Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng, mẫu biệt thự 2 tầng đẹp


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này được công ty nhà đẹp thiết kế tại tỉnh Phú Thọ, nếu bạn đang định xây nhà hay làm nhà thì các bạn hãy chuẩn bị thật sớm đừng để thời gian ngắn quá và mọi thứ quá gấp rút giống như mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này. Thời gian thiết kế và lên phương án cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này chỉ trong có 2 tuần và bàn giao hồ sơ để gia chủ có thời gian chuẩn bị mặt bằng và vật liệu để khởi công. Chính vì thời gian gấp rút nên chúng ta sẽ có ít khoảng thời gian để thảo luận cùng trao đổi giữa các thành viên trong gia đình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất đó cũng là một khuyến khiếm trong khi xây nhà.

Đến với chúng tôi gia chủ mong muốn thiết kế một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tại quê cho bố mẹ nhưng do chi phí đầu tư không được nhiều dưới 1 tỷ nên chủ đầu tư muốn xây dựng một mẫu nhà rộng rãi với đầy đủ công năng sử dụng và đủ đáp ứng được các phòng dành cho các thành viên trong gia đình. Và tiêu chí được đưa ra chính là một mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với các vùng nông thôn nhưng không quá lỗi thời, phù hợp với phong cách hiện nay.
Qua trao đổi với gia chủ chúng tôi đã lên phương án thiết kế một mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại đẹp với tổng diện tích xây dựng 260 m2 và tổng kinh phí dự kiến dưới 1 tỷ. Có lẽ với mức đầu tư này thì tại các vùng nông thôn để hoàn thiện được cũng khá khó tuy nhiên cũng có vùng sẽ hoàn thiện được mẫu biệt thự 2 tầng này với mức giá rẻ.
Để các bạn có thể tiện theo dõi về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng chúng tôi xin được gửi tới các bạn hình ảnh cũng như phối cảnh của mẫu thiết kế này nhé.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tư vấn 1: 0988 688 373
Tư vấn 2: 0888 883 363
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl