Nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Hãng nước hoa Lancome đã cho ra mắt dòng nước hoa Lancome cao cấp La Nuit Tresor vào tháng 2/2015. Mùi hương này được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo.

>> Xem thêm: Son Chanel Rouge Allure lnk 140 Amoureux


Nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor cao cấp

Nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor như mở ra một thế giới bí ẩn tràn ngập sắc màu mang bạn đến những miền du miên. Bên cạnh đó, nước hoa nữ La Nuit Tresor chính là món quà mà hãng Lancome mong muốn đem đến dành tặng phái đẹp yêu mến nước hoa.



Là dòng nước hoa dành cho nữ mang đến sự mê hoặc lưu ly, nước hoa Lancome La Nuit Tresor mở ra hương đầu trong sự ngọt ngào, thanh mát của quả lê. Hương giữa Lancome La Nuit Tresor được kết đôi tuyệt vời từ sự hoang dại nhưng không kém phần trinh nguyên của hoa phong lan vani với hoa hồng đen huyền bí đậm nét kiêu sa, mang đến chút nồng nàn, lại phản phất chút trầm tư sâu lắng. Hương cuối của nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor chính là nét uyển mờ điểm xuyến từ sự tổ hợp của cây hoắc hương, giấy cói, nhang, quả vải và kẹo nhân hạt.

>> Xem thêm: Nước hoa Lanvin



Nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor chính hãng
Dưới đôi bàn tay tài hoa của bộ đôi nhà điều chế danh tiếng Amandine Marie và Christophe Raynaud, nước hoa Lancome La Nuit Tresor dành cho nữ thể hiện một tổng thể vượt trội với nhờ hướng mình theo phong cách quyến rũ, bên cạnh cao sang và gợi cảm, đến ngất ngây hồn ai.

Thổn thức hơn hết, chính là dáng vẻ bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn trên từng đường nét, góc chuẩn của chai nước hoa cao cấp nữ Lancome La Nuit Tresor. Thể hiện góc tối trong tổng thể tone màu tím huyền, với khối hình kim cương, ánh nét, La Nuit Tresor nước hoa dành cho nữ của thương hiệu cao cấp Lancome được ví như một ngôi sao rực rỡ trên bầu trời đêm. Cùng chiếc ruy băng đen hình hoa hồng đính kèm tô thêm vẻ đẹp kiêu sa, bí ẩn.



Nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor cao cấp chính hãng
Thiết kế theo ý tưởng viên kim cương cùng sự tinh tế bởi nhóm nước hoa hương vani phương đông, La Nuit Tresor nước hoa nữ Lancome sang trọng làm bao cô gái muốn sở hữu.

Mùi hương được đánh giá là quyến rũ đầy mê hoặc với thành phần hương thơm ngọt ngào từ nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor chắc hẳn đây là lựa chọn hàng đầu cho những quý cô sành điệu.

Hãy trở thành quý cô sang chảnh khi góp thêm vào bộ sưu tập của bạn chai nước hoa nữ Lancome La Nuit Tresor tại nuochoatot.com shop nước hoa Luxury chuyên kinh doanh, nhập khẩu nước hoa cao cấp, chính hãng với chương trình hậu mãi chăm sóc khách hàng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: https://www.nuochoatot.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.