Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất bình luận về những gì nó


Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất Apple đang tổ chức sự kiện iPad 3 đặc biệt vào ngày 7 tháng 3 . Ngày lớn dự kiến sẽ trình diễn kế hoạch mới của hãng trên máy tính bảng và có khả năng trình diễn không phải là một, mà là hai chiếc iPad mới. Về phần mình, Apple đã không đã lên kế hoạch cho chương trình, nhưng đó không nhất thiết phải vượt quá tiêu chuẩn, cho lịch sử của công ty. Kết quả là, có một loạt các dấu hỏi lớn xung quanh sự kiện iPad 3.

Nhưng thay vì tập trung vào những gì mà iPad 3 có thể mang lại thì có thể là thời điểm tốt hơn để thảo luận về một số điều có thể sẽ xảy ra tại sự kiện này. Từ sự xuất hiện của Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đến khả năng tung ra một sản phẩm mới của Apple TV, sự kiện iPad 3 của công ty được dự định sẽ là sự kiện lớn nhất mà chúng ta đã thấy trong một thời gian dài. Và người tiêu dùng trên toàn thế giới sẽ rất lo lắng khi thấy điều gì sẽ xảy ra.

1. Tim Cook trở lại ????

Tại các sự kiện báo chí gần đây, Tim Cook đã bước lên sân khấu ban đầu, nhưng đã để lại nhiều phần trình bày cho các giám đốc điều hành hàng đầu của mình. Rất có thể điều này sẽ xảy ra lần nữa. Cook chỉ đơn giản là không thoải mái trong ánh đèn sân khấu, và có vẻ như ông không muốn là một bản sao của Steve Jobs. Vì vậy, trong khi ông có thể tiết lộ iPad 3, đừng mong ông ta nói chi tiết.
IOS 5.1 của Apple dự kiến sẽ được trình diễn tại sự kiện iPad 3 . Hệ điều hành hiện đang được thử nghiệm và đang tiến gần hơn tới việc ra mắt công chúng. Điều gì tốt hơn nơi để tiết lộ phần mềm, mà sẽ đi kèm với một loạt các bảo mật và sửa lỗi, hơn với iPad 3?

3. Con số bán hàng, rất nhiều
Sửa Laptop tại Dịch Vọng
Nếu Apple thích làm bất cứ điều gì trong các sự kiện báo chí, đó là thành công của nó. Tại sự kiện ngày 7 tháng 3, mong đợi công ty sẽ tung ra những thứ mới nhất với iPad, iPhone và thậm chí cả Mac dữ liệu bán hàng. Điều đó thường cung cấp nền tảng cho tất cả các thông báo của Apple sau đó, và nó không phải là bất kỳ khác nhau thời gian này xung quanh.

4. so sánh Android

Đồng thời, Apple muốn thu hút sự khác biệt giữa các sản phẩm của mình và sản phẩm của các công ty khác. Vì vậy, có một cơ hội tốt mà Apple sẽ hiển thị thị phần iPad so với Android chia sẻ . Cũng có một cơ hội tốt để nói về tương lai của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Ồ, và hy vọng tất cả những điều đó sẽ sáng lên.
Sửa laptop Dell uy tín tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.