao dịch chắc chắn sẽ được thách thức ở Hoa Kỳ bởi các nhà vận động vì sự riêng tư vì một vài lý do, và điều này vẫn đang được thực hiện. Tuy nhiên, trên mặt trận quốc tế, The Wall Street Journal công bố báo cáo ngày 10 tháng 7 rằng các thành viên của Liên minh châu Âu 28 nước đang tiến hành điều tra về những tác động tiềm ẩn về kinh tế, riêng tư và độc quyền của thỏa thuận trong khu vực đó.

Các thành viên EU đã bắt đầu đặt nền móng cho một hành động tòa án chấm dứt và chấm dứt bằng cách gửi các bảng câu hỏi chi tiết cho một số công ty tin nhắn trực tuyến cạnh tranh, hỏi về cách thức hợp nhất dự án sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của họ và thị trường chung. Điều này rõ ràng là nhằm trở thành một trường hợp thử nghiệm về cách EU sẽ áp dụng các luật cạnh tranh phức tạp của nó với thế giới truyền thông xã hội mới đậm nét mới.

đọc thêm
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Forrester dự đoán cuộc đấu tranh cho các nhà quản lý CNTT vào năm 2018
Thách thức của Khách hàng CPG Thách thức
Hành động hiện tại của EU là hình thức pháp lý cấp cao đầu tiên trong việc lưu trữ, bảo mật và kiểm soát dữ liệu cá nhân theo mạng xã hội và cách thức các công ty sử dụng nó để tạo ra các dịch vụ và kiếm tiền qua biên giới quốc tế. Nó chắc chắn sẽ không phải là cuối cùng.

Sự riêng tư của mối quan tâm hàng đầu đối với Mỹ và Châu Âu

Khi Ủy ban thương mại liên bang Hoa Kỳ làm sáng tỏ thoả thuận này ba tháng trước, nó đã khuyên cả Facebook và WhatsApp phải duy trì cam kết của họ đối với sự riêng tư của người dùng và tuân theo nguyện vọng của họ. Mặc dù WhatsApp đã không được công bố công khai cho bất kỳ vấn đề nào, Facebook, tuy nhiên, đã được dưới lửa thường xuyên. Sự cố gần đây nhất, được báo cáo đầu tháng này , là về cách Facebook đã thao túng tin tức của người dùng cách đây hai năm để thích ứng với một nghiên cứu về kiểm soát cảm xúc trên mạng xã hội.

Rõ ràng, EU đang thu thập thông tin này để xây dựng một trường hợp chống lại quyền sở hữu WhatsApp của Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người dùng. Cũng có thể là nền tảng đang được thực hiện sẽ không dẫn đến hành động pháp lý.

Tất cả những điều này là áp lực lớn đối với EU từ các hãng viễn thông châu Âu. Các công ty viễn thông có ảnh hưởng như Orange, Deutsche Telekom và các công ty khác, đã chống lại vụ sáp nhập này, cho rằng các nhà khai thác "trên đỉnh" như WhatsApp sử dụng cơ sở hạ tầng của các công ty viễn thông để tránh khỏi việc đánh thuế ít hoặc không xung quanh các kênh tiêu chuẩn. Có thể các viễn thông của nhà nước có thể la lên "tôi cũng vậy" vào một lúc nào đó.

Nội dung trên đầu đề cập đến việc phân phối âm thanh, video và các phương tiện khác qua Internet mà không cần nhiều nhà điều hành hệ thống tham gia vào việc kiểm soát hoặc phân phối nội dung. Viễn thông kiếm tiền trên đường ống và dịch vụ của họ, và họ chắc chắn không thích được cắt ra từ thu nhập tiềm năng rất nhiều tiềm năng của các dịch vụ Web như thế này.

Đối với hồ sơ, WhatsApp Messenger - ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất ở châu Âu - là một ứng dụng di động đa nền cho phép người dùng trao đổi tin nhắn mà không phải trả tiền riêng cho dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS). Messenger Freemium WhatsApp có sẵn cho iPhone (miễn phí cho năm đầu tiên, mỗi năm 1 đô la), điện thoại Android, BlackBerry và Nokia.

Rất nhiều tiền bay bởi các ngành viễn thông

Ngoài tin nhắn cơ bản, người dùng iPhone, Android và BlackBerry của WhatsApp Messenger có thể gửi cho nhau những hình ảnh, tin nhắn video và âm thanh không giới hạn. Ứng dụng nhắn tin gốc trên Facebook chưa bao giờ là một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất của nó.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
WhatsApp, có khoảng 50 nhân viên, đã phát triển rất nhanh kể từ khi ra mắt vào năm 2009 và bắt đầu chiếm thị phần thị trường ở châu Âu cách đây ba năm rưỡi. Tính đến tháng 1 năm 2014, công ty đã tuyên bố 430 triệu người dùng và hiện có tới 470 triệu người.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl