Mắt xếch là người như thế nào ?


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Được ví như là “ cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt là nơi thể hiện hầu như toàn bộ cảm xúc của con người. Nhưng với một số người, đặc biệt là chị em. Việc mang trong mình đôi mắt xếch kém duyên. Khiến cho họ vô cùng tự ti và mặc cảm về đôi mắt ấy. Vậy người có mắt xếch là người như thế nào? Và làm sao để họ cải thiện đôi mắt xếch này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

Người mắt xếch là người như thế nào?

Mắt xếch là loại mắt khá phổ biến của người Á Đông chúng ta. Để có thể trả lời cho câu hỏi người có đôi mắt xếch là người như thế nào? Các chuyên gia chia sẻ các đặc điểm chung, để có thể nhận biết được đôi mắt xếch:



>>> Con gái mắt xếch thật sự không mang lại giàu sang ư ?

Đuôi mắt bị chếch ngược lên phía trên ở gần lông mày.
Thông thường, khi 1 người đã có đôi mắt xếch, thì đôi mắt đó cũng sẽ chỉ có 1 mí.
Một số trường hợp, chỉ 1 bên mắt xếch lên còn bên mắt kia vẫn bình thường
Mắt xếch khiến cho khuôn mặt mất cân đối

>>> Bấm mí mắt hay là Phẫu thuật mắt xếch để mang trẻ đẹp hơn với sự may mắn

Ngoài ra, theo quan niệm của nhân tướng học, không khó để nhận biết người có đôi mắt xếch là người như thế nào. Những người này thường là người có tính cách hung dữ, khó gây được thiện cảm trong lần gặp gỡ đầu tiên. Mặc dù mắt xếch có thể xuất hiện ở cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, tỷ lệ người nữ sở hữu đôi mắt này lại cao hơn hẳn nam. Khiến cho các chị em cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm về diện mạo của mình.
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ như hiện nay, thì có rất nhiều phương pháp để cải thiện được tình trạng mắt xếch. Một trong số đó là phẫu thuật mắt xếch.
Đây là phương pháp đang được rất nhiều chị em ưu chuộng và áp dụng. Đôi mắt sau khi được phẫu thuật sẽ to tròn hơn, khuôn mắt sẽ hài hòa cân đối hơn. Đặc biệt, phẫu thuật mắt xếch sẽ không để lộ dấu vết thẩm mỹ, đảm bảo kết quả thẩm mỹ trọn đời.
Hiện nay trên địa bàn cả nước, có rất nhiều trung tâm, cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ phẫu thuật mắt xếch. Tuy nhiên, các chị em nên chọn cho mình 1 cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Mới có thể đảm bảo cho mình có được ca phẫu thuật thành công, an toàn. Giúp các chị em có thể sở hữu được đôi mắt to, tròn trước giờ hằng ao ước.

Đi tìm nơi phẫu thuật mắt xếch tốt nhất Việt Nam

Trong bối cảnh các cơ sở thẩm mỹ mọc lên nhiều như nấm. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại 115 Trương Định, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh. Những năm qua luôn tự hào trong việc nằm trong top 3 các thẩm mỹ viện tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh.

Nguồn bài viết : Mắt xếch là người như thế nào
===========
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ
BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại:
028 3932 2222 - 028 3932 7777
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.