Đề cập tới Tết là đề cập đến niềm vui, nhắc tới 1 sự bắt đầu


huongpham05

Member
38
0
6
29
Xu
10
Tết đem lại cho con người ta những cảm giác mới mẻ, thú vị. Nhưng kể thể không có nghĩa là Tết chỉ có hạnh phúc. Tôi có thể ngồi nói ra tất cả các kỉ niệm vui về tết trong khoảng thời thơ dại đến nay, nhưng cũng ko hẳn là không sở hữu các nỗi buồn thầm kín, riêng tư mà có nhẽ chỉ tôi mới hiểu được. Tết tới là 1 năm mới nữa lại đến và nó cũng đồng nghĩa sở hữu việc những người thân yêu của tôi đã rộng rãi hơn 1 tuổi. Các ngày bé tôi còn ngây thơ, hồn nhiên vui cười đón Tết tới nhưng càng to hơn, tôi càng nhận thức được rõ hơn bao giờ hết sự tàn nhẫn của thời kì. >>>> bloc lịch

Thời kì cứ trôi qua nhẹ nhõm mà vô tình mặc cho con người với phấn đấu níu giữ. Các đứa trẻ thì luôn mong được to thật nhanh để được khiến người lớn nhưng thời kì 1 năm đối có người già thì thật là đáng sợ. 1 Năm qua đi, ông bà tôi lại già thêm 1 tuổi, lại yếu đi hơn trước phổ quát. Một năm qua đi, tôi đã thấy trên đầu ba mẹ tôi đa dạng tóc bạc hơn. Nếu với thể tôi mong thời gian dừng trôi để tôi níu giữ mãi những giây phút đáng nhớ này, giây khắc mà tôi được sống trong ái tình thương đùm bọc chở che của cả ông bà và bố mẹ. Tôi mong thời kì giới hạn trôi để tôi không bao giờ phải rời xa các người mà tôi yêu thương. Tôi mong cuộc sống sẽ mãi ngừng lại ở giờ khắc này để tôi chẳng hề trông thấy sự già nua, ốm yếu đang dần 1 hiện rõ nơi những người ruột thịt thân yêu nhất của tôi.

Nhưng tôi biết thời gian không chờ đợi 1 người nào. Nó tàn nhẫn và mang thể cướp đi hạnh phúc của tôi bất cứ lúc nào. Tôi ghét Tết cũng vì điều đó. Và bởi thế tôi hiểu tôi phải nắm lấy những phút chốc này, phải yêu thương ông bà, ba mẹ bằng đa số trái tim của tôi, phải học hành giỏi giang để làm mọi người hạnh phúc và mang thể mỉm cười về tôi. Nhưng tôi cũng phải cảm ơn Tết vì nhờ với Tết mà tôi mới biết được các người thân quan yếu với tôi như thế nào và cho tôi cơ hội để phân trần tình cảm của mình sở hữu họ. Sinh, lão, bệnh, tử, đời người người nào cũng phải trải qua nhưng tôi ko nỡ nhìn những người gần gũi, gắn bó sở hữu tôi nhất phải chịu các điều đó. >>>> cách làm lịch để bàn


Do đó tôi luôn trân trọng những tháng ngày này, trân trọng những dòng Tết đoàn viên đông đủ cả gia đình. Tôi bỗng thấy mình vẫn thật hạnh phúc lúc tôi hình dong các người lính ngoài Trường Sa, Hoàng Sa. Họ vẫn đang đêm ngày canh gác vì hòa bình, tự do của dân tộc để chúng ta với những cái Tết ấm êm và hạnh phúc tương tự ở lục địa. Họ đã quên đi bản thân mình, hi sinh hạnh phúc cá nhân để cống hiến cho tổ quốc. Chúng ta phải cảm ơn họ vì đã đem lại cho chúng ta cuộc sống hạnh phúc hơn. Và cũng nhờ có họ, mà ngày Tết Việt Nam mới càng thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

Tết là một phần kí ức tuổi thơ tôi, đã ngấm vào máu làm thịt tôi trong khoảng khi nào ko hay. Tôi yêu Tết Nguyên Đán, yêu loại Tết cổ truyền của dân tộc tôi. Nó luôn đem lại cho con người các khởi đầu mới, những mới mẻ để con người cộng nhau khám phá. Và quan yếu hơn, Tết sở hữu các giá trị truyền thống, các nét riêng biệt tạo nên bản sắc của dân tộc Việt Nam.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl