Bình luận những mạng để coi các tuổi hợp nhau trong đời sống .


thangcham

New Member
21
0
1
29
Xu
0
Điều quan yếu là giữa các biển người xung quanh bạn, bạn cần phải đủ sự khôn ngoan để nhìn thấy đâu là quý nhân sẽ phù hộ cho bạn và đâu là “tảng đá” gây cạnh tranh cho bạn.

nếu như bạn muốn trông thấy ngay từ đầu ai đáng tin, người nào đáng tránh, hãy xem ngay lời khuyên của chúng tôi và cộng khám phá về những mệnh tuổi hợp – kỵ nhau trong cuộc sống của 12 con giáp nha!

Những bộ tam hợp (3) tuổi hợp nhau gồm có:

Tỵ – Dậu – Sửu (tạo thành Kim cuộc)

Thân – Tý – Thìn (tạo thành Thủy cuộc)

Dần – Ngọ – Tuất

Hợi – Mẹo – Mùi (tạo thành Mộc cuộc)

tức thị khi Cả nhà nằm trong bộ nào thì khiến ăn, kết giao, giao lưu gặp những người cộng bộ sẽ rất thích hợp: thí dụ như người tuổi hợi gặp người tuổi mùi làm ăn rất tốt.

(Các tuổi hợp khi so vào đồ hình(*) phía dưới sẽ nằm ở 3 đỉnh của tam giác cân)

các bộ tứ (3) tuổi kỵ nhau ( Tứ hành xung):

Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tý – Ngọ – Mẹo – Dậu

Lúc Anh chị em nằm trong bộ kỵ . Gặp nhau, làm cho ăn sẽ không được thuận bồm xuôi gió. Ví dụ như người tuổi tý không nên làm ăn, chung chi chung mang người tuổi dậu

Ngoài Tứ hành xung đề cập trên còn với Lục hại (6 tuổi khắc) đáng lưu ý sau :

Mùi – Tý gặp nhau lắm tai họa

Ngọ – Sửu đối sợ không may

Tỵ – Dần tương hội thêm đau đớn

Thân – Hợi xuyên nhau thật đắng cay

Mão – Thìn gặp nhau càng khổ não

Dậu – Tuất nọ trông lắm bi ai



Tuổi Tý
2 người tuổi Tý
ít khi tranh luận gây lộn, sở hữu thể phối hợp rất hòa thuận với nhau trong công việc, là một đồng nghiệp tốt sẵn sàng hỗ trợ bạn. Tý và Sửu lại là cặp đôi hoàn hảo trong hôn nhân, hai người tiện lợi đồng cảm thấu hiểu cho nhau.

Khắc tinh của Tuổi Tý là tuổi Ngọ: hai con giáp này thuộc mối quan hệ tương xung, tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng mang điểm chung là dễ nóng giận, chấp nhất. Chỉ chuyện trò được đôi ba câu rồi họ sẽ “choảng nhau đôm đốp”. Vì vậy, phải chăng nhất 2 con giáp này nên giữ khoảng phương pháp một mực, giảm thiểu xung đột xảy ra.

Tuổi Trâu
Tuổi Sửu và tuổi Tỵ
là cặp đôi tương đối hợp trong hôn nhân, họ biết quý trọng và yêu thương nhau, mang thể sớm chiều ở bên, tương trợ cả công tác và cuộc sống. Với người tuổi Hổ, tuổi Sửu không có niềm tin và sự tôn trọng cơ bản, đơn thuần là không thả sức lúc ở cạnh nhau nên không cần quyết tâm khiến cho gì.

Khắc tinh của Tuổi Sửu là tuổi Mùi: Bạn thấy đấy, 2 con vật Trâu và Dê đều thuộc loài ăn cỏ, khi bên cạnh nhau ắt xảy ra sự khó khăn, chẳng thể hòa hợp, thậm chí không ai chịu dường, liên tục xảy ra mâu thuẫn. Ví như 2 con giáp này hợp tác làm ăn sẽ khó hạn chế nguy cơ hao tán tiền của.

Tuổi Dần
Dần có Thìn
là hai con giáp với sức mạnh và tính cách thức rộng rãi điểm tương đồng nên họ hơi hợp trong công việc. Tranh chấp giữa hai người đều mang tính tích cực, sở hữu thể hóa giải và dẫn đến thành công. Người tuổi Hợisở hữu thể mang lại cảm giác an toàn cho tuổi Dần, nếu như hai người ở bên nhau cố định sẽ rất hòa thuận hạnh phúc. Trái lại tuổi Dần nên tránh tuổi Tỵ, hai người không mang sự tin tưởng, hờ hững và hay nghi ngờ lẫn nhau.

Khắc tinh của Tuổi Dần là tuổi Thân: Người xưa thường kể, Dần Thân hễ gặp nhau là tranh đất phân quyền, ý chỉ 2 con giáp này khó đội trời chung. Lúc bên nhau, vì dòng tôi ngang bướng và lòng tự trọng của cả hai quá lớn, sẽ không có chuyện thỏa hiệp mà chỉ với thể xảy ra tranh chấp, bàn cãi. Rẻ nhất, bộ đôi này nên gần ít xa phổ quát, phương pháp nhau càng xa càng thấp.

Tuổi Mão
Người tuổi Mão và tuổi Ngọ
đối nghịch trong rất nhiều phương diện, hay gây tranh cãi và không phù hợp để khiến cho ăn cũng như thành thân. Nếu như muốn chọn 1 đối tượng kết hôn tuyệt vời hãy sắm tuổi Mùi nhé, hai người sẽ yêu thương hỗ trợ nhau đa số trong cuộc sống. Tuổi Mão và Tuất tương đối hòa hợp, ví như hiệp tác làm ăn vừa hòa thuận lại rất tin tưởng nhau, tiện lợi đạt được thành công và hạnh phúc.

Khắc tinh của Tuổi Mão là tuổi Dậu: với thể nhắc đây là cặp đôi oan gia ngõ hẹp, dù là bạn bè hay tình nhân thì đều là sự phối hợp sở hữu tính sai lầm. Người cầm tinh con Mèo với lối suy nghĩ tương đối truyền thống, tính bí quyết lại đơn thuần, thuần khiết. Còn người cầm tinh con Gà lại phóng khoáng, phổ quát tham vọng. Bởi vậy, khi gặp nhau, họ chỉ sở hữu thể bắt đầu câu chuyện mà không thể đưa ra dòng kết hài hòa cho cả hai phía.

Tuổi Thìn
Thìn – Tỵ
là cặp đôi xuất sắc trong công việc. Họ hài hòa hơi nhịp nhàng, đều tiêu dùng lý trí làm cho việc nên mang thể cộng tác rất lý tưởng. Thìn và Thân trong hôn nhân hay sự nghiệp đều có tác động phải chăng có nhau, quan hệ thân thiết rất biết đồng cảm thấu hiểu. Thìn sở hữu Tuất toàn bộ là địch thủ, cạnh tranh rất ác liệt và không nhân nhượng.

Khắc tinh của Tuổi Thìn là tuổi Hợi: Theo ngũ hành, nhân tố đặc thù của người tuổi Thìn và Hợi tuần tự là Thổ và Thủy, lúc nước ồ ạt kéo đến sẽ cuốn trôi đất đai. Theo Đó, mối quan hệ của cặp đôi con giáp này không chỉ dừng lại ở mức tương xung mà còn khắc chế lẫn nhau, ảnh hưởng tới tài lộc của nhau.

Người tuổi Hợi với suy nghĩ đơn thuần, tính cách hài hòa nhưng trong mắt những ai cầm tinh con Rồng thì họ lại thuộc tuýp không mang chí tiến thủ. Ngược lại, trong mắt người tuổi Hợi, con Rồng kia chỉ tự phụ tự đại chứ đâu mang chuyên nghiệp giang gì. Vì vậy, sự kết hợp giữa cặp đôi này khó sở hữu thể mang đến kết quả như ý.

Tuổi Rắn
Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ
hay đối chọi mang nhau, không có tiếng tổng thể nên quan hệ thường bàng quan. Ép buộc và cố gắng chỉ đẩy cả hai càng xa nhau thêm mà thôi. Tỵ và Dậu lại là cặp đôi xuất sắc của hôn nhân, họ biết tương trợ lẫn nhau trong mọi bình diện, khiến cho chỗ dựa và làm cho 1 mái ấm gia đình bên vững.

Tuổi Ngựa
Ngọ và Tuất
sẽ là 1 tình yêu đẹp – 1 cặp vợ chồng xuất sắc mang con mẫu ngoan ngoãn, gia đình ấm no sung túc, đủ đầy. Khi mà Ngọ và Hợi hay phát sinh tranh chấp, giống như nam châm trái dấu luôn đẩy nhau đi rất xa.

Tuổi Mùi – Tuổi Dê
Mùi luôn thích nói chuyện và kết giao cộng người tuổi Hợi, họ cộng tác rất vui vẻ, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, cả hai mang sức hút hơi lớn. Ngược lại Mùi và Tuất quan hệ không hề hòa hảo, thường hay tranh biện dẫn đến không vui.

Tuổi Thân
Tuổi Thân thống nhất sở hữu người cộng tuổi, quan hệ rất khả quan lại thân tình, không mâu thuẫn hay bào chữa cọ nên cho dù làm ruộng nghiệp hay tình nhân đều được. Nhưng sẽ không rẻ bằng tuổi Thân và Hợi, mối quan hệ đem lại rộng rãi lợi ích cho đôi bên.

Tuổi Dậu – Tuổi Gà
Tuổi Dậu và Tuất quan hệ thường lạnh nhạt, gặp tất cả chướng ngại nếu như muốn quyết tâm hiệp tác hoặc thành hôn. Tuy nhẫn nhịn mang thể hóa giải được nhất thời nhưng không được cả đời. Dậu và Hợi thường sẽ sở hữu mối quan hệ khắn khít có nhau, tuy với chút uẩn khúc nhỏ nhưng khi cộng tác vẫn tương đối thuận tiện.

Tuổi Chó
Người tuổi Tuất bản thân đã rất nhân từ, luôn tụ hội hết mình vào mục tiêu đã định sẵn. Nên 2 người tuổi Tuất ở bên nhau việc gì cũng dễ dàng tiện dụng. Tuất và Hợi lại với các ân oán khó kể, bầu không khí lúc 2 người ở chung không quá dễ chịu.

Khắc tinh của Tuổi Tuất là tuổi Tỵ: chừng như lúc cặp đôi này hài hòa trong công tác, chuyện học hành, tình yêu đều với hai nguồn từ trường đối chọi nhau. Họ khó mang thể trở nên đôi bạn cộng tiến mà chỉ với thể là cộng lùi mà thôi. Dù cho hai con giáp này mang thể kết hợp với nhau về mặt tính cách thức nhưng không sở hữu lợi cho vận thế, tài lộc. Cả hai khó lập nên đại nghiệp, thậm chí còn hao tài tốn của khi bên nhau.

Tuổi Hợi
hai người tuổi Hợi khắc nhau tương đối rộng rãi, không nên gắng gượng để cộng tác hoặc ở bên nhau. Tranh cãi phổ quát chỉ làm cho cả hai thêm mệt mỏi chứ không cải thiện được điều gì. Tuổi Hợi hợp sở hữu tuổi Mùi và tuổi Mãi, nên dù trong chuyện làm ăn hay kết hôn thì đều tiến triển phải chăng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl