Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy bắt đầu chấp nhận đặt


Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy hiện đang chấp nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy S5, điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung , cũng như các bộ sưu tập thông minh của Gear 2 và Gear 2 Neo và bộ thể dục Gear Fit. AT & T sẽ bắt đầu vận chuyển thiết bị "vào đầu tháng 4", mặc dù Sprint đã đặt ngày này là ngày 11 tháng 4.

Hôm thứ Hai, ngày 24 tháng 3, T-Mobile cũng sẽ hàng trước cho S5. Hơn nữa, khách hàng đặt hàng trước ngày 31 tháng 3 từ T-Mobile sẽ nhận được giá giới thiệu là $ 0 và $ 27.50 một tháng trong 24 tháng, tổng cộng là $ 660. Họ cũng được đảm bảo không phải chờ xếp hàng khi S5 ra mắt trên T-Mobile 11/4.

AT & T đang bán Galaxy S5 với giá 25 USD / tháng với kế hoạch tiếp theo của AT & T 18 (đó là 26 thanh toán hàng tháng và tùy chọn thương mại sau 18 tháng); 32,50 đô la Mỹ mỗi tháng với kế hoạch 12 kỳ kế tiếp của AT & T (20 khoản thanh toán hàng tháng và tùy chọn thương mại sau 12) hoặc 199,99 đô la với thỏa thuận dịch vụ hai năm. Giá không có cam kết dịch vụ là 649,99 đô la.

Cho đến ngày 5 tháng 6, với việc mua một chiếc GS5, AT & T sẽ mất 50 đô la giá của Gear 2 or Gear 2 Neo. Nếu không, Gear 2 có giá $ 299, Gear 2 Neo ở mức $ 199 và Gear Fit ở mức $ 199.

đọc thêm

Quần áo thể thao phổ biến nhất cho Quý 3 năm 2017
Gartner Picks Nhà cung cấp phần mềm EMM hàng đầu
Sprint cung cấp cho GS5 không có tiền và 24 lần thanh toán hàng tháng là 27,09 đô la. Với một hợp đồng kéo dài hai năm, nó có giá 199,99 USD, sau khi giảm 50 đô-la thư. Giá cả cho Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit giống như trên AT & T. Mặc dù trong một thời gian giới hạn nhưng khách hàng mua một chiếc GS5 từ Sprint trên Gói khung với Easy Pay sẽ nhận được thẻ Galaxy Tab 7.0 7.0 miễn phí nếu họ ký hợp đồng với hợp đồng dịch vụ dữ liệu hai năm. Đánh giá kế hoạch bắt đầu từ 10 đô la một tháng cho máy tính bảng.
Sửa Máy Tính Văn Phòng
Các quan chức của T-Mobile cho biết công ty sẽ tiếp tục trả phí sử dụng sớm của người dùng, nếu họ muốn chuyển từ AT & T, Verizon Wireless hoặc Sprint, và các gia đình chuyển đổi có thể tiết kiệm thời gian lớn- 1.200 đô la một năm, trong trường hợp gia đình có bốn dây chuyền chuyển đổi.

T-Mobile cho biết thêm rằng đáp ứng với GS5 đã được mạnh mẽ.

"Điều này thật là nóng, chúng ta đã nhìn thấy hơn nửa triệu đăng ký trước cho Galaxy S5", ông John Legere, Giám đốc điều hành của T-Mobile nói trong một tuyên bố ngày 20 tháng 3. "Đó là rất nhiều người thông minh nắm lấy cơ hội này để không phải trả bất cứ điều gì, tiết kiệm được nhiều hơn một cuộc sống của các hợp đồng của những người khác và T-Mobile trả hết mọi penny của lệ phí chấm dứt gia đình của họ. . "

Samsung đã giới thiệu các thiết bị này vào ngày 24 tháng 2 tại Mobile World Congress.

Galaxy S5 có màn hình hiển thị AMOLED Super AMOLED 5.1-inch với độ phân giải 1.920 x 1.080, có thể nhìn rất giống người tiền nhiệm của nó. Nhưng Samsung đã đặt một vật liệu da giả mới trên lưng (có sẵn trong một vài màu) được cho là thoải mái hơn trong tay, làm cho điện thoại chống bụi và nước, cải tiến máy ảnh, giới thiệu các tính năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng mà mở rộng pin , tích hợp đầu đọc dấu vân tay trên màn hình và là điện thoại đầu tiên trong bất kỳ điện thoại thông minh nào bao gồm một màn hình nhịp tim có liên quan đến một số ứng dụng về sức khoẻ và tập thể dục.

Gear Fit có màn hình cong 1,84 inch, nó tách nó ra khỏi các ban nhạc thể thao cạnh tranh. Nó cũng có một bộ theo dõi nhịp tim và pedometer và có thể ghép nối với 20 điện thoại Samsung để cung cấp cho người dùng thông báo về các cuộc gọi đến, email, tin nhắn văn bản ngắn (SMS), cảnh báo, thông tin kế hoạch và dữ liệu từ các ứng dụng của bên thứ ba.

Gear 2 và Gear 2 Neo cũng được đánh dấu nâng cấp trên Galaxy Gear gốc, bắt đầu từ nó cũng tương thích với một loạt các điện thoại của Samsung ( Original Gear kết hợp với Galaxy Note 3 phablet ). Cả hai đều có khả năng chống bụi và chống nước, bao gồm màn hình nhịp tim, có tuổi thọ pin từ 2 đến 3 ngày và nếu vẫn tinh tế hơn so với một số khác, thì có vẻ ngoài cồng kềnh hơn.

Trong khi Neo rời khỏi máy ảnh, Gear 2 có một máy ảnh 2 megapixel tích hợp vào mặt (thay vì dây đai tay, như trong Gear gốc). Cả hai đều chạy Tizen, một hệ điều hành Android tương thích mà một số người nghĩ rằng Samsung có thể sử dụng để đặt một khoảng trống giữa nó và hợp tác với Google.
Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
"Với Samsung Gear 2 và Gear 2 Neo", Giám đốc điều hành Samsung JK Shin cho biết, giới thiệu các thiết bị này, "chúng tôi đã nâng cao mọi thứ mà người tiêu dùng yêu thích về Gear để cung cấp sự tự do thông minh vô song trong cuộc sống hàng ngày của họ."
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl